Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 04/04/2015, 14:00 PM

Thành Lộc và Thuý Hạnh dự đoán giải Quán quân Tìm kiếm tài năng

(NTD) - Trước thềm Đêm Gala Chung kết Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent, giám khảo Thành Lộc và Thuý Hạnh đã có những chia sẻ thẳng thắn về ấn tượng của mình đối với các tiết mục trong vòng chung kết.

Qua gần 8 tháng giới thiệu đến khán giả truyền hình những gương mặt tài năng mới với những đêm thi tài rực lửa, tưng bừng, bùng nổ những tiết mục đặc sắc nhất.  Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent  đã trải qua 8 tháng trước mắt chỉ còn một đêm Gala Chung kết cuối cùng để xác định cái tên chiến thắng của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba.  Trước thềm Đêm Gala Chung kết, giám khảo Thành Lộc và Thuý Hạnh đã có những chia sẻ thẳng thắn về ấn tượng của mình đối với các tiết mục trong vòng chung kết.

Top 14 cung bien dao mua Alexander Tu Nguyen 3

Top 14 cùng Biên đạo múa Alexander Tú Nguyễn trước thêm Chung kết  Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent

Trước đó, sau Đêm thi Chung kết 1, giám khảo Thành Lộc đã có những chia sẻ về ấn tượng của mình đối với 7 tiết mục thi đấu đầu tiên:“Tìm kiếm tài năng Việt mùa thứ ba năm nay đối với riêng tôi 14 tiết mục có mặt trong Vòng Chung kết đều là những cái tên xứng đáng nhất. 7 tiết mục ở Vòng chung kết đầu tiên thật sự làm tôi bối rối vì tôi thấy tiết mục nào cũng hay cả. Đây là bảng tử thần, nếu như chỉ lấy 2 mà loại 5 thì thật là tiếc. Tôi tiếc vô cùng. Tôi đặc biệt thú vị với phần trình diễn của cháu Đức Vĩnh. Đối với tôi, Đức Vĩnh không chỉ dừng lại ở mức độ một tài năng mà tôi nghĩ cháu là một thần đồng vì đó là một cậu bé không hề được đào tạo bài bản gì cả, chỉ vì niềm đam mê đối với bộ môn ca kịch của miền bắc như chèo, chầu văn, ca trù… mà cháu đã làm được xuất sắc như vậy thì tôi nghĩ đây quả là một thiên tài và tôi thấy cháu là một trong những thí sinh rất nặng kí ở mùa giải năm nay. Ngoài ra những tiết mục còn lại tôi đều thích cả. Tôi đặc biệt cũng rất thích tiết mục múa cột của bạn Mai Quốc Anh. Đó là một trong những tiết mục mới lạ của mùa giải năm nay. Tôi cũng cầu chúc cho Mai Quốc Anh cũng có nhiều cơ hội để tiến sâu hơn trong cuộc thi này”.  

Bo tu giam khao se rat kho khan trong Dem Gala chu

Bộ tứ giám khảo quyền lực Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent

Về tiết mục nút vàng duy nhất do chính giám khảo Thành Lộc lựa chọn được góp mặt trong Đêm thi Chung kết, anh chia sẻ: “Tôi nghĩ các bạn trong nhóm 4 chị em hoàn toàn xứng đáng cho sự tin tưởng không chỉ của riêng tôi mà của cả 4 thành viên ban giám khảo và quí khán giả đã bình chọn để đưa các bạn vào vòng chung kết. Tôi nghĩ các bạn cần đầu tư mạnh hơn vào phần nhạc dân tộc của các bạn. Tôi nghĩ đêm gala sắp tới sẽ là một đêm khó cho khán giả chứ không phải chỉ cho chúng tôi”.

Đêm thi Gala chung kết cuối cùng đã cận kề, giám khảo Thuý Hạnh chia sẻ: “8 tháng trôi qua quá nhanh. Hôm Đêm Chung kết 2, cả bốn giám khảo gặp nhau và nói với nhau mới đây mà đã 8 tháng rồi à. Có quá nhiều cảm xúc, quá nhiều niềm vui đến với tôi. Tôi được chứng kiến rất nhiều tài năng và nhờ cuộc thi này tôi được biết thêm rất nhiều tài năng mới lạ. Ví dụ như street workout là một sắc màu hoàn toàn mới mà như chính các bạn chia sẻ, nhờ có cuộc thi này mà bộ môn của các bạn mới được khán giả cả nước biết đến. Tôi được chứng kiến quá nhiều điều thú vị, nhiều con người bình thường nhưng lại có niềm đam mê mãnh liệt với nghệ thuật. Ngoài ra, năm nay còn có rất nhiều thí sinh nhí mà theo tôi tài năng thì không đợi tuổi và đây là chương trình mở rộng độ tuổi nhất, từ nhỏ đến lớn. Nên chúng tôi rất trân trọng sự góp mặt của nhiều thí sinh nhí qua các vòng với những tài năng có thể khiến người Việt Nam chúng ta cảm thấy tự hào”

Giam khao Thuy Hanh 1
 

Đồng hành cùng hành trình Toả sáng tài năng Việt trong suốt 8 tháng, là một trong bộ tứ giám khảo mang trên mình trọng trách lựa chọn các tài năng xuất sắc nhất để giới thiệu trước công chúng, khi được hỏi về khó khăn khi ngồi trên chiếc ghế nóng, giám khảo Thúy Hạnh chia sẻ: “Tôi đã đồng hành cùng Vietnam’s Got Talent ba mùa, và cứ qua mỗi mùa tôi vẫn luôn cảm thấy khó khăn vì cuộc tranh tài khốc liệt này. Từ hàng ngàn thí sinh, chúng tôi chỉ được chọn ra 49 tiết mục tài năng và tiềm năng nhất.. Trong mỗi đêm bán kết, từ 7 tiết mục, chúng tôi phải loại đến 5, đó thật sự là những giây phút căng thẳng và khó khăn của cả 4 giám khảo. Sắp tới, chúng tôi lại phải tiếp tục lấy 2 loại 5. 14 tiết mục là những gương mặt dành được sự yêu mến của công chúng nay lại phải chia tay tới tận 10 thí sinh. Đó chính là những phút giây khó khăn nhất của những người ngồi trên ghế nóng”.

Đào Liên

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa – Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.