Visa đồng hành cùng Hari Won cổ vũ mua sắm trực tuyến

(NTD) - Với mức tăng trưởng mạnh mẽ 20% mỗi năm của ngành công nghiệp thương mại điện tử tại Việt Nam, Visa vừa khởi động một chiến dịch mới giúp người tiêu dùng Việt có thể mua hàng trực tuyến tự tin hơn.

Visa, tập đoàn hàng đầu trong công nghệ thanh toán điện tử đã hợp tác cùng ca sĩ Hari Won vừa khởi động chiến dịch mới với mục đích cung cấp cho người tiêu dùng Việt Nam những kiến thức để mua sắm trực tuyến an toàn và tự tin hơn.

Chiến dịch “Tự tin mua sắm” gồm một chuỗi những đoạn phim ngắn về Hari Won sử dụng internet để phục vụ cho các những sinh hoạt của mình như mua hàng trực tuyến, gọi thức ăn, đặt chỗ cho các chuyến du lịch… Nội dung của những phim ngắn này sẽ chỉ ra sự an toàn, những tiện ích và hiệu quả của thanh toán trực điện tử trong các nhu cầu mua sắm hang ngày của NTD.

Visa 1
 

Trong khuôn khổ của hoạt động này, Visa còn có một loạt các câu hỏi trực tuyến để người chơi tìm hiểu them về những tính năng bảo mật do Visa cung cấp khi thực hiện các giao dịch trực tuyến. Theo đó, người chơi có cơ hội thắng giải thưởng là 80 thẻ trả trước với tổng trị giá lên đến 40.000.000 đồng.

Hơn nữa, Visa cũng đang áp dụng những ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt khi thanh toán tại một số trang web thương mại điện tử khác bao gồm: Tại CGV Cinema, mua 3 vé xem phim bất kì được tăng 1 vé xem phim 2D (www.cgv.vn)

Được giảm 10% tổng hóa đơn khi mua hàng tại WeShop.com.vnĐược giảm giá 25% tổng số tiền trên hóa đơn tại Domino’s Pizza khi mua hàng trên 150.000 đồng (www.dominos.vn)

Được giảm giá 10% khi đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Agoda (http://www.agoda.com/visavietnamoffers)

Được hoàn tiền 10% khi sử dụng thẻ Visa trong giao dịch với ứng dụng MoMo khi thanh toán hoá đơn hay nạp tiền điện thoại

Giảm đến 50% khi mua hàng tại Gmarket - một trang web thương mại điện tử của Hàn Quốc (http://gpromotion.gmarket.co.kr)

Visa 2
 

Khi thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, nhiều NTD vẫn lo ngại về sự an toàn khi mua sắm trực tuyến. Với chiến dịch mới này, Visa hy vọng cung cấp cho người mua sắm trực tuyến những thông tin phong phú để mua hàng một cách hiểu biết và an toàn hơn.

Theo ông Sean Preston, Giám đốc Quốc Gia, Việt Nam, Campuchia và Lào của tập đoàn Visa, Việt Nam là một thị trường vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi nhận thấy rất nhiều tiềm năng chưa được khai thác trong thương mại điện tử tại đây.

Năm ngoái, theo khảo sát, NTD Việt dành khoảng 3 tỷ USD vào mua sắm trực tuyến. Đó là một tín hiệu vô cùng tích cực đối với ngành công nghiệp thương mại điện tử. Năm nay, độ phủ rộng của internet tại Việt Nam dự kiến ​​có thể tăng tới 60%, và như vậy Tập đoàn Visa chúng tôi nhìn thấy cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa của thương mại điện tử tại thị trường này.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập địa chỉ https://www.facebook.com/Visa.com.vn hoặc http://visa.com.vn/index.shtml

Hoàng Mỹ

Bình luận

Nổi bật

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

VINAMILK & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm thứ 17: Thêm nhiều bữa ăn có sữa cho trẻ em

sự kiện🞄Thứ ba, 14/05/2024, 13:40

(CL&CS) - Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.