Thứ năm, 31/08/2023, 11:29 AM

Top 5 homestay siêu đẹp tại Sa Pa không thể bỏ lỡ dịp 2/9

Vào dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 sắp tới, nhiều người sẽ quyết định đi du lịch giải tỏa áp lực sau một thời gian dài làm việc và thị trấn sương mù Sa Pa là một điểm đến lý tưởng của nhiều du khách.

Homestay ở Sapa là một trong những trải nghiệm vô cùng thú vị, ngoài lựa chọn dừng chân tại khách sạn, nhà nghỉ, resort thì nhiều du khách đang rất quan tâm về homestay. Chắc hẳn nhiều du khách yêu thích thiên nhiên và bầu không khí mát mẻ trong lành thì không thể bỏ qua Sapa, sẽ cảng đặc biệt hơn khi bạn lựa được cho mình một nơi lý tưởng để dừng chân.

Rock Garden Sapa Homestay 

rock-garden-sapa-homestay-4

Nguồn: Elle.vn

Rock Garden Sapa Homestay tọa lạc tại một vị trí thuận lợi bao quanh là núi non hùng vĩ của rừng núi Tây Bắc, vì thế cảnh sắc nơi đây rất thú vị, không khí trong lành mát mẻ. Căn phòng tại đây được thiết kế theo phong cách núi rừng hòa mình vào thiên nhiên. Phong cách thiết kế vô cùng độc đáo bao quát mọi khung cảnh, căn phòng khi bước vào bạn sẽ thấy mới lạ được thiết kế theo kiểu của người dân bản địa.

Khi nghỉ dưỡng tại Rock Garden Sapa Homestay, khách hàng sẽ được sắp xếp 2 chiếc giường đôi có sức chứa tối đa là 4 người. Tại đây, sẽ được cung cấp đầy đủ chăn ga trải giường và trắng nhìn rất lịch sự, vô cùng đơn giản, nhưng cũng cực kỳ tinh tế. Chiếc giường vô cùng êm ái sẽ khiến giấc ngủ của bạn ngon hơn rất nhiều, vào mỗi sáng tỉnh dậy từ trong phòng thấy những biển mây trắng bồng bềnh đang bay thật kì diệu biết bao. 

Tại Rock Garden Sapa Homestay  sẽ có một vườn rộng rãi, thoáng đãng, lối đi được lát bằng đá vô cùng độc đáo khách đi lại một cách dễ dàng. Đến homestay bạn không thể bỏ qua ngồi quán cà phê nhâm nhi, tận hưởng không khí se lạnh của Sapa, một nơi cực kỳ thú vị để cùng bạn bè và người thân đến nghỉ dưỡng. 

  •   Địa chỉ: Hầu Thào – Sapa – Lào Cai
  •   Giá tham khảo: 800.000đ / phòng / đêm
  •   Hạng phòng: Deluxe giường đôi

Sapa Eco Hugo

366796307

Nguồn: Booking.com

Sapa Eco Hugo không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mang đậm màu sắc của vùng cao Tây Bắc, đây còn là một trong những điểm săn mây tuyệt vời xung quanh được bao bọc bởi thiên nhiên vô cùng sống động. Chỉ cần bước ra vài bước chân bạn sẽ thấy được vẻ đẹp của triền núi trải dài bất tận cùng với những thửa ruộng bậc thang chín vàng của người dân nơi đây khiến du khách trầm trồ, đánh thức mọi giác quan của du khách.

Sapa Eco Hugo lấy cảm hứng từ những mái nhà ở vùng cao tái hiện lại căn phòng nghỉ ấm áp làm từ những vật liệu ấm áp, thân thiện với môi trường như gỗ, tre và những họa tiết, điểm thêm những nét hoa văn đậm màu sắc của dân tộc nơi đây. Với hệ thống phòng nghỉ đa dạng nhiều hạng phòng khác nhau như phòng deluxe, phòng đơn, nhà gỗ 3 phòng ngủ. 

  •   Địa chỉ: Thôn Tả Van Mông – xã Tả Van – huyện Sapa – tỉnh Lào Cai
  •   Giá tham khảo: 800.000đ /phòng/ đêm
  •   Hạng phòng: Double Room, Twin Room, Family

Vườn Mây Homestay 

Vườn Mây Homestay nằm tại trung tâm thị trấn Sapa, gần các địa điểm nổi tiếng như quảng trường 1km, gần bến xe Sapa, hồ Sapa, nhà thờ đá, bản Cát Cát. Vườn Mây Homestay có 1 villa và 5 phòng đơn ngoài ra còn hạng view phòng khác nhau.

Ảnh chụp Màn hình 2023-08-31 lúc 10.13.11

Nguồn: Vietgoing.com

Căn villa có sức chứa lên đến 10 khách, bên trong có đầy đủ các tiện nghi, giường ngủ, đệm, sofa, bàn,…các phòng đơn sẽ bao gồm các hạng phòng như: Panorama, Suite, Villa, Cloud, Cloud Vip và Gác mái có sức chứa 2 người lớn và 1 bé dưới 6 tuổi, mỗi hạng sẽ có những cách trang trí thiết kế khác nhau. Ngoài ra khi đặt phòng tại Vườn Mây Homestay  bạn sẽ được miễn phí một bộ váy chụp ảnh, mỗi góc tại homestay đều rất đẹp, bạn có thể thoải mái check in chụp ảnh, homestay còn có một chiếc bể bơi cực kỳ xịn sò mà bạn không lên bỏ qua.

