Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 12/07/2015, 06:57 AM

Thanh Duy trở thành Quán quân Gương mặt thân quen mùa 2015

(NTD) – Kết quả không quá bất ngờ khi chàng trai đa tài Thanh Duy trở thành Quán quân Gương mặt thân quen mùa 2015.

IMG_1406 - Copy

Khoảnh khắc Thanh Duy trở thành Quán quân Gương mặt thân quen mùa  2015

Đêm chung kết Gương mặt thân quen đã diễn ra với sự thi tài của 4 thí sinh: Thanh Duy, Nhật Thủy, Mai Quốc Việt và Ái Phương. Một Thanh Duy đa tài, Mai Quốc Việt với tài giả giọng điêu luyện, một Ái Phương biến hóa đầy màu sắc và Nhật Thủy với sự nỗ lực tiến bộ không ngừng qua các đêm thi. Với màn hóa thân thành NSND Thu Hiền, Thanh Duy đã thực sự chinh phục được bộ ba giám khảo cũng như phần bình chọn của khán giả hâm mộ để trở thành Quán quân Gương mặt thân quen 2015.

1436637193-ghicguong_mat_than_quen_19_dncx
Thanh Duy hóa thân thành NSND Thu Hiền với Liên khúc: Sợi nhớ sợi thương, Trường Sơn Đông Trường Sơn Tây

Sau nhiều màn giả gái ấn tượng, Thanh Duy đã quyết định hóa thân thành NSND Thu Hiền trong Đêm chung kết. Anh biến thành một cô nữ văn công duyên dáng trên sân khấu. Thanh Duy mở đầu tiết mục bằng câu hát quen thuộc của bài hát Giữa Mạc Tư Khoa nghe câu hò Nghệ Tĩnh. Với tiết mục này, Thanh Duy chỉ đứng yên một chỗ để thả hồn mình vào bài hát.

Giám khảo Đức Huy cho biết “Bạn khiến tôi xao lãng và cứ ngỡ mình đang là một khán giả nên quên mất ghi chú lại. Chỉ biết rằng hôm nay bạn đã hoàn toàn chinh phục được tôi”

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Về phần hát thì Thanh Duy làm tốt. Tuy nhiên câu hò con đưa vào thì chưa đủ độ ngọt ngào. Hôm nay con đã chon cô Thu Hiền, phải dùng một từ là giọng Bắc rặt nên có một số chữ con đã không thể hiện được hết vì quá kho với con. Nhưng tôi vẫn thích”

Giám khảo Mỹ Linh thì cho rằng Thanh Duy là một thí sinh luôn nỗ lực ở các vòng thi :đa dạng, nghiêm túc. Đêm thi hôm nay cô cho rằng anh đã thật sự khiến cô không còn nhìn thấy Thanh Duy trên sân khấu mà chỉ thấy cô Thu Hiền.

 

image1
Ngọc Liên mở màn với màn hóa thân thành ca sĩ Hương Lan với ca khúc Chiếc áo bà ba

Dù trải qua 12 tuần nỗ lực hết sức nhưng vẫn không thể đạt được những điểm số cao như mong muốn nhưng Ngọc Liên vẫn luôn cảm thấy tràn đầy hứng khởi cho tiết mục trong đêm Gala chung kết. Tiêu chí của cô thí sinh này là “có bao nhiêu sức sẽ chơi hết mình”

Giọng hát ngọt ngào, với những khúc ngân đặc trưng có phần rất giống phiên bản chính của cô đã khiến Ban giám khảo hài lòng.

Hai giám khảo Đức Huy và Mỹ Linh cũng cho rằng đây là một tiết mục mở màn rất sâu lắng, ngọt ngào. Họ cũng dành nhiều lời động viên cho Ngọc Liên để cô sẽ tiếp tục có những thành công trong niềm đam mê ca hát của mình. Tuy nhiên các giám khảo cũng đồng tình với ý kiến rằng “Ngọc Liên chưa hát được nốt cao nhẹ nhàng như bản gốc, chỉ giống được 70% so với bản gốc”

Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Tôi rất yêu thích và rất thân với chị Hương Lan nên khi tôi xem phần trình diễn của bạn tôi thật sự rất thích vì sự đầu tư, nghiên cứu nhân vật kỹ lưỡng của bạn. Mỗi lần nghe chị ấy hát, tôi có cảm giác như rót mật vào lòng. Cách xử lý bài hát của chị rất tuyệt vời. Điều tôi khâm phục ở chị Lan Hương là khi thu âm một bài hát, khi chưa rõ chữ nào là chị điện thoại hỏi nhạc sĩ liền. Ngay cả những chỗ luyến láy, chị ấy cũng xin phép nhạc sĩ trước khi chỉnh sửa nếu cần thiết”

image6
Khương Ngọc hóa thân thành Tiên Tiên với ca khúc Say you do và Tóc Tiên trong điệu nhảy Vũ điệu cồng chiềng

 “Thí Sinh cá biệt” của chương trình tiếp tục khiến Giám đốc âm nhạc Minh Khang và Biên đạo múa Hữu Trị đau đầu vì không biết nên góp ý tập luyện thế nào cho anh. Riêng Khương Ngọc thì tự tin cho rằng “Đây là đêm biểu diễn cuối cùng rồi, em lại không phải dự thi nên anh cho em được tự do thoải mái sáng tạo một bữa đi”. Sauk hi trình bày bản Hit Say you do, anh tiếp tục thay đổi trang phục để biến thành một Tóc Tiên với vũ điệu cồng chiêng đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tiết mục của anh nhận được rất nhiều sự cổ vũ, thích thú của các bạn giám khảo.

