Dữ liệu cũ
Thứ tư, 28/12/2016, 11:56 AM

Thí sinh 26 tuổi sẽ được tham dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017

(NTD) - Đó là thông tin chính thức mà Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 công bố trong buổi họp báo chiều ngày 27/12. Được biết, cũng cuộc thi này vào năm 2015 chỉ giới hạn độ tuổi từ 18 đến 25. Đây là điểm mới của cuộc thi năm nay khi nâng cơ hội tham gia lên cho các thiếu nữ có quốc tịch Việt Nam, có chiều cao từ 1m65 trở lên, tốt nghiệp trung học phổ thông…

 

HHHV-209
Ban tổ chức và những người đẹp đến dự buổi họp báo HHHV 2017

Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) là đơn vị vinh dự được đăng cai lần đầu tiên cuộc thi HHHV Thế giới 2008 (cuộc thi lần thứ 57) tại Việt Nam. Năm 2015 Unicorp tổ chức thành công cuộc thi HHHV Việt Nam 2015 với sự đăng quang của Hoa hậu Phạm Hương. Đồng thời đây là đơn vị giữ bản quyền và chịu trách nhiệm tuyển chọn và đề cử gương mặt đại diện Việt Nam trong cuộc thi HHHV Thế giới – Miss Universe hàng năm cùng chương trình quản lý, huấn luyện chuyên nghiệp..

Công tác tổ chức cũng như nội dung cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) năm nay được Ban tổ chức đổi mới và phát triển, với nhiều hoạt động được ghi hình và phát sóng dưới dạng truyền hình thực tế “TÔI LÀ HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM” nhằm thể hiện bản lĩnh và những kỹ năng cần thiết của một Hoa hậu. Về phần giải thưởng, bên cạnh các giải thưởng Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2, Giải người đẹp ảnh, người đẹp biển, người đẹp áo dài, người đẹp thể thao, người đẹp thân thiện, còn có giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất, và bổ sung thêm giải thưởng Người đẹp Tài năng (ở phần thi tự chọn), tạo cơ hội cho các thí sinh nhan sắc có điều kiện trổ tài. 

Để đảm bảo tính chính xác, minh bạch trong việc tổng kết điểm số thí sinh tại các vòng thi, Ban tổ chức đã ký kết ký kết hợp tác đơn vị kiểm toán độc lập quốc tế có uy tín hàng đầu thế giới – công ty kiểm toán KPMG. Đây là đơn vị đã góp phần thành công cho cuộc thi HHHV 2015. Và năm 2017, công ty kiểm toán KPMG sẽ tham gia kiểm toán kết quả các vòng thi. Các chuyên gia cao cấp của KPMG sẽ theo dõi và giám sát chặt chẽ quy trình chấm thi trong suốt vòng thi bán kết và chung kết nhằm đảm bảo kết quả cuộc thi được minh bạch, cũng như đảm bảo không có sai sót trong quá trình tổng hợp điểm. 

Trước đây, tổ chức HHHV Thế Giới, nơi tổ chức các Cuộc thi HHHV, Hoa Hậu Mỹ, Hoa Hậu Thiếu Niên Mỹ là một liên doanh của tỉ phú Donald J.Trump (Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ) từ năm 1996 đến năm 2014. Hiện nay Tổ chức HHHV thuộc quyền quản lý của công ty WME/IMG (đây đều là những hãng lớn ở Mỹ trong ngành truyền thông, marketing và đào tạo tài năng, quản lý người mẫu hàng đầu thế giới). Với khẩu hiệu “Confidently Beautiful”. Tổ chức này tin rằng, hoa hậu của cuộc thi HHHV có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh, hoạt động xã hội tích cực. Là người tạo nên sức ảnh hưởng, làm thay đổi được cộng đồng và khẳng định được vẻ đẹp hoàn hảo.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã ký kết với các đơn vị tài trợ chính thức cuộc thi gồm đơn vị tài trợ sân khấu Crown Center – Công ty Hoàn Cầu Nha Trang, ngân hàng chính thức Nam Á Bank, tập đoàn Hoàng Gia - khu nghỉ mát Đà Lạt Palace, đơn vị hợp tác sản xuất chương trình Mobile TV và đối tác truyền thông Chicilon. 

