Dữ liệu cũ
Thứ năm, 05/05/2016, 11:36 AM

Thêm một địa chỉ mua bán ô tô giá rẻ

(NTD) - Với giao diện thân thiện, cơ chế hiển thị thông minh, cho phép đăng tin rao bán xe trực tiếp, không cần đăng nhập và tài khoản… website banotore.com đang là nơi tốt nhất để mua, bán, xe hơi cũ, mới giá rẻ, đa dạng mẫu mã.

Công nghệ hiển thị thông minh

Banotore
Banotore.com sở hữu công nghệ hiển thị thân thiện và thông minh

Được phát triển trên cơ sở nghiên cứu kỹ thói quen của người dùng, Banotore.com sở hữu giao diện đơn giản, thân thiện, bắt mắt. Các thông tin trên Banotore.com được bố trí hợp lý, nhất quán, tạo điều kiện cho người sử dụng dễ dàng tìm thấy các thông tin cần thiết. Ngoài mục tin đăng rao bán xe, Banotore.com còn phân chia các tin rao bán xe theo hãng xe, theo năm sản xuất với các khoảng giá rõ ràng như dưới 100 triệu đồng, từ 100 - 150 triệu đồng, từ 150 - 200 triệu đồng… giúp người dùng có thể dễ dàng tìm đến được những tin rao bán xe trong tầm giá hoặc theo hãng xe mà mình quan tâm.

Một trong những đặc điểm nổi bật của Banotore.com là công cụ tìm kiếm thông minh. Box tìm kiếm được bố trí ngay trên đầu trang trang chủ và bên phải màn hình ở tất cả các trang cấp 2. Thông qua các trường tìm kiếm hoặc nhập trực tiếp từ khóa vào ô tìm kiếm nhanh, người dùng có thể nhanh chóng có được những thông tin mình quan tâm.

Không chỉ có vậy, Banotore.com còn sở hữu công nghệ hiển thị thông minh. List tin rao được thiết kế khoa học, rõ ràng. Các tin rao cung cấp đầy đủ thông tin cơ bản và hình ảnh của mẫu xe được rao bán. Từ đây, người dùng có thể nhanh chóng tiếp cận được với những tin rao bán xe và nắm được những thông tin cơ bản về mẫu xe mà mình quan tâm. Không chỉ có vậy, dưới mỗi tin rao bán xe chi tiết, Banotore.com còn có những tin rao bán xe cùng loại và cùng khoảng giá, giúp những người có nhu cầu mua xe có cơ hội tham khảo nhiều tin rao bán xe hơi, từ đó dễ dàng lựa chọn được tin rao bán phù hợp với mình. Đặc biệt, ở lần truy cập trước, người dùng đang xem dòng xe nào thì hệ thống sẽ ghi nhớ, lưu trữ lại nhu cầu tìm kiếm, xem trang để lần truy cập sau, ngay trên trang chủ, hệ thống sẽ tự động hiển thị danh mục tin rao của dòng xe đó, giúp người dùng dễ dàng có được thông tin mà mình quan tâm.

Banotore.com cho phép đăng tin không cần đăng nhập và tài khoản

Banotore1
Banotore.com cho phép đăng tin rao bán xe trực tiếp, không cần đăng nhập và tài khoản

Với mục đích giúp khách hàng có thể đăng tin rao bán xe nhanh chóng và hiệu quả, Banotore.com có cơ chế hỗ trợ đăng tin không cần đăng nhập và tài khoản hoàn toàn miễn phí. Theo đó, người dùng có thể click trực tiếp vào nút Đăng tin trên đầu trang và nhập các dữ liệu cần thiết cho tin rao một cách đơn giản và nhanh chóng. Với cơ chế này, khách hàng không mất quá nhiều thời gian và thao tác mà vẫn có thể đăng tin rao bán xe với đầy đủ nội dung, thông tin và hình ảnh, tạo điều kiện cho tin rao của mình đến với người cần mua xe hiệu quả hơn. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đăng tin rao bán xe trực tiếp trên fanpage của Banotore.com.

Đặc biệt, do được áp dụng công nghệ SEO (Search Engine Optimization) tiên tiến, cho hiệu quả vượt trội nên các tin rao bán xe của Banotore.com luôn có mặt ở các thứ hạng đầu tiên trong tìm kiếm người dùng. Điều này giúp cho các tin rao bán xe của Banotore.com dễ dàng tiếp cận hơn với khách hàng có nhu cầu mua xe.

Với việc được ứng dụng những công nghệ hiện đại, những tiện ích thông minh, Banotore.com đang ngày càng khẳng định rõ vị thế của mình là website hàng đầu về mua, bán xe ô tô giá rẻ. Hiện tại, Banotore.com đang tiếp tục không ngừng nỗ lực hàng ngày, hàng giờ nghiên cứu, phát triển để đưa những giá trị tốt đẹp nhất đến với khách hàng có nhu cầu mua, bán xe trong cả nước.

Khánh Chi Lê

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.