Dữ liệu cũ
Thứ tư, 07/11/2018, 07:09 AM

Tháng 11: Sôi động với “đại tiệc” phim điện ảnh mùa cuối năm

(NTD) - Tháng 11 là khoảng thời gian đẹp nhất để mọi người có thể thư giãn cùng những lễ hội đa dạng của mùa cuối năm. Theo xu hướng đó, loạt phim tháng 11 này sắp ra mắt khán giả màn ảnh rộng cũng vô cùng đặc sắc.

 

406_9_1
Trốn chạy quỷ dữ

“Trốn chạy quỷ dữ” là tác phẩm kinh dị mang màu sắc hiện đại xoay quanh câu chuyện về Busi, một cô gái trẻ nghèo khổ và luôn bị ám ảnh bởi quá khứ bị xâm hại tình dục, tuyệt vọng trong việc giành quyền kiểm soát chính mình, đời sống không còn ý nghĩa gì khi em gái cô tự tử và cô phải mưu sinh bằng công việc dọn dẹp vệ sinh ở một bệnh viện đổ nát trong trung tâm thành phố.

Một lần tình cờ, Busi nhận ra điều rất lạ ở một bé gái trong bệnh viện và không hiểu mối liên hệ nào đã khiến cô tin rằng bé gái này cũng đang bị lạm dụng bởi một con quái vật vô hình nào đó. Lúc này quá khứ của cô tràn về, Busi dấn thân cứu đứa trẻ, rồi vô tình khiến con ác quỷ đó theo đuổi cả hai.

Trong cuộc hành trình không lối thoát, Busi phát hiện bí mật kinh khủng ở nơi này - những đứa trẻ mồ côi bị nhiễm AIDS, bị cách ly và mỗi ngày bị lạm dụng từng chút bởi một người bạn tưởng tượng mà các y tá gọi là Tokoloshe. Liệu Busi sẽ làm gì để giúp đỡ những sinh mệnh tội nghiệp nơi bệnh viện, hay cô chỉ đơn giản tiếp tục chạy trốn khỏi quá khứ đau thương của mình?

“Trốn chạy quỷ dữ” (tựa gốc: The Tokoloshe) khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 09/11/2018 và không dành cho khán giả dưới 18 tuổi.

huyen thoai
Bohemian Rhapsody: Huyền thoại ngôi sao nhạc rock

“Bohemian Rhapsody: Huyền thoại ngôi sao nhạc rock” là bộ phim thuật lại con đường sự nghiệp của nhóm nhạc rock ăn khách nhất mọi thời đại Queen, từ những ngày đầu thành lập nhóm cho đến những năm tháng thành danh cũng như những góc khuất sau ánh hào quang. Rami Malek, Joseph Mazzello, Gwilym Lee và Ben Hardy đã được “chọn mặt gửi vàng” hoá thân thành 4 huyền thoại trong lịch sử âm nhạc.

“Bohemian Rhapsody: Huyền thoại ngôi sao nhạc rock” khởi chiếu từ ngày 02/11/2018 tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

sinh vat huyen bi
Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald

Tiếp nối thành công của phần đầu tiên “Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng” (tựa gốc: Fantastic Beasts and Where To Find Them), phần tiếp theo với tên gọi "Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald" (tựa gốc: Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald) tiếp tục hé lộ cho người xem về cái thế giới phép thuật đầy thần bí cùng những kế hoạch đen tối của phù thủy hắc ám xấu xa Gellert Grindelwald (Johnny Depp) trong cuộc chiến nảy lửa với vị pháp sư đáng kính Albus Dumbledore (Jude Law). Trong trailer mới nhất được hãng Warner Bros giới thiệu, nhân vật gã phù thủy hắc ám Grindelwald cùng tham vọng bá chủ thế giới phi phù thủy của hắn đã đem đến cho khán giả những phút giây hồi hộp đến nghẹt thở nhưng không kém phần choáng ngợp.

"Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald" khởi chiếu từ ngày 16/11/2018 tại các rạp trên toàn quốc với sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao Eddie Redmayne, Katherine Waterson, Johnny Depp, Jude Law, Ezra Miller, Zoe Kravitz và Claudia Kim.

pokemon
Pokémon the movie: Sức mạnh của chúng ta

Tháng 11 này, thương hiệu hoạt hình đình đám của Nhật Bản Pokémon sẽ ra mắt phần phim điện ảnh mới nhất mang tên “Pokémon the movie: Sức mạnh của chúng ta” (tựa gốc: “Pokémon the movie: The power of us”) trong sự háo hức của các tín đồ anime tại Việt Nam, đặc biệt là những người vẫn luôn yêu mến nhân vật tuổi thơ Pikachu.

Các fan hâm mộ sẽ phấn khích khi một lần nữa được đắm chìm vào thế giới lung linh tươi sáng mang phong cách độc đáo đặc trưng của series Pokémon. Thế giới Pokémon hiện lên vừa thân thuộc, vừa mới mẻ vô cùng với sự xuất hiện lần đầu tiên của Pokémon huyền ảo Zeraora,  truyền thuyết về huyền thoại Lugia và rất nhiều những Pokémon chưa từng gặp với sức mạnh bí ẩn.

“Pokémon the movie: Sức mạnh của chúng ta” khởi chiếu từ ngày 16/11/2018 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Ngọc Vi - Ảnh: Internet

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.