Dữ liệu cũ
Thứ ba, 16/06/2015, 10:06 AM

Thầy trò Ánh Viên được Viettel tặng Sim có tài khoản khủng

(NTD) - Với thành tích suất sắc đạt 8 huy chương vàng cho đoàn thể thao Việt Nam tại Sea Games 28, Ánh Viên cùng HLV Đăng Ngọc Tuấn đã được phía nhà mạng Viettel thay mặt người hâm mộ và bạn đọc tặng 2 chiếc sim với tài khoản 60 triệu đồng/chiếc (tương đương cước trong khoảng 5 năm).

Tại buổi gặp gỡ, HLV Đặng Anh Tuấn chia sẻ lịch thi đấu dày đặc của Ánh Viên từ nay đến cuối năm. Trong đó, Ánh Viên sẽ qua Mỹ trong tuần sau để đầu tháng 7 sang Nga thi đấu giải vô địch thế giới, sau đó sang Pháp thi đấu, tiếp theo là Hồng Kông, Hàn Quốc, Thái Lan và Nhật.

Lịch thi đấu dày cộng thêm chế độ luyện tập cao khiến Ánh Viên không có nhiều thời gian ở bên người thân. Đây là sự hi sinh của bản thân cô gái vàng 19 tuổi của thể thao Việt Nam. Với chiếc sim Viettel, hy vọng việc kết nối sẽ thuận tiện hơn, và là kênh để cô gái tiếp thêm nguồn động viên, chia sẻ từ gia đình, cũng như bạn bè, người thân và người hâm mộ trên cả nước.

caebc9d8b31e09ced86b1b276d6ec772

HLV Đặng Tuấn Anh và Ánh Viên được tặng 2 chiếc sim với tài khoản 60 triệu đồng/chiếc (tương đương cước trong khoảng 5 năm)

 Chia sẻ tại buổi gặp gỡ, Ánh Viên cho biết cô chỉ có một tập trung vào đam mê bơi lội. Ước mơ của cô là tấm Huy chương Vàng Olympic. Cô gái khẳng định mọi điều vẫn còn ở phía trước, và hiện tại chỉ tập trung cho một mục đích duy nhất là bơi. Cô gái 19 tuổi cho rằng nếu muốn thành công, thì phải tập trung cao độ, khổ luyện không ngừng và cố gắng. Khi đã thành công thì có mọi thứ khác. Còn hiện tại, thậm chí cô không biết đi xe, không biết sử dụng điện thoại smartphone.Cô gái trẻ luôn mở lòng học hỏi, trau dồi để có thể đi đến những sân chơi lớn, khắc nghiệt hơn để trở thành thành vận động viên bơi lội thế giới và thực hiện 'giấc mơ' giành HCV ở đấu trường Olympic.

Mọi thông tin mời bạn đọc theo dõi thêm tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.