Thứ bảy, 24/12/2016, 12:42 PM

Tim và Trương Quỳnh Anh nắm chặt tay nhau: "Ta là tất cả của nhau"

(NTD) - Sau nhiều biến cố liên tiếp xảy ra, Tim và Trương Quỳnh Anh cuối cùng cũng đã nắm chặt tay nhau vượt qua mọi thứ. Đặc biệt là họ cùng thể hiện hạnh phúc của mình qua MV mới nhất “Ta là tất cả của nhau”. PV Báo Người Tiêu Dùng đã có cuộc trao đổi thú vị với cặp đôi “ngôn tình” này!

CHU4276
 
CHU4260
Trương Quỳnh Anh cùng Tim trong buổi ra mắt MV "Ta là tất cả của nhau".

* Chỉ nghe cái tên thôi đã đủ biết đây là một sản phẩm ý nghĩa của hai bạn nhưng bằng tất cả tình yêu của mình, tôi vẫn muốn cả hai nói lên thông điệp sâu sắc của “Ta là tất cả của nhau”?

- Tim: Với MV “Ta là tất cả của nhau”, đây là một món quà của cá nhân tôi muốn tặng cho chính mình và đặc biệt là Trương Quỳnh Anh. Tôi cảm thấy không có gì ý nghĩa hơn việc mình tự thực hiện những điều mà cả hai cùng tâm đắc, biến nó thành một tác phẩm có hồn, có hồi kết, có cảm xúc... để tự mình sẽ thấy trân trọng hơn những giây phút hiện tại.

- Trương Quỳnh Anh: Có thể nói, đây là sản phẩm ý nghĩa nhất trong cuộc đời và sự nghiệp của bản thân Trương Quỳnh Anh và anh Tim. Đây không chỉ đánh dấu sự kết hợp đầu tiên sau nhiều năm chung sống, sản phẩm lần này giống như "giấy cam kết" để Trương Quỳnh Anh và anh Tim cùng hứa rằng ta mãi là của nhau.

CHU3970
Trương Quỳnh Anh cùng Tim và con trai.

* Sản phẩm ý nghĩa như thế chắc phải được thực hiện hoành tráng lắm?

- Tim: Đúng là như thế! Đây có thể nói là sản phẩm "dài hơi" nhất của bản thân tôi cũng như Trương Quỳnh Anh từ trước cho đến nay. Ý tưởng và cách thực hiện do cả hai chúng tôi tự nghĩ lấy. "Ta là tất cả của nhau" dẫn dắt khán giả đi qua nhiều vùng đất khác nhau với những cảnh đẹp gần như trên khắp cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Đà Lạt, Nha Trang và Long Hải... Chính vì thế mà chúng tôi được cho là khá “chịu chơi” khi vừa di chuyển vừa quay phim để hoàn tất gần 1 tháng, với kinh phí "ngốn" khoảng 600 triệu đồng.

* Một sản phẩm tâm huyết và kỷ niệm như thế chắc cả hai phải tự mình chấp bút chứ nhỉ?

- Tim: Thật ra để tự mình viết lên một nhạc phẩm đúng nghĩa là điều không phải dễ. May thay, với dự án lần này tôi gặp được "quý nhân" là ca sĩ Trang Pháp và nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Khi nghe tôi chia sẻ cảm xúc về ý tưởng của mình, ca sĩ Trang Pháp đã đồng cảm và cho ra những ca từ hết sức chân thật và lay động lòng người. Tôi cảm giác như chị là người nằm trong câu chuyện của mình nên mới có thể cho ra đời những đoạn nhạc xúc cảm như vậy. Sau đó, ca khúc được giao cho nhạc sĩ Dương Khắc Linh hòa âm và phối khí. Dưới sự tài hoa và tâm hồn nghệ thuật của anh, "Ta là tất cả của nhau" dần thành hình và trọn vẹn.

786A9976-Copy
 
786A9989
Cảnh trong MV "Ta là tất cả của nhau".

