Thêm một công ty đầu tư mạo hiểm đầu tư tại Việt Nam

(NTD) - Sở hữu website bán hàng trực tuyến vexere.com, một hệ thống bán vé xe lớn nhất Việt Nam. Quỹ đầu tư này tiếp tục rót vốn để nâng cao khả năng bán hàng của website này.

Quỹ CyberAgent vừa chính thức thông báo đầu tư vào Công ty cổ phần VeXeRe (Trụ sở: TP Hồ Chí Minh, Chủ tịch & Giám đốc điều hành: Trần Nguyễn Lê Văn)- một công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ, là đơn vị vận hành hệ thống website VeXere.com- Hệ thống đặt vé xe khách trực tuyến tại Việt Nam.

Vexere Corporation

Bán vé xe trực tuyến có khả năng phát triển mạnh vì đi chuyển bằng đường bộ tại Việt Nam còn rất phổ biến và lượng người mua hàng online ngày càng tăng

Quỹ đầu tư CyberAgent (Trụ sở: Shinjuku-ku,Tokyo; Chủ tịch& Giám đốc điều hành: Souichi Tajima) là một quỹ đầu tư mạo hiểm, công ty con của tập đoàn CyberAgent (Trụ sở chính: Shibuya-ku, Tokyo, Chủ tịch & Giám đốc điều hành: Susumu Fujita, TSE Mothers: 4751).VeXeRe.com chính thức thành lập từ 7/2013; kể từ đó tới nay website đã cung cấp thông tin của hơn 1000 hãng xe khách tại Việt Nam, với hơn 700.000 lượt truy cập hàng tháng. Với một con số như thế, VeXeRe.com nhanh chóng trở thành hệ thống vé xe khách trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trên phương diện người dùng và số lượng xe khách.

Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp hệ thống Phần mềm quản lý xe khách VeXeRe (VBMS), hỗ trợ các hãng xe khách trong việc quản lý và điều hành; hiện nay VBMS đang được sử dụng cho hơn 30 hãng xe khách lớn tại Việt Nam.

Đây là đợt đầu tư thứ 2 của Cyper Agent vào VeXeRe, đợt đầu tư này cũng có sự tham gia của Quỹ đầu tư Singapore Pix Vine Capital- Giám đốc đầu tư: Patrick De Silva. Nguồn vốn này sẽ được sử dụng để đẩy mạnh hơn nữa sự phát triển của VeXeRe về mặt người dùng cũng như đối tác. CyberAgent cũng cam kết đồng hành cùng công ty bằng việc hỗ trợ các nguồn lực mà CyberAgent sẵn có như kiến thức kinh doanh, kinh nghiệm vận hành…

Quỹ đầu tư mao hiểm CyberAgent là một quỹ đầu tư chủ yếu tập trung vào các công ty khởi nghiệp trong giai đoạn mới hình thành. Nguồn đầu tư nói trên đã được trích ra từ Quỹ CA AISA INTERNET FUND- Một quỹ chuyên đầu tư vào các công ty công nghệ khởi nghiệp vào những giai đoạn đầu phát triển tại Đông Nam Á.

Tin tức mới nhất về Kinh doanh độc giả đọc tại đây.

Cao Phong

Bình luận

Nổi bật

Thương hiệu - Từ niềm tin chuyển hóa thành tài sản

Thương hiệu - Từ niềm tin chuyển hóa thành tài sản

sự kiện🞄Thứ tư, 01/05/2024, 15:36

Từ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.

Rạng Đông kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm nhà máy

Rạng Đông kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ về thăm nhà máy

sự kiện🞄Thứ tư, 01/05/2024, 15:35

(CL&CS)- Mới đây tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông đã long trọng tổ chức Lễ Báo công, kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ về thăm Công ty (28/4/1964 - 28/4/2024) và 20 năm thành lập Công ty Cổ phần (15/7/2004 - 15/7/2024) với chủ đề “Khát vọng Rạng Đông - 60 năm hành trình theo chân Bác”.

Quý 1/2024, nhân sự ngành ngân hàng giảm 1.437 người

Quý 1/2024, nhân sự ngành ngân hàng giảm 1.437 người

sự kiện🞄Thứ tư, 01/05/2024, 15:34

(CL&CS) - Trong quý 1 vừa qua, lần đầu tiên 27 ngân hàng niêm yết đã cắt giảm nhân sự với số lượng lên đến 1.437 người. Trong đó, 20/27 ngân hàng mẹ đã cắt giảm nhân sự.