Dữ liệu cũ
Thứ năm, 02/07/2015, 13:49 PM

Tin nóng về thị trường bất động sản

(NTD) - Khu căn hộ biệt lập ven sông Angia Riverside do An Gia Investment làm chủ đầu tư đã được mở bán vào ngày 21/6 tại The Adora Premium, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM.

Dự án Phố thương gia Nam Long sắp mở bán

Thông tin từ CTCP Địa ốc Thắng Lợi cho biết, ngày 21/6 tới đây, công ty sẽ phối hợp với chủ đầu tư CTCP Đầu tư Nam Long tổ chức Lễ giới thiệu và mở bán dự án Phố thương gia Nam Long. Trong lễ mở bán này, Thắng Lợi sẽ giới thiệu tới khách hàng 33 nhà phố và 43 nền đất phố chợ Nam Long có diện tích từ 80-256 m2 với giá chỉ từ 4-8 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT). Trong đó, 2 sản phẩm chính thức của dự án là: nhà phố chợ và nhà phố thương mại.

Dự án do Sacomreal đầu tư sẽ được ngân hàng bảo lãnh

Tại lễ mở bán đất nền dự án Jamona City ở Q.7, CTCP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) đã ký kết hợp tác với các ngân hàng như: ACB, OCB, HDB thực hiện bảo lãnh đối với việc kinh doanh bất động sản hình thành trong tương lai theo quy định tại Điều 56 của Luật Kinh doanh bất động sản, có hiệu lực vào ngày 1/7/2015. Theo đó, OCB cam kết bảo lãnh cho tất cả các sản phẩm do Sacomreal đầu tư. Ngoài ra, trong từng dự án mang thương hiệu Sacomreal sẽ có những ngân hàng đối tác uy tín khác tham gia bảo lãnh.

Chuẩn bị mở bán căn hộ dự án An Gia Riverside

Khu căn hộ biệt lập ven sông Angia Riverside do An Gia Investment làm chủ đầu tư sẽ được mở bán vào ngày 21/6 tại The Adora Premium, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM. Dự án tọa lạc ngay bờ sông Sài Gòn, quy mô 61.280 m2, tòa nhà cao 25 tầng gồm một tầng hầm, một tầng thương mại, một tầng dịch vụ và 23 tầng căn hộ cung cấp tổng cộng 246 căn. Căn hộ cao cấp hai phòng ngủ được chào bán ra thị trường với mức giá khởi điểm 1,2 tỷ đồng/căn.

Thủ tướng yêu cầu thẩm định lại Báo cáo ĐTM dự án lấp sông Đồng Nai

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng vừa yêu cầu Bộ Tài nguyên và Môi trường khẩn trương rà soát, thẩm định lại Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM) của Dự án cải tạo cảnh quan và phát triển đô thị ven sông Đồng Nai, đặc biệt là các tác động của Dự án tới dòng chảy sông Đồng Nai, làm cơ sở xử lý hoặc đề xuất cấp thẩm quyền xử lý dự án trên theo đúng các quy định của pháp luật. Dự án này có phần diện tích lấn sông lên tới hơn 77.200 m2.

Trình phương án xây thêm nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa có báo cáo lên Bộ Giao thông Vận tải về phương án đầu tư xây thêm nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng với tổng mức đầu tư 3.200 tỷ đồng. Nhà ga hành khách quốc tế mới được thiết kế với tổng diện tích khoảng 40.000 m2 sàn gồm 2 công trình đi và đến tách riêng biệt. Cùng với hệ thống đường giao thông sân đỗ ô tô và các công trình phụ trợ tương ứng với công suất nhà ga. Nếu được các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt, dự án sẽ được khởi công vào tháng 1/2016 và hoàn thành sau 18 xây dựng, tức tháng 6/2017.

P.V

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.