* Hình ảnh của MV khá "ngôn tình", bên cạnh đó thời gian qua cả hai liên tục xuất hiện với những điều vô cùng lãng mạn, đó liệu chỉ là diễn xuất thôi chăng? Ở nhà, Tim có lãng mạn với Trương Quỳnh Anh như thế không?

- Trương Quỳnh Anh: Trước đây, cuộc sống hôn nhân của Trương Quỳnh Anh và anh Tim khá nhạt nhòa và ảm đạm. Điều đó khiến Trương Quỳnh Anh tủi thân lắm, vì mùi vị lãng mạn là điều vô cùng xa xỉ với Trương Quỳnh Anh. Nhưng càng về sau, anh Tim có những thay đổi mà theo nhiều người đánh giá là ngoạn mục. Anh bắt đầu để ý mọi thứ xung quanh, biết lắng nghe cảm xúc của người khác. Anh Tim là người sống tình cảm nhưng lại không biết cách thể hiện cảm xúc của mình. Nhiều lúc, anh yêu và muốn thổ lộ, bày tỏ cảm xúc của mình nhưng lại làm không "tới". Khi ấy, Trương Quỳnh Anh cảm thấy khá buồn cười nhưng cũng muốn bật khóc vì anh.

CHU4162
Cả gia đình hạnh phúc trước Giáng sinh.

* Bỏ qua những ý nghĩa trong tình yêu của cả hai, Tim và Trương Quỳnh Anh có muốn truyền tải một thông điệp gì đến các bạn trẻ thông qua dự án “Ta là tất cả của nhau” lần này không?

- Tim: Tôi không dám chắc mình là một người hoàn hảo trong tình yêu, nhưng hiện tại tôi đang cố biến tình yêu của mình trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Tôi đã từng suýt phải hối hận trong tình cảm, suýt phải mất đi những thứ quan trọng nhất của cuộc đời nên tôi hiểu ý nghĩa của tình cảm. Trước đây, tôi không nhận ra điều đó. Chỉ đến khi Trương Quỳnh Anh khóc và bỏ đi tôi mới biết mình đã sai. Và chỉ sau vài ngày, tôi đã thật sự hiểu rằng mình không thể sống nếu thiếu người phụ nữ ấy.

- Trương Quỳnh Anh: Bên nhau được đã khó, giữ được nhau mãi như vậy còn khó hơn... Biết rằng nói sẽ dễ hơn làm, nhưng khi bạn nghe những ca từ này Trương Quỳnh Anh tin bạn sẽ có thêm động lực. Đừng mãi nhìn vào khuyết điểm của người kia mà quên đi họ cũng có những điều rất tốt. Đừng cố làm nghiêm trọng những điều vụn vặt vì chúng có thể lớn mạnh bất ngờ, phá nát tình cảm khi nào không hay.

Chỉ bằng những cảm xúc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng chân thật, bạn vẫn đủ sức nuôi sống hạnh phúc của mình. Nếu không tin thì cứ thử nghe và cảm nhận điều đó thông qua "Ta là tất cả của nhau" đi! Cả hai đứa cam đoan bạn sẽ thấy điều đó là sự thật!

* Cảm ơn anh chị! Chúc cả hai sẽ hạnh phúc và thành công hơn!

Vương Huy Khôi

NTD So 80 (290)_Page_29
 

Bình luận

Nổi bật

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 22:33

Va chạm với mảnh vỡ không gian đã gây hỏng phần pin mặt trời của Trạm vũ trụ Thiên Cung, nhưng sau đó đã được sửa chữa thành công.

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Nhóm tác giả ở Trường ĐH Cần Thơ đã nghiên cứu quy trình cho phép bảo quản bưởi Năm Roi và bưởi da xanh khoảng 2 tháng ở nhiệt độ thường và 3 tháng ở nhiệt độ lạnh, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, nhất là giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.