Dữ liệu cũ
Thứ năm, 01/10/2015, 11:28 AM

Top 6 căng thẳng hoàn thiện hình ảnh trước quyết định vào Chung kết

(NTD) – Càng bước vào những vòng thử thách cuối cùng, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model càng căng thẳng khi phải tự hoàn thiện hình ảnh của mình trước quyết đinh vào Chung kết.

Khác với những tập trước có sự hỗ trợ từ các chuyên gia tạo mẫu và trang điểm, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 6 bước vào những thử thách cuối cùng, lần này họ phải “tự thân vận động” trong tất cả mọi việc để hoàn thiện vẻ ngoài tươi tắn nhất trong thử thách chụp hình street style. Là một người mẫu chuyên nghiệp ngoài những phần trình diễn trên sàn catwalk việc chú ý đến hình ảnh hằng ngày khi xuất hiện trước công chúng cũng vô cùng quan trọng và cần thiết.

IMG_3273
Top 6 căng thẳng hoàn thiện hình ảnh trước quyết định vào Chung kết

Thử thách lần này sẽ mang đến cho các người mẫu bài học quan trọng tiếp theo về việc giữ gìn hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng khi trở thành những người mẫu chuyên nghiệp. Phong cách thời trang hằng ngày dạo phố - Street Style của họ sẽ được báo giới và công chúng quan tâm.

IMG_3091-2
Các thí sinh phải “tự thân vận động” trong tất cả mọi việc để hoàn thiện vẻ ngoài tươi tắn nhất trong thử thách chụp hình street style

Chính vì vậy, lần này các thí sinh phải tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết như tự trang điểm, làm tóc và tự chọn lựa những trang phục phù hợp trong BST mới của NTK Hoàng Minh Hà, cũng như phải quan tâm tới xu hướng thời trang họ đang muốn hướng đến. Thử thách này sẽ kiểm tra lại 6 thí sinh một lần nữa sau rất nhiều những thử thách liên quan đến phong cách thời trang trước đó. Top 6 buộc phải chọn ra cho mình một hình ảnh và phong cách mà họ hướng đến, trang điểm sao cho vẻ ngoài thật tươi tắn và tạo những kiểu tóc đơn giản nhưng không kém phần chuyên nghiệp như ở salon nhờ vào những sản phẩm tóc chuyên nghiệp.

IMG_3224
 

Thời gian gần đây, các người mẫu, diễn viên đều chú ý đến những hình ảnh street style tạo xu hướng trong ăn mặc hàng ngày cho những bản trẻ yêu thời trang. Qua những shoot hình street style, khán giả sẽ biết nhiều hơn về phong cách ăn mặc cũng như giúp người mẫu khẳng định được gu thời trang cùng phong cách nghề nghiệp riêng biệt của họ. Bên cạnh đó, những hình ảnh street style cũng sẽ giúp hình ảnh các người mẫu đến gần hơn với công chúng qua những phong cách thời trang dạo phố đời thường.

Đây sẽ là một thử thách thú vị khi tưởng chừng như rất đơn giản nhưng để làm mới bản thân, hoàn thiện phong cách thời trang và tạo ra xu hướng là điều vô cùng khó khăn.

Tuấn Anh

 Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.