Thứ ba, 21/07/2015, 19:38 PM

Taxi ABC dịch vụ vận chuyển hành khách chuyên nghiệp

(NTD) - Với Slogan “Hướng tới dịch vụ vàng”, Hãng Taxi ABC đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ lưỡng trong khâu tuyển dụng, sàng lọc đầu vào, chú trọng đào tạo nâng cao tay nghề, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên lái xe.

 

Công ty cổ phần dịch vụ Taxi ABC là một trong những đơn vị taxi có chất lượng dịch vụ hàng đầu tại Hà Nội. Hãng Taxi ABC luôn ưu tiên đặt quyền lợi của Khách hàng lên trên hết. Việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, Taxi ABC đang hướng tới mục tiêu: dịch vụ taxi chuyên nghiệp nhất.

Với Slogan “Hướng tới dịch vụ vàng”, Hãng Taxi ABC đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, kỹ lưỡng trong khâu tuyển dụng, sàng lọc đầu vào, chú trọng đào tạo nâng cao tay nghề, phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên lái xe.

Kể từ ngày thành lập Công ty cho đến nay, tập thể Ban Lãnh đạo và cán bộ nhân viên đã từng bước vượt qua mọi khó khăn, phát triển bền vững và khẳng định vị thế của mình trên thị trường, đảm bảo việc làm và từng bước nâng cao thu nhập cho người lao động. Cùng với sự phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên, Taxi ABC đã nhận được những biểu dương khen ngợi, đánh giá từ các cơ quan quản lý nhà nước và người tiêu dùng. Với những thành tựu đạt được:

-         Ngày 04/1/2013 Giám đốc Bảo hiểm xã hội thành phố Hà Nội tặng Giấy khen về thành tích thực hiện tốt chính sách BHXH, BHYT năm 2012;

-         Ngày 09/10/2014 Chủ tịch UBND Quận Tây Hồ tặng Giấy khen Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2014;

-         Ngày 24/12/2014 Ban chấp hành liên đoàn lao động quận Tây Hồ tặng Giấy khen về thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn và phong trào thi đua năm 2014;

-         Ngày 01/4/2011 Báo Sài Gòn tiếp thị chứng nhận Dịch vụ Taxi ABC được Người tiêu dùng bình chọn “sản phẩm dịch vụ tốt nhất năm 2011”;

-         Ngày 23/08/2014 Hội đồng chỉ đạo giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng” lần II-2014 chứng nhận Dịch vụ Taxi ABC đạt danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng”;

-         Ngày 15/06/2015 Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam chứng nhận Thương hiệu Taxi ABC đạt danh hiệu “ Thương hiệu Việt Nam được tin dùng 2015”.

Taxi ABC tự hào sánh bước cùng các đơn vị dịch vụ vận tải hàng đầu trên cả nước. Sự hài lòng của Khách hàng là động lực mạnh mẽ để Taxi ABC ngày một phát triển và hoàn thiện dịch vụ taxi chuyên nghiệp. 

PV

Bình luận

Nổi bật

Áp dụng triển khai HTQLCL ISO 9001 - từng bước cải tiến phương thức làm việc trong thủ tục hành chính

Áp dụng triển khai HTQLCL ISO 9001 - từng bước cải tiến phương thức làm việc trong thủ tục hành chính

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 09:20

(CL&CS) - Việc triển khai áp dụng ISO 9001 vào hoạt động các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Cao Bằng giúp vận hành cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông” hiệu quả hơn, nhất là khâu phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị, tránh sự chồng chéo, từ đó rút ngắn thời gian giải quyết công việc, đảm bảo đúng luật, nâng cao mức độ hài lòng của người dân…

[Infographic] Áp dụng năng suất xanh để phát triển bền vững

[Infographic] Áp dụng năng suất xanh để phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:23

(CL&CS) - Năng suất xanh (GP) là chiến lược nhằm đồng thời nâng cao năng suất và hoạt động môi trường để phát triển kinh tế-xã hội nói chung nhằm cải thiện bền vững chất lượng cuộc sống của con người.

Việt Nam có nhiều cơ hội để nâng cao năng suất lao động

Việt Nam có nhiều cơ hội để nâng cao năng suất lao động

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:19

(CL&CS) - Trong tiến trình phát triển kinh tế, xã hội, năng suất lao động (NSLĐ) là yếu tố quyết định nâng cao năng lực, sức cạnh tranh của nền kinh tế. Cải thiện và thúc đẩy tăng NSLĐ là vấn đề cốt lõi với kinh tế Việt Nam hiện nay, là con đường ngắn nhất để đưa nền kinh tế phát triển nhanh, bền vững, bắt kịp trình độ của các nước trong khu vực và trên thế giới.