Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 21/10/2016, 07:20 AM

Thủ tướng chỉ đạo làm rõ vụ nữ nhân viên hàng không bị đánh tại sân bay Nội Bài

(NTD) – Hôm nay (20/10), Thủ tướng Chính phủ đã yêu cầu Chủ tịch UBND TP.Hà Nội chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ vụ nữ nhân viên hàng không bị đánh tại sân bay Nội Bài vào chiều 18/10.

Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Chủ tịch UBND TP.Hà Nội phải có báo cáo kết quả điều tra vụ việc ngay trong những ngày cuối tháng 10 này.

Cùng ngày, ông Vũ Văn Viện - Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cũng đã có văn bản yêu cầu Thanh tra Sở GTVT Hà Nội phải nhanh chóng xác minh, làm rõ nội dung vụ việc để báo cáo về Sở trước ngày 23/10.

Ở một diễn biến liên quan, ông Trần Đăng Hải – Chánh thanh tra Sở GTVT Hà Nội - đã xác nhận ông Đào Vịnh Thuấn (SN 1979, cán bộ Đội thanh tra cầu đường bộ trực thuộc Thanh tra Sở GTVT Hà Nội) là một trong 2 người có mặt trong vụ xô xát trên.

noibaivna-1476885654911-1476938292355
Vụ việc được camera an ninh sân bay ghi lại

Trước đó, vào khoảng 14h chiều 18/10, tại nhà ga sân bay Nội Bài đã xảy ra vụ xô xát giữa nhân viên hàng không và hành khách. Cụ thể, 2 hành khách Trần Dương Tùng và Đào Vịnh Thuấn có vé đi TP.HCM trên chuyến bay số hiệu VN7265 của Vietnam Airlines. Tuy nhiên, khi máy bay đã đóng cửa để chuẩn bị cất cánh mà 2 vị khách vẫn còn ở khu cách ly nên đã bị trễ chuyến.

Lúc này, chị Nguyễn Lê Quỳnh Anh, Đội phó Đội Dịch vụ hàng không chuyến bay đi (thuộc Trung tâm khai thác Nội Bài của Vietnam Airlines) đã đến hướng dẫn khách đến quầy làm thủ tục cho chuyến bay kế tiếp.

Tại đây, thấy 2 hành khách trên đã có hành vi chửi bới, xúc phạm nhân viên làm thủ tục nên chị Anh đã lấy điện thoại ra ghi hình lại vụ việc. Thấy vậy, 2 hành khách trên liền lao vào giật điện thoại của chị Anh và sau đó xảy ra xô xát.

Trích xuất hình ảnh từ camera an ninh tại sân bay cho thấy, ông Thuấn đã có hành vi túm cổ áo, còn ông Tùng thì dùng ví đánh mạnh vào vùng đầu của chị Anh. Sau đó, một vị khách đã lao đến đấm đá ông Tùng để giải cứu cho chị Anh.

Về phần chị Anh, do bị đánh mạnh vào đầu gây choáng váng nên đã được đưa đến Bệnh viện Xanh Pôn để kiểm tra sức khỏe.

Quốc Hào

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.