Thị trường chứng khoán 2017: Cơ hội không dành cho tất cả!

(NTD) - Đó là chủ đề của hội thảo được tổ chức vào lúc 14-17h ngày 9/12/2016 tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) - 16 Võ Văn Kiệt, Q.1, TP.HCM, diễn gia là các chuyên gia kinh tế, CEO các công ty lớn, quỹ đầu tư.

Thị trường chứng khoán (TTCK) đã đi gần hết năm 2016 và và tính từ đầu năm tới nay, VN-Index đã tăng gần 15%. Xét tương quan định giá trong khu vực, TTCK Việt Nam đang trở nên ngày càng hấp dẫn dưới góc nhìn của nhiều Nhà đầu tư nước ngoài.

Hoi Thao do MBKE to chuc tai Thai Lan thang 11%2c
Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Thế giới Di động (MWG) trong một buổi hội thảo về TTCK

Nhìn lại gần một năm qua, TTCK với nhiều biến động khó lường, ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố bất ngờ, cả trong và ngoài nước. Có thể kể đến những sự kiện tiêu biểu như dòng vốn trực tiếp nước ngoài (FDI) cao kỷ lục, câu chuyện nới room ngoại lại được hâm nóng, sự kiện Brexit, Formosa, thép Cà Ná... hay gần đây nhất là Donald Trump đắc cử Tổng Thống Mỹ, Sabeco niêm yết, sự kiện thoái vốn của SCIC ở Vinamilk...

Trong suốt năm qua, nhà đầu tư đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc theo dòng tin tức, sự kiện của thị trường và cũng không ít lần phải thay đổi cơ cấu danh mục đầu tư cho phù hợp. Để phần nào giúp các nhà đầu tư có được cái nhìn thực tế về triển vọng kinh tế vỹ mô cũng như TTCK năm 2017 và tìm kiếm cơ hội đầu tư cho riêng mình, Maybank Kim Eng đã quyết định tổ chức hội thảo với chủ đề:

Thị trường Chứng khoán 2017: Cơ hội không dành cho tất cả”.

Hồng Diệu

 

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

Tình trạng mất cân đối cung – cầu khiến tình trạng thiếu hụt nhà ở giá rẻ tại TP.HCM ngày càn trầm trọng hơn. Dự báo trong tương lai gần, giá nhà ở tại TP.HCM tiếp tục bị đẩy lên cao, người dân TP.HCM sẽ ngày càng khó tiếp cận nhà ở.

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

(CL&CS)- Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.