Thứ hai, 02/01/2017, 07:47 AM

Thuyết Ngũ hành: Nguồn cảm hứng cho "ngày về" của NTK Quỳnh Paris

(NTD) - Cảm hứng cho hơn 30 bộ trang phục của Dejà Vu được lấy từ học thuyết Ngũ hành, mang đậm dấu ấn Á - Đông. Vì thế, sàn catwalk cũng đậm chất truyền thống đan xen hiện đại, tạo nên nét giao thoa giữa Đông - Tây độc đáo.

Quỳnh Paris vừa họp báo công bố show diễn thời trang đánh dấu chặng đường 5 năm hoạt động của thương hiệu Quỳnh Paris tại quê nhà. Buổi họp báo đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới truyền thông, các đơn vị báo chí, người mẫu, các tín đồ thời trang...

Đây là show diễn thời trang nghệ thuật đầu tiên tại Việt Nam của Quỳnh Paris để kỷ niệm con số 5 năm đáng nhớ này - Dejà Vu. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 12/1/2017 tại một trung tâm hội nghị tiệc cưới sang trọng bậc nhất TP.HCM. 

Trieu Pham-5 (49)k
Quỳnh Paris làm show "khủng".

Được biết, cảm hứng cho hơn 30 bộ trang phục của Dejà Vu lấy từ học thuyết Ngũ hành, mang đậm dấu ấn Á - Đông. Vì thế, sân catwalk cũng đậm chất truyền thống đan xen hiện đại, tạo nên nét giao thoa giữa phương Đông và phương Tây độc đáo.

Góp mặt chuẩn bị cho show lần này, Tùng Leo đích thân làm đạo diễn chương trình. Anh mong muốn đem đến người xem một sàn diễn thời trang thực sự đúng nghĩa, không quá cầu kỳ, màu mè nhưng cũng không quá đơn điệu, nhàm chán. Bên cạnh đó, phần dàn dựng sẽ được thực hiện bởi nhạc sĩ làm đạo diễn âm nhạc cùng ông Henri Hubbert - đạo diễn catwalk nổi tiếng.

hop-bao-quynh-paris-05-1024x682
Tùng Leo.

Nói về đứa con tinh thần đầu tiên của mình trên quê hương, Quỳnh Paris chia sẻ: "Đây không chỉ là một show thời trang đơn thuần, mà đó là một câu chuyện được kể với những khung cảnh tạo nên bởi sự kết hợp giữa âm thanh, màu sắc, con người và thiên nhiênQua đó, điều tôi luôn muốn gửi gắm tới những người yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp bằng lời tâm sự: hãy giữ cho cuộc sống của mỗi người ở trạng thái cân bằng về cảm xúc và sự thanh tịnh trong tâm hồn. Không có vẻ đẹp nào là hoàn hảo và không có tham vọng nào là đủ nếu không biết dừng lại".

Trieu Pham-10 (41)l

Show trình diễn hứa hẹn sẽ có nhiều điều mới lạ và bất ngờ.


Đến tham dự và ủng hộ buổi họp báo của Quỳnh Paris còn có một số ngôi sao như Hoa hậu Diễm Hương, Nữ hoàng trang sức 2011Thanh Trúc, ...

Vương Huy Khôi

Ảnh: Triều Phạm 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.