Giám khảo Đức Huy cho biết “Tiết mục của bạn làm tôi say mê vì rất duyên dáng và hấp dẫn. Tôi thấy bạn rất “đẹp gái”. Sau đó anh còn bước lên hôn má đàn em để bày tỏ sự quý mến cho cậu em đồng nghiệp vui tính.

Giám khảo Mỹ Linh vẫn giữ nguyên sự ngưỡng mộ thích thú sự thông minh, hài hước và sáng tạo của Khương Ngọc trong từng tiết mục. Cô cho rằng Khương Ngọc chính là hình ảnh của một cô Tiên đột biến rất độc đáo.

Riêng giám khảo Hoài Linh thú nhận lúc đầu anh không biết nhân vật của Khương Ngọc hóa thân là ai vì anh không biết được Tiên Tiên đang là nột ca sĩ nổi danh trên mạng. Anh cho rằng, ngoài Facebook, anh không biết gì về mạng cả.

image2 - Copy
Mai Quốc Việt hóa thân thành Quang Dũng với tiết mục Phôi pha

Chàng phù thủy giọng hát quyết định sẽ trình bày một ca khúc Trịnh Công Sơn trong đêm chung kết. Vì vậy anh đã chọn ca khúc Phôi phá. Xuất hiện lịch lãm trong bộ vest trắng, Mai Quốc Việt đã đưa khán giả đi từ cảm xúc lắng đọng đến ấn tượng.  Anh còn gây bất ngờ bởi sự thể hiện một đoạn giả danh ca sĩ Khánh Ly, người ca sĩ gắn liền với những ca khúc nhạc Trịnh.

Giám khảo Mỹ Linh dành cho Mai Quốc Việt sự ngưỡng mộ và cho rằng anh đã có sự đầu tư rất kỹ nhân vật, nagy cả cách nhả chữ đặc trưng của Quang Dũng.

Giám khảo Hoài Linh cũng đồng ý với ý kiến của Mỹ Linh

Tuy nhiên, giám khảo Đức Huy lại cho rằng anh chỉ giống Quang Dũng và Khánh Ly ở một số chỗ, còn lại là giọng thật của anh.

IMG_1414 - Copy
Ái Phương hóa thân thành Madona với bài hát Hurry up

Ái Phương hóa thân thành “nữ hoàng nhạc POP” nổi tiếng một thời. Cô xuất hiện với trang phục Jumpsuit khỏe khoắn và gợi cảm với những vũ điệu bốc lửa. Cuối bài hát, cô còn thể hiện động tác cởi phăng chiếc áo khoác rất đặc trưng của Madona khiến khán giả ồ lên thích thú.

Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ “Nhìn về tổng thể thì tiết mục của em có vẻ ổn nhưng đúng ra là em hơi đuối, có lẽ vì đây là một tiết mục kho khi em vừa phải hát và nhảy. Em không làm chủ được giọng hát khiến cho người xem bị ức chế. Nếu như em chậm lại một chút thì sẽ ra được chất Madona hơn”

Tuy khá đồng tình với vị nữa giám khảo nhưng Hoài Linh và Đức Huy cũng tỏ ra khá thông cảm cho Ái Phương vì đều cảm nhận được các khó trong bài khi Ái Phương phải chú trọng khá nhiều đến vũ đạo.

IMG_1390 - Copy
Nhật Thủy hóa thân thành Mỹ Tâm với Liên khúc Ước gì và Yêu dại khờ

Nhật Thủy hóa thân thành Họa mi tóc nâu trong đêm chung kết với hai ca khúc nổi tiếng. Chú ý về phần trang phục, Nhật Thủy xuất hiện với phong cách thời trang trước đây rất đặc trưng của Mỹ Tâm. Cũng vì nhảy quá sung mà giày của Nhật Thủy đã bi vướng vào nền sân khấu. Vì thế các thí sinh đã gây lập tức giúp đỡ cho cô em út của mùa thi.

Sau tiết mục, cô được giám khảo Hoài Linh và Đức Huy khen về tài giả giọng. Hoài Linh còn tỏ ra sung sướng khi cô bắt chước được giọng Quảng Nam vùng miền của anh và Mỹ Tâm.

Tuy nhiên, giám khảo Mỹ Linh tỏ vẻ trầm ngâm “Giọng của Thủy chưa có được nội lực như Mỹ Tâm. Em vẫn còn thiếu cái mãnh liệt, nồng nhiệt. Mặc dù em đã có nhiều sự tiến bộ nhưng hôm nay em đã không làm được như chị kỳ vọng. Chị mong sau này em sẽ có được sự cháy bỏng, nhiệt huyết hơn để có những bứt phá thì em mới mong thành công trong nghề”

IMG_1404 - Copy
Quán quân Gương mặt thân quen 2015 Hoài Lâm trình diễn ca khúc Thao thức vì em

 Thùy Dương

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa - Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.