Giải thưởng danh giá cho người chiến thắng trong cuộc thi năm nay sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tại cuộc thi HHHV Thế giới 2017, cùng chương trình đào tạo, huấn luyện chuyên nghiệp đến từ các đơn vị hàng đầu của Việt Nam và Thế giới, hứa hẹn là cuộc thi sắc đẹp chuyên nghiệp, uy tín và minh bạch. 

Ban tổ chức đã bắt đầu nhận hồ sơ nay đến hết ngày 31/5/2017. Cuộc thi sẽ được tổ chức 3 vòng chính thức, vòng sơ khảo sẽ diễn ra tại TP.HCM (2/6/2017 – 3/6/2017) và Hà Nội (Ngày 16/6/2017 – 18/6/2017); vòng Bán kết từ ngày 22/7/2017 – 29/7/2017; và chung kết từ 14/8/2017 – 19/8/2017; Riêng đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn vũ (Crown Center) ở Diamond Bay City, Nha Trang, nơi diễn ra cuộc thi HHHV Việt Nam 2008, HHHV Việt Nam 2015. Thí sinh đăng ký tham gia có thể tìm hiểu thêm các thông tin chính thức về tuyển sinh và nội dung các vòng thi tại www.hoahauhoanvuvietnam.com 

HHHV-126
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương xuất hiện tại buổi họp báo
HHHV-178
Hoa hậu Phạm Hương xúc động cho biết: “Phạm Hương đang được sống lại khoảnh khắc cuộc thi năm 2015 và trân trọng từng kỷ niệm, những giây phút đáng nhớ có được trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. Việc đăng quang trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã làm thay đổi cuộc đời Phạm Hương, giúp Phạm Hương có nhiều trải nghiệm quý giá và trưởng thành lên rất nhiều. Chiến thắng tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chính là bàn đạp vững chắc giúp Phạm Hương có những phát triển thành công trong sự nghiệp và cuộc sống của mình. Phạm Hương đang rất hồi hộp và mong chờ đến ngày được trao chiếc vương miện cho Tân hoa hậu, xin chúc cuộc thi năm nay sẽ thành công và tìm kiếm được gương mặt mới thật sự xuất sắc và xứng đáng với danh hiệu danh giá của Hoa hậu Hoàn vũ”
HHHV-145
Ông Trần Ngọc Nhật – Phó Tổng Giám Đốc công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn, đồng Trưởng ban tổ chức chia sẽ: “Với mong muốn được tổ chức một cuộc thi thành công, tôn vinh vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới, qua đó tìm kiếm đại diện xứng đáng, phù hợp tiêu chí để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017, chúng tôi đã và đang thực hiện chi tiết cũng như chuẩn bị chu đáo các công tác tổ chức sắp tới theo đúng quy trình của Bộ văn hóa và bản quyền cùng quy trình từ tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Bộ văn hóa, Cục nghệ thuật biểu diễn, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, các cơ quan báo chí địa phương và cả nước đã ủng hộ chúng tôi tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”
HHHV-151
Bà Dương Trương Thiên Lý, giám đốc quốc gia của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới tại Việt Nam chia sẽ: “Tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới năm nay là tuyển chọn người phụ nữ Việt Nam có vẻ đẹp gợi cảm đến từ vóc dáng hình thể cùng thần thái mạnh mẽ, độc lập nhưng vẫn rất tự tin. Đặc biệt Hoa hậu là một người có khả năng truyền cảm hứng và có sự ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Tiêu chí đổi mới này tạo nên sự khác biệt và thu hút cho cuộc thi năm nay. Vì vậy Tôi đặc biệt quan tâm đến các công tác tổ chức, công tác đào tạo và huấn luyện cho thí sinh, trong đó chất lượng thí sinh cũng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công của cuộc thi”
HHHV-171
Đại diện các đơn vị tài trợ cùng nhận hoa chúc mừng của Ban tổ chức
HHHV-127
Và các người đẹp luôn là tâm điểm của cánh phóng viên trong buổi họp báo 

Xuân Nghĩa
Ảnh: BTC

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.