Tối ưu hóa dòng tiền của doanh nghiệp

(NTD) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) vừa triển khai sản phẩm tiền gửi tự động dành cho khách hàng doanh nghiệp nhằm tối ưu hóa khả năng sinh lợi từ tiền gửi trong tài khoản thanh toán của doanh nghiệp.

Theo đó, khi số dư trong tài khoản thanh toán vượt mức mà doanh nghiệp chỉ định trước đó thông qua hợp đồng khung, Sacombank sẽ tự động trích số tiền vượt để chuyển qua tài khoản tiền gửi có kỳ hạn với lãi suất cao hơn. Tùy theo nhu cầu sử dụng vốn và kỳ vọng sinh lợi của đồng tiền, doanh nghiệp được lựa chọn đa dạng hình thức nhận lãi cuối kỳ, hàng tháng hoặc hàng quý.

Sacombank cũng vừa triển khai dịch vụ Trung gian thanh toán nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tăng uy tín trong quá trình giao dịch thanh toán hợp đồng với đối tác. Cụ thể, Sacombank đóng vai trò trung gian đảm bảo quyền lợi và thực hiện thanh toán nhanh chóng, chính xác, đúng thời hạn theo hợp đồng giữa các bên như chuyển nhượng tài sản, mua bán sản phẩm dịch vụ…

Hinh minh hoa
 

Trước đó, Sacombank đã triển khai gói sản phẩm dịch vụ tài khoản (combo tài khoản) dành cho khách hàng Doanh nghiệp với 4 loại combo tài khoản để doanh nghiệp lựa chọn. Với combo tài khoản, Doanh nghiệp sẽ được tiết kiệm đến 40% phí dịch vụ so với khi đăng ký từng sản phẩm, dịch vụ riêng lẻ. Chương trình này kéo dài đến hết ngày 30/06/2018.

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập:

- Website: www.sacombank.com.vn hoặc www.khuyenmai.sacombank.com;

- Hotline 24/7 theo số điện thoại: 1900 5555 88;

- Email: [email protected].


 L.H

Bình luận

Nổi bật

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

Phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam với mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 14:09

(CL&CS) - Ngày 26/4/2024, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia đã diễn ra Hội thảo “Tiềm năng phát triển năng lượng phi truyền thống ở Việt Nam” do Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản phối hợp cùng Công ty TNHH Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam tổ chức, Hội thảo đã tập trung vào hai dạng năng lượng chính: khí hóa than ngầm và năng lượng địa nhiệt.

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:19

(CL&CS) - Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

Masan đặt mục tiêu 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025

sự kiện🞄Thứ sáu, 26/04/2024, 08:04

(CL&CS) - Ra mắt vào năm 2023, chương trình hội viên WIN đã thu hút số lượng 8,5 triệu vào cuối quý 1/2024 và Masan dự kiến ​​sẽ đạt 30 triệu hội viên WIN vào năm 2025.