Thứ hai, 17/10/2022, 21:23 PM

Thu giữ hơn 1.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng

(CL&CS) - Mới đây, Cục quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk phát hiện và tạm giữ hơn 1.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng.

Lực lượng chức năng kiểm đếm hàng hóa vi phạm.

Lực lượng chức năng kiểm đếm hàng hóa vi phạm.

Thông tin từ Cục QLTT tỉnh Đắk lắk ối ngày 11/10, Đội Quản lý thị trường số 4 đã chủ trì, phối hợp với Tổ công tác Thương mại điện tử và Đội Cảnh sát kinh tế (Công an huyện Ea H’leo) tiến hành kiểm tra đột xuất đối với một Hộ kinh doanh các mặt hàng quần áo, dày dép tại thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’leo.

Qua kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện tại cơ sở kinh doanh đang bày bán hơn 1.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu PUMA, LEVI’S, ADIDAS. Cụ thể: 550 bộ quần áo thun nam gắn nhãn hiệu PUMA; 25 áo khoác gắn nhãn hiệu PUMA; 64 cái quần Jean dài các loại gắn nhãn hiệu LEVI’S; 51 cái quần Jean ngắn các loại gắn nhãn hiệu LEVI’S; 453 đôi dép lê nhựa gắn nhãn hiệu ADIDAS.

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở kinh doanh không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp của các sản phẩm hàng hóa nói trên.

Đội Quản lý thị trường số 4 đã tiến hành thiết lập hồ sơ vụ việc, tạm giữ toàn bộ số hàng hóa có dấu hiệu vi phạm, đồng thời tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ

Hà Nội triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ

sự kiện🞄Thứ tư, 20/11/2024, 14:11

(CL&CS) - UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 331/KH-UBND ngày 18/11/2024 về việc triển khai Đề án Quản lý các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2025.

Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt

Xây dựng lòng tin và đáp ứng nhu cầu tức thời của người tiêu dùng là yếu tố then chốt

sự kiện🞄Thứ ba, 19/11/2024, 16:22

(CL&CS) - Có thể thấy, người tiêu dùng Việt Nam luôn tích cực đón nhận và sử dụng các nền tảng mạng xã hội, với mục đích để tiếp cận các thương hiệu mới và tham khoải đánh giá trước khi mua hàng. 71% cho biết đã từng mua sắm thông qua nền tảng này, cao hơn đáng kể so với mức trung bình của khu vực là 56%.

Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá

Sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá

sự kiện🞄Thứ hai, 18/11/2024, 15:49

(CL&CS)- Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 33/2024/TT-BYT quy định đặc điểm kinh tế - kỹ thuật đối với sữa và thực phẩm chức năng dành cho trẻ em dưới 6 tuổi thuộc diện bình ổn giá, kê khai giá.