Thứ tư, 11/12/2013, 17:34 PM

Thẩm mỹ Hồng Ngọc ưu đãi làm trắng da mừng Giáng sinh

Từ nay đến 20/12, để tri ân khách hàng dịp Giáng sinh, thẩm mỹ Hồng Ngọc tặng một lần làm trắng da mặt, trị tàn nhang miễn phí bằng Laser Toning với chuyên gia Hàn Quốc cho khách đăng ký tiêm vitamin làm trắng da mặt.

Phương pháp tiêm vitamin làm trắng da mặt là một trong những xu hướng thẩm mỹ được khách hàng quan tâm hiện nay giúp cải thiện làn da nhanh chóng. Lượng vitamin C không chỉ giúp giảm sắc tố da, làm thay đổi nội tiết tố mà còn ức chế melanin, giảm lượng hắc sắc tố trên da hiệu quả khi được sử dụng đúng liều lượng.

Dưỡng chất của thuốc tiêm trắng da sẽ giúp thải độc tố trên da, kích thích collagen làm tăng độ đàn hồi, giảm nếp nhăn và giúp da khỏe mạnh. Vitamin C còn có khả năng chống lão hóa và ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố đen trên da nám, thô sần. Đồng thời các khoáng chất và nguyên tố dinh dưỡng trong tiêm trắng da giúp cơ thể tăng sức đề kháng, giúp làn da trở nên mịn màng, tươi sáng sau một tuần thực hiện.

Trong chương trình khuyến mại lần này, khách hàng sẽ được tặng một lần trị tàn nhang miễn phí bằng công nghệ hiện đại Laser Toning. Phương pháp này kết hợp đồng thời hai bước sóng 1064nm và 532 nm để điều trị tổn thương trên da. Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không gây tổn thương bề mặt. Còn bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn, làm mờ các sắc tố đen và giúp sáng đều trên da.

Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố sậm màu trên da hấp thu, rồi vỡ ra thành vô số hạt li ti và được đào thải ra ngoài cơ thể thông qua hệ thống bạch huyết. Bởi vậy, trong quá trình điều trị các sắc tố đen bằng Laser Toning, các tế bào và mô lân cận không bị tổn thương nào, giúp khách hàng mang lại kết quả trị liệu tốt khi kết hợp tiêm vitamin làm trắng da.

Với mong muốn đem đến vẻ đẹp hoàn mỹ, những giây phút thư thái cho khách hàng, Thẩm mỹ Hồng Ngọc luôn nâng cấp cơ sở vật chất và lựa chọn bác sĩ Hàn Quốc đầu ngành thẩm mỹ uy tín cũng như quy chuẩn hóa quá trình phục vụ.

Đến với liệu trình chăm sóc da, khách hàng sẽ được chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc, thạc sĩ Oh Kyoung Mi – Viện trưởng Viện thẩm mỹ All For Skin trực tiếp tư vấn và thực hiện tiêm vitamin C làm trắng da mặt kết hợp áp dụng trị tàn nhang bằng công nghệ cao Laser Toning. (Đăng ký tham gia chương trình tại đây)

(Nguồn: Thẩm mỹ Hồng Ngọc Keangnam)

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Nước thải chăn nuôi sử dụng cho cây trồng phải đảm bảo theo QCVN 01-195:2022

Nước thải chăn nuôi sử dụng cho cây trồng phải đảm bảo theo QCVN 01-195:2022

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 16:06

(CL&CS) - Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 01-195:2022/BNNPTNT quy định giá trị giới hạn cho phép về các thông số của nước thải chăn nuôi sử dụng cho cây trồng nhằm hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường và sức khỏe con người.

QCVN 01-195:2022/BNNPTNT về nước thải chăn nuôi sử dụng cho cây trồng

QCVN 01-195:2022/BNNPTNT về nước thải chăn nuôi sử dụng cho cây trồng

sự kiện🞄Thứ sáu, 10/05/2024, 15:58

(CL&CS) - Xử lý chất thải chăn nuôi sẽ giúp giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tiết kiệm chi phí cho việc tiêu hủy, mang lại hiệu quả kinh tế, bảo đảm yêu cầu về bảo vệ môi trường cộng đồng…

Sắp ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường

Sắp ban hành quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:24

(CL&CS) - Trong giai đoạn 2024-2026, Bộ Tài nguyên và Môi trường dự kiến sẽ ban hành nhiều Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường đối với khí thải phương tiện ô tô; Quy chuẩn về tiếng ồn;...