Thứ ba, 27/12/2016, 15:57 PM

Thúy Ngân cá tính, sang trọng trong bộ ảnh mới

(NTD) - Trong bộ ảnh mới, Thúy Ngân rũ bỏ hình ảnh dịu dàng, thùy mị và thay vào đó là sự gợi cảm, cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Trong bộ ảnh mới, Thúy Ngân thể hiện rõ phong cách cá tính, trẻ trung nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng cuốn hút đến kỳ lạ. Những chiếc đầm được may với đường cắt cúp độc đáo, phối trộn nhiều màu sắc lạ, đem đến sự tươi mới.

_D2A3694 a.
Thúy Ngân kiêu sa và yêu kiều trong chiếc váy đỏ.
_D2A3573 a
Cô nàng thướt tha trong chiếc váy ren đen tuyền.

Bên cạnh đó, những chiếc đầm đen bó sát làm tôn lên hình thể chuẩn của của Á hậu này. Chất liệu ren không bao giờ lỗi mốt, nó làm nên vẻ lôi cuốn đặc trưng cho phái đẹp.

_D2A3761 a
Những chiếc váy độc đáo góp phần tôn lên vóc dáng mình hạc xương mai của cô nàng. 

Hiện tại Thúy Ngân đang tham gia phim Bến nước mười ba của đạo diễn Lý Khắc Linh, phim Gạo nếp gạo tẻ của đạo diễn Minh Cao. Bên cạnh đó, Thúy Ngân còn làm MC chương trình Chuyện trưa 12h của HTV dẫn cùng Ninh Hoàng Ngân, Diễm My 9X…

Có thể nói Thúy Ngân là một nghệ sĩ đa năng, cô không những làm người mẫu, diễn viên mà còn là một MC. Với các vai diễn, Thúy Ngân không đóng khung mình vào một loại vai cố định mà ở tuyến ác, hiền hoặc thậm chí là các vai hài. Thúy Ngân đảm nhiệm rất tốt vai trò được giao phó. Chính vì thế, cô luôn được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” vào các vai diễn nặng ký, có diễn biến nội tâm phức tạp.

_D2A3744 a
Thúy Ngân được cho là một nghệ sĩ vô cùng đa năng.

Dù là ở phim trường hay ngoài đời thường thì phong cách thời trang của Thúy Ngân cũng rất chỉnh chu. Cô ăn mặc có “gu” riêng. Cô quan niệm: “Làm đẹp cho bản thân mình cũng chính là cách Ngân tôn trọng khán giả, những người đã yêu thương và ủng hộ mình”.

Vương Huy Khôi

Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 22:33

Va chạm với mảnh vỡ không gian đã gây hỏng phần pin mặt trời của Trạm vũ trụ Thiên Cung, nhưng sau đó đã được sửa chữa thành công.

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Nhóm tác giả ở Trường ĐH Cần Thơ đã nghiên cứu quy trình cho phép bảo quản bưởi Năm Roi và bưởi da xanh khoảng 2 tháng ở nhiệt độ thường và 3 tháng ở nhiệt độ lạnh, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, nhất là giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.