Thứ ba, 17/01/2017, 15:06 PM

Tổng duyệt chương trình Táo quân 2017 với nhiều vấn đề xã hội được đề cập

(NTD) - Tối 16/1, chương trình Táo quân 2017 (Gặp nhau cuối năm) đã có buổi tổng duyệt tại trường quay Đài Truyền hình Việt Nam sau hơn 1 tháng tập luyện.

Như thường lệ, chương trình Táo quân 2017 với buổi chầu vào cuối năm thật nhiều tiếng cười nhưng cũng rất thâm thúy. Và thông điệp mà chương trình năm nay muốn gửi đến khán giả là chọn người tài chứ không chọn người nhà.

tao_quan2
Tổng duyệt chương trình táo quân 2017

Bên cạnh những gương mặt thân quen với khán giả bao năm qua như: Quốc Khánh, Công Lý, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Chí Trung, Vân Dung... thì Táo quân 2017 còn có sự tham gia của một số nghệ sĩ trẻ như: Duy Nam, Quân Anh, Minh Tít, Trung ruồi, Mạnh Dũng...

Các Táo lên báo cáo Ngọc Hoàng năm nay vẫn được phân công theo những lĩnh vực quan trọng của đời sống trong năm qua. Tuy nhiên, so với năm trước, chức danh của các Táo đã có thay đổi để phản ánh những vấn đề nổi cộm trong năm. Thay vì bốn táo là Táo Kinh tế, Táo Giáo dục, Táo Tinh thần và Táo Xã hội như các năm trước, năm nay có các Táo Kinh - Công (Kinh tế - Công thương), Táo Môi trường, Táo Giáo dục và Táo Công chức.

Phần báo cáo của các Táo đã điểm lại hầu hết những sự kiện nổi cộm trong năm như: Những vấn đề kinh tế các ngân hàng thương mại làm ăn thua lỗ gây thất thoát hàng ngàn tỷ đồng, ô nhiễm môi trường biển, mưa ngập lụt toàn thành phố Hà Nội, điều giáo viên tiếp khách, cắt cỏ tiền tỷ, quy tắc ứng xử công chức...

táo q
Nghệ sỹ Vân Dung, Tự Long mang đến nhiều tiếng cười qua câu chuyện trúng số.

Mang đến cho khán giả tiếng cười sảng khoái, qua giọng kể của Vân Dung, Tự Long với câu chuyện trúng xổ số hàng chục tỷ đồng gây xôn xao dư luận thời gian qua.

Đặc biệt, ca khúc trào lưu Apple Pen, Bống bống bang bang... phiên bản đặc biệt cũng xuất hiện trên sân khấu Táo quân Đinh Dậu. 

Ngoài ra, hàng loạt từ khóa hot của năm 2016 như "livestream", "bolero"... cũng được nhắc đến trong chương trình, cùng câu nói mà gần như ai cũng sử dụng "Mình thích thì mình đẹp thôi!". 

Nam Phương

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.