Thứ tư, 12/10/2022, 20:55 PM

Phát hiện hơn 1000 sản phẩm hàng hóa giả mạo nhãn hiệu

(CL&CS) - Ngày 10/10/2022 Đội Quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang đã tiến hành kiểm tra đột xuất Hộ kinh doanh quần, áo, dày, dép phát hiện hơn 1000 sản phẩm giả mạo các nhãn hiệu.

Thông tin từ Cục QLTT tỉnh Hà Giang, ngày 10/10/2022, Đoàn kiểm tra thuộc Đội Quản lý thị trường số 1 tiến hành kiểm tra đột xuất Hộ kinh doanh quần, áo, dày, dép do ông Kiều Văn Tuyên làm chủ. Địa chỉ tổ 03, phường Ngọc Hà, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Qua kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện cửa hàng đang trưng bày để bán 885 sản phẩm giầy, dép các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu BALENCIAGA, ZARA, SAM SUNG.

Trước đó vào ngày 07/10/2022 Đội Quản lý thị trường số 1 đã tiến hành kiểm tra đột xuất Hộ kinh doanh giầy, dép, quần áo may sẵn do ông Đỗ Như Miền làm chủ. Địa chỉ: Thôn Bản Tùy, xã Ngọc Đường, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

Lực lượng chức năng kiểm đếm hàng hóa vi phạm.

Lực lượng chức năng kiểm đếm hàng hóa vi phạm.

Qua kiểm tra phát hiện và thu giữ 212 sản phẩm hàng hóa là dép, quần áo may sẵn giả mạo nhãn hiệu các nhãn hiệu Adidas, Chanel, Dior.

Chủ của hai cơ sở trên đều không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp của các sản phẩm hàng hóa nói trên trên.

Đội Quản lý thị trường số 1 đã tiến hành lập hồ sơ và tạm giữ toàn bộ số hàng hóa vi phạm để trình Cục Trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang xử lý 02 cơ sở nói trên vơi tổng số tiền: 43.500. 000 đồng và buộc tiêu hủy hàng hóa vi phạm có tổng trị giá 42.290.000 đồng theo quy định của pháp luật.

Trúc Thi

Bình luận

Nổi bật

Chuyên gia cảnh báo nguy cơ ngộ độc rượu tăng cao dịp cuối năm

Chuyên gia cảnh báo nguy cơ ngộ độc rượu tăng cao dịp cuối năm

sự kiện🞄Thứ năm, 14/11/2024, 08:10

(CL&CS) - Trong những năm gần đây, tình trạng sử dụng rượu không rõ nguồn gốc, rượu giả, hoặc rượu tự nấu không được kiểm định an toàn đã trở thành một vấn đề đáng lo ngại.

Khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc của người tiêu dùng Việt Nam

Khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc của người tiêu dùng Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 13/11/2024, 21:00

(CL&CS) - Phó Thủ tướng Lê Thành Long cho rằng, Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" là một giải pháp cần thiết, quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, góp phần khơi dậy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc của người tiêu dùng Việt Nam trong sử dụng hàng Việt Nam, thúc đẩy sản xuất, kinh doanh, bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô và an sinh xã hội.

Giải pháp nào ngăn chặn thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng?

Giải pháp nào ngăn chặn thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng?

sự kiện🞄Thứ tư, 13/11/2024, 08:20

(CL&CS)- Trong phiên chất vấn Bộ trưởng Bộ Y tế chiều 11/11, nhiều đại biểu Quốc hội quan tâm tới giải pháp căn cơ để quản lý thực trạng thực phẩm chức năng giả, kém chất lượng vẫn tràn lan trên thị trường.