Đến với Vườn Mây Homestay  bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản tại Sapa như lẩu cá tầm, cá hồi, cơm lam,..với hương vị đậm đà, khiến bạn khó quên. Homestay còn nhận tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, hội họp, bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời vô cùng thú vị khi nghỉ dưỡng tại đây, cùng với lối đi lên hai bên là màu xanh mát của thảm thực vật sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên, đây cũng là góc sống ảo được nhiều chị em săn đón.

  •   Địa chỉ : Số 08/433 Điện Biên Phủ – Sapa – Lào Cai
  •   Giá tham khảo: 600.000đ / phòng/ đêm
  •   Hạng phòng: Panorama, Suite, Villa, Cloud, Cloud Vip

Homestay Daisy Sapa

Daisy-Sapa

Nguồn: Hanoiviptours.vn

Tọa lạc tại một vị trí đắc địa tại Sapa gần các điểm tham quan du lịch Homestay Daisy Sapa càng ngày thu hút nhiều du khách bởi thuận tiện cho việc di chuyển và phong cảnh thiết kế vô cùng hấp dẫn. Điểm nổi bật khi đến Homestay bạn sẽ thấy những hạng phòng nghỉ được thiết kế giống với những chiếc lều vòm, đây cũng là trải nghiệm mới lạ được nhiều du khách quan tâm. Mỗi phòng có sức chứa tối đa là 2 người lớn và một bạn nhỏ bên trong được cung cấp đầy đủ các đồ dùng thiết bị như điều hòa, gương, bàn, đệm,…

Ngoài ra Homestay Daisy Sapa có loại phòng Panorama vô cùng ấn tượng bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh núi rừng Sapa khi nghỉ dưỡng tại đây, loại phòng có diện tích lớn hơn thoải mái, dễ chịu. Đến đây du khách cũng sẽ được miễn phí một bộ trang phục truyền thống check in sống ảo. 

  •   Địa chỉ: Đường Thác Bạc – thị xã Sapa – tỉnh Lào Cai
  •   Giá tham khảo : 800.000đ / phòng/ đêm
  •   Hạng phòng: Panorama

Mega View Homestay

Twin-1

Nguồn: Megaviewhomestay.com

Mega View Homestay tọa lạc ngay trục đường chính và gần với trung tâm thị trấn Sapa nên bạn có thể đi bộ đến trung tâm thị trấn Sapa. Nơi đây phù hợp với những bạn thích chụp ảnh có vô vàn những góc sống ảo, chỉ cần giơ máy lên là có ngay tấm hình để đời. Homestay được thiết kế vô cùng tinh tế, nhẹ nhàng vật liệu được thiết kế chủ yếu là tre, gỗ, đá tạo nên một không gian đặc biệt.

Căn phòng được trang bị 2 cửa sổ lớn đón ánh nắng sớm mai và một ban công để bạn có thể thư giãn nhâm nhi cà phê vào mỗi sáng ngắm nhìn Sapa. Địa chỉ: 24 Ngõ Cầu Mây – thị trấn Sapa – Lào Cai

  •   Giá tham khảo: 650.000đ / phòng/ đêm
  •   Hạng phòng: Double, Twin

Để có trải nghiệm du lịch tốt nhất trong kỳ nghỉ lễ 2/9, khách du lịch nên đặt phòng trước, quyết định vội vã, đặt sát ngày, sát giờ sẽ dễ gặp tình trạng phòng khách sạn bị thổi giá quá cao, thậm chí hết phòng, buộc phải gấp rút tìm phòng khách sạn để ở tạm, dễ dẫn đến trải nghiệm không tốt trong kỳ nghỉ lễ.

Thuỳ Anh

Bình luận

Nổi bật

“Xanh hóa” vật liệu xây dựng sẽ đóng góp tích cực vào hành trình chuyển đổi xanh nền kinh tế

“Xanh hóa” vật liệu xây dựng sẽ đóng góp tích cực vào hành trình chuyển đổi xanh nền kinh tế

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 15:58

(CL&CS) - Thúc đẩy chuyển đổi ngành sản xuất vật liệu xây dựng theo hướng “xanh hóa” sẽ đóng góp tích cực vào hành trình chuyển đổi xanh nền kinh tế, hướng đến phát triển bền vững.

Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT trong 6 tháng cuối năm 2024

Chính phủ đề xuất tiếp tục giảm 2% thuế VAT trong 6 tháng cuối năm 2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 15:11

(CL&CS)- Chính phủ vừa có Tờ trình trình Quốc hội xem xét, cho phép tiếp tục thực hiện chính sách giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (GTGT) đối với một số nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng thuế suất thuế GTGT 10% trong 6 tháng cuối năm 2024.

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành công nghiệp bán dẫn

Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ ngành công nghiệp bán dẫn

sự kiện🞄Thứ năm, 25/04/2024, 15:37

(CL&CS) - Chiều 24/4 tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị phát triển nguồn nhân lực phục vụ công nghiệp bán dẫn. Hội nghị do Văn phòng Chính phủ phối hợp cùng Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức.