TNR Holdings Vietnam thắng lớn tại giải thưởng quốc tế Dot Property Vietnam Awards 2022

(CL&CS) - Không chỉ ghi tên mình vào giải thưởng danh giá Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam 2022, CTCP Đầu tư Phát triển bất động sản TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings Vietnam) còn lập “cú đúp” tại Dot Property Vietnam Awards khi dự án TNR Grand Long Khánh được vinh danh tại hạng mục Dự án Khu đô thị Kiểu mẫu tốt nhất Miền Nam Việt Nam 2022.

Đại diện TNR Holdings Vietnam tại Lễ trao giải Dot Property 2022

Dot Property Vietnam Awards là giải thưởng bất động sản Quốc tế uy tín hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Đây là giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp và dự án có nhiều đóng góp vào sự phát triển bền vững của bất động sản, đồng thời thúc đẩy những xu hướng mới góp phần đưa ngành bất động sản Việt Nam hòa vào dòng chảy của ngành bất động sản thế giới... Năm nay là năm thứ tư TNR Holdings Vietnam tham gia và và nhận giải thưởng do Dot Property trao tặng.

Kiến tạo cộng đồng văn minh ở những vùng đất còn “say ngủ”

 Ban tổ chức giải thưởng Dot Property Vietnam Awards cho biết: “Sau quá trình thảo luận và xem xét kỹ lưỡng, chúng tôi đều bị thuyết phục trước tiềm lực vững mạnh, nền tảng vững chắc của TNR Holdings Vietnam. Chúng tôi ấn tượng bởi công ty đã có những bứt phá mạnh mẽ khi phát triển thành công hàng loạt dự án trải dài khắp cả nước, góp phần kiến tạo cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại”.

Việc lần thứ tư TNR Holdings Vietnam được vinh danh ở một trong những hạng mục quan trọng nhất của Dot Property Vietnam Awards khẳng định uy tín của một nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Chạm ngõ thị trường với dòng sản phẩm TNR Gold - các dự án mang giá trị “vàng” tại các thành phố lớn, TNR Holdings Vietnam mang đến nơi an cư đẳng cấp, tiện nghi, chú trọng phục vụ từng nhu cầu nhỏ nhất của cư dân. Ở đó, các cư dân hài lòng vì chọn được nơi đáng sống, các thế hệ đều tìm thấy niềm vui và xây đắp những kỷ niệm trong khuôn viên xanh, những quảng trường rộng lớn và tận hưởng ban công ngập nắng. 9.000 căn hộ được TNR Holdings Vietnam đưa ra thị trường, tỉ lệ hấp thụ lên đến 100% - tỉ lệ vàng mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng mơ ước.

Sau khi gây tiếng vang với TNR Gold, TNR Holdings Vietnam đã chủ động khai mở thị trường mới bằng dòng sản phẩm TNR Stars - chuỗi khu đô thị kiểu mẫu tại các tuyến huyện thị. 

Từ dự án đầu tiên là TNR Stars Tân Trường - Hải Dương, chuỗi đô thị mang thương hiệu TNR Stars không ngừng nối dài khắp ba miền Bắc - Trung - Nam. Sự chú trọng vào “tiện ích cảnh quan” trong một tầm nhìn xuyên suốt biến các đô thị mang thương hiệu TNR Stars thành đô thị kiểu mẫu tại các địa phương hiện diện. 

Từ 2019, công ty bắt đầu phát triển dòng sản phẩm mới TNR Grand Palace - những dự án mang kỳ vọng tạo nên một dấu ấn nghệ thuật, kết tinh được tinh hoa của kiến trúc đương đại cho các tỉnh thành.

Với kỳ vọng tạo nên dấu ấn kiến trúc mới tại TP Long Khánh (Đồng Nai), TNR Grand Long Khánh có ý tưởng thiết kế mới lạ lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của “nắng, mưa, gió”. Hệ thống công viên, sân chơi, vườn dạo… được chú trọng và phát triển tối đa khắp khu đô thị, hứa hẹn tạo nên một không gian sống, kinh doanh hài hòa cùng thiên nhiên. Khi hiện hữu, TNR Grand Long Khánh sẽ mang tới một không gian sống đáng ngưỡng mộ với chuẩn sống mới, tiện nghi và sôi động không thua kém các đô thị lớn. 

Chính những yếu tố này giúp dự án “lọt mắt xanh” ban giám khảo dự án Dot Property Vietnam Awards và được vinh danh ở hạng mục Dự án Khu đô thị Kiểu mẫu tốt nhất Miền Nam Việt Nam 2022. 

Năm 2022, công ty đã phối hợp với chủ đầu tư và chính quyền địa phương trao chứng nhận quyền sử dụng đất cho loạt dự án như TNR Stars Bích Động, TNR Stars Thắng City, TNR Stars Diễn Châu, TNR Stars Thái Hòa... Các dự án như TNR Grand Palace Uông Bí, TNR Grand Palace Cao Bằng… cũng sẽ được hoàn thiện và trao tới tay các nhà đầu tư trong năm nay. 

Đánh thức hành trình triển vọng của bất động sản Việt Nam

Phối cảnh tổng thể dự án TNR Grand Long Khánh  

Theo ban tổ chức Dot Property Vietnam Awards, chương trình năm nay có chủ đề “Phát triển bền vững - Đánh thức hành trình đầy triển vọng của bất động sản Việt Nam”. Ban tổ chức mong muốn các doanh nghiệp/dự án thắng giải là những điểm sáng, hình mẫu và tấm gương về tinh thần vượt khó, bứt phá trong khủng hoảng. Trong đó, doanh nghiệp cần có chiến lược tạo nên những sản phẩm hướng tới sự phát triển bền vững, chú trọng yếu tố con người và có ý thức đóng góp cho các hoạt động xã hội trong đó có hoạt động phòng chống Covid-19. 

Trên thực tế, tại những địa phương TNR Holdings Vietnam phát triển dự án, chiến lược của công ty luôn là song hành cùng với sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. 

Với dòng sản phẩm TNR Stars, công ty đặt ra tiêu chí: mỗi dự án phải được quy hoạch bài bản, thiết kế cảnh quan độc đáo, tạo điểm nhấn khác biệt với các dự án khác trong cùng phân khúc, nhưng đồng thời, cảnh quan đó phải hài hòa với bản sắc, văn hóa địa phương. Đặc biệt, các dự án của TNR Holdings Vietnam đều nằm trong khu vực phát triển trọng điểm của địa phương với tầm nhìn chiến lược thúc đẩy kế hoạch phát triển làm đẹp nông thôn mới - đúng theo chương trình phát triển nông thôn mới dựa trên chủ trương của Đảng và nhà nước.

Trong 2 năm đại dịch, TNR Holdings Vietnam (thành viên Tập đoàn mẹ TNG Holdings Vietnam) đã song hành cùng các địa phương góp thêm nguồn lực để Việt Nam từng bước đẩy lùi dịch bệnh.

2 giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2022 một lần nữa khẳng định giá trị sứ mệnh kiến tạo những công trình thuận ích mà TNR Holdings Vietnam đang theo đuổi. Đây cũng là dấu son trên hành trình phát triển bền vững của công ty, hướng tới góp phần đánh thức hành trình triển vọng của bất động sản Việt Nam. 

Với những thành tựu đạt được, TNR Holdings Vietnam tự tin vững bước chinh phục những đỉnh cao mới và trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản.

An Nhiên

Bình luận

Nổi bật

Thị trường BĐS quý đầu năm 2024 có dấu hiệu khởi sắc

Thị trường BĐS quý đầu năm 2024 có dấu hiệu khởi sắc

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:35

Nhìn tổng quan thị trường bất động sản quý I đầu năm nay đã có tín hiệu khởi sắc khi hàng loạt động thái trợ lực giúp thị trường bất động sản khởi sắc như chính sách ưu đãi, lãi suất ngân hàng giảm, cùng với đó, thị trường cũng ghi nhận sự tái khởi động của hàng loạt dự án cũ và nhiều chủ đầu tư rốt ráo “bung hàng.”

Doanh nghiệp bất động sản đã “bớt khổ” nhưng vẫn “còn khó”?

Doanh nghiệp bất động sản đã “bớt khổ” nhưng vẫn “còn khó”?

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:34

Đã hết quý I/2024 nhưng những khó khăn mà doanh nghiệp bất động sản đang phải đối mặt là vẫn còn, trong đó dòng tiền vẫn là vấn đề đâu đầu với doanh nghiệp bất động sản. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng, thách thức cũng đồng nghĩa với việc sẽ mở ra cơ hội cho những doanh nghiệp thực sự có tiềm lực khi trải qua giai đoạn khó khăn này.

Thực trạng trên thị trường bất động sản: “Càng chờ giá càng tăng”

Thực trạng trên thị trường bất động sản: “Càng chờ giá càng tăng”

sự kiện🞄Thứ năm, 28/03/2024, 15:31

Có một thực tế đang diễn ra trên thị trường bất động sản đó là thu nhập của người dân vẫn không “đuổi kịp” giá nhà. Trong khi ai cũng có tâm lý chờ giá giảm rồi mới mua nhưng trong suốt thời gian qua “càng chờ giá lại càng tăng cao”. Và cứ như thế khi tiền để dành mua nhà thì khi đó giá nhà đã ở mức cao ngất ngưởng rồi.