Dữ liệu cũ
Thứ hai, 13/07/2015, 11:53 AM

Người tiêu dùng có cơ hội nhận quà tặng lên đến 500 triệu đồng

(NTD) - Cơ hội nhận quà tặng trị giá đến 500 triệu đồng cùng nhiều phần quà hấp dẫn khiến người tiêu dùng xôn xao về Hội chợ Triển lãm sức mạnh Thương hiệu Việt.

 Hội chợ Triển lãm sức mạnh Thương hiệu Việt với việc giới thiệu trang web thương mại điện tử Lovie.vn đến với người tiêu dùng nhằm tạo ra những sản phẩm và dịch vụ truyền thông sáng tạo đã thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng dành cho một trang thương mại điện tử.

unnamed

Sự kiện ra mắt trang thương mại điện tử Lovie.vn

Chia sẻ về ý tưởng thành  lập trang thương mai điện tử Lovie.vn, bà Phạm Thùy Châm - CEO công ty Lovie cho biết: "Với Slogan “Lovie- Tình yêu thương hiệu Việt”, Lovie mong muốn mang những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao không những đến với người tiêu dùng trong nước mà còn vươn ra thị trường quốc tế. Khi đến hội chợ lần này, người tiêu dùng sẽ được thỏa sức tham quan, mua sắm những sản phẩm “thuần Việt”, những thương hiệu đã tạo dựng được niềm tin với người dân Việt đến từ các nước khác nhau trên toàn thế giới, đồng thời có cơ hội tham gia dự thưởng với những phần quà hấp dẫn có giá trị lên đến 500 triệu đồng từ nhà tài trợ".

 

Cũng tại Hội chợ lần này, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm một kênh mua sắm thông minh và được đánh giá là tiềm năng và sáng tạo đến từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam.

“Kết nối cộng đồng” là một trong những tiêu chí luôn đặt lên hàng đầu trong hoạt động của Lovie. Chính vì vậy, Hội nghị 1000 doanh nhân cấp cao của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam là một điểm nhấn trong chuỗi sự kiện sắp tới. Thông qua hội nghị này, Lovie mong muốn tạo nên một sân chơi năng động- sáng tạo từ đó thu hút các doanh nghiệp tham gia và phát triển trang thương mại điện tử Lovie.vn thành một diễn đàn tin cậy cho người tiêu dùng về các sản phầm, hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng.

Hội chợ Triển lãm Sức mạnh Thương hiệu Việt được tổ chức bởi công ty Lovie, Taxi Uber, Onnet và công ty Solution sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 7 tại Trống Đồng Palace 2, số 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mọi thông tin liên quan đến Tiêu dùng, bạn đọc có thể theo dõi thêm tại đây

Huyền Thương

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.