Thương mại điện tử: Doanh nghiệp và người tiêu dùng tìm tiếng nói chung

Thương mại điện tử: Doanh nghiệp và người tiêu dùng tìm tiếng nói chung

Dữ liệu cũ 16/08/2015, 07:09

(NTD) - Với dân số trẻ chiếm tỷ trọng lớn, thương mại điện tử được đánh giá là kênh mua sắm khá tiềm năng tại Việt Nam. Nhưng tiếng nói của người tiêu dùng và doanh nghiệp hiện vẫn “lạc điệu”. Liệu có giải pháp triệt để cho vấn đề này?

Visa đồng hành cùng Hari Won cổ vũ mua sắm trực tuyến

Visa đồng hành cùng Hari Won cổ vũ mua sắm trực tuyến

Doanh nghiệp - Doanh nhân 14/08/2015, 07:15

(NTD) - Với mức tăng trưởng mạnh mẽ 20% mỗi năm của ngành công nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam, Visa vừa khởi động một chiến dịch mới giúp người tiêu dùng Việt có thể mua hàng trực tuyến tự tin hơn.

Xây dựng niềm tin của người tiêu dùng vào thương hiệu Việt

Xây dựng niềm tin của người tiêu dùng vào thương hiệu Việt

Dữ liệu cũ 26/07/2015, 11:00

(NTD) - Với phương châm "độc đáo - sáng tạo - khác biệt", Hội chợ triển lãm "Sức mạnh thương hiệu Việt" diễn ra nhằm mang lại lợi ích tối ưu cho người tiêu dùng.

123Pay bắt tay với Lazada

123Pay bắt tay với Lazada

Dữ liệu cũ 22/07/2015, 15:17

(NTD) - Cổng thanh toán trực tuyến 123Pay của CTCP VNG và trang thương mại điện tử Lazada cho biết, đã chính thức hợp tác mở ra cổng thanh toán trực tuyến trên Lazada nhằm giúp người dùng có những trải nghiệm mua sắm trực tuyến an toàn, tiện lợi, thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam.

Ngày hội cho người tiêu dùng vào ngày 4 tháng 12

Ngày hội cho người tiêu dùng vào ngày 4 tháng 12

Dữ liệu cũ 17/07/2015, 07:00

(NTD) - Ngày 16/7, Cục thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công thương) phối hợp với Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam tổ chức họp báo về ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2015.

Người tiêu dùng sẽ có thêm ngày mua sắm trực tuyến vào tháng 8

Người tiêu dùng sẽ có thêm ngày mua sắm trực tuyến vào tháng 8

Dữ liệu cũ 16/07/2015, 16:00

(NTD) - Chiều ngày 16/7, Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (VECITA) đã tổ chức họp báo công bố Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến 2015.

Thương mại điện tử Khung pháp lý còn nhiều bất cập

Thương mại điện tử Khung pháp lý còn nhiều bất cập

Dữ liệu cũ 14/07/2015, 07:00

(NTD) - Bảo vệ người tiêu dùng trong Thương mại điện tử (TMĐT) là một vấn đề nóng và được đề cập nhiều trong thời gian gần đây. Để quyền lợi người tiêu dùng được bảo vệ hiệu quả, ngoài ghi nhận các quyền của người tiêu dùng, còn có trách nhiệm của tổ chức cá nhân sản xuất, kinh doanh; pháp luật về hành chính, dân sự và hình sự quy định các chế tài xử phạt đối với các hành vi xâm phạm quyền của người tiêu dùng.

Người tiêu dùng có cơ hội nhận quà tặng lên đến 500 triệu đồng

Người tiêu dùng có cơ hội nhận quà tặng lên đến 500 triệu đồng

Dữ liệu cũ 13/07/2015, 11:53

(NTD) - Cơ hội nhận quà tặng trị giá đến 500 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khiến người tiêu dùng xôn xao về Hội chợ Triển lãm sức mạnh Thương hiệu Việt.

Mua sắm trực tuyến chính thức vượt mặt mua sắm truyền thống

Mua sắm trực tuyến chính thức vượt mặt mua sắm truyền thống

Dữ liệu cũ 08/07/2015, 10:55

(NTD) - CBRE công bố báo cáo thứ hai trong chuỗi nghiên cứu này, ”Khảo sát người tiêu dùng khu vực châu Á – Thái Bình Dương – Xu hướng mua sắm trực tuyến.” Khảo sát này tập trung vào lĩnh vực thương mại điện tử, cho thấy mua sắm trực tuyến đã vượt qua mua sắm truyền thống để trở thành hình thức nua sắm phổ biến nhất tại thị trường châu Á

Lazada độc quyền phân phối Alcatel Flash Plus tại Đông Nam Á

Lazada độc quyền phân phối Alcatel Flash Plus tại Đông Nam Á

Dữ liệu cũ 13/06/2015, 11:29

(NTD) - Công ty Thương mại điện tử Lazada vừa thông báo về mối quan hệ hợp tác độc quyền với Alcatel Onetouch để ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh Flash Plus.

Ra mắt hệ thống Lovie: Kênh mua sắm uy tín cho người tiêu dùng

Ra mắt hệ thống Lovie: Kênh mua sắm uy tín cho người tiêu dùng

Dữ liệu cũ 11/06/2015, 16:00

(NTD) - Lovie là đơn vị tiên phong và duy nhất tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực Game Doanh nghiệp, Câu chuyện Truyền thông và Thương mại Điện tử.

Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade ra mắt tại Việt Nam

Hệ thống tiếp thị liên kết Accesstrade ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 15/05/2015, 07:05

(NTD) - Interspace Co., Ltd (Nhật Bản) và đối tác Mwork Corp đã chính thức ra mắt công ty liên doanh Interspace Việt Nam và nền tảng tiếp thị liên kết Accesstrade.vn.

'Mô hình sinh thái' thương mại điện tử Lazada

'Mô hình sinh thái' thương mại điện tử Lazada

Doanh nghiệp - Doanh nhân 14/05/2015, 13:54

(NTD) - Lazada Việt Nam chọn đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước, hình thành "mô hình sinh thái" thương mại điện tử (TMĐT), là một trong những chiến lược quan trọng năm 2015 của Lazada.

Ra mắt nền tảng tiếp thị liên kết Accesstrade & Interspace Việt Nam

Ra mắt nền tảng tiếp thị liên kết Accesstrade & Interspace Việt Nam

Doanh nghiệp - Doanh nhân 11/05/2015, 06:55

(NTD) - Hệ thống tiếp thị liên kết ACCESSTRADE đến Việt Nam do sự phát triển mạnh mẽ về số lượng người dùng Internet, hành vi tiêu dùng trực tuyến, sự bùng nổ của thị trường quảng cáo trực tuyến và thương mại điện tử.

Giải quyết chất lượng hàng hóa - Lazada.vn đi tiên phong

Giải quyết chất lượng hàng hóa - Lazada.vn đi tiên phong

Vấn đề liên quan 04/03/2015, 16:02

(NTD) - Đại diện Lazada.vn – trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam hiện nay – cho biết, trong những tháng qua, thực tế cũng có một số tình trạng khách hàng phản ánh về chất lượng sản phẩm, kể cả đối với những người bán hàng nhỏ lẻ và những thương hiệu lớn.