Tập thể, cá nhân Vedan Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của UBND tỉnh Đồng Nai

(NTD) - Ghi nhận những thành tích xuất sắc trong công tác nhân đạo và hoạt động từ thiện xã hội với địa phương suốt nhiều năm qua, UBND tỉnh Đồng Nai đã tặng Bằng khen cho Vedan Việt Nam.

Sáng ngày 1/7, thay mặt UBND tỉnh Đồng Nai, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Đồng Nai Trần Quốc Toản đến dự và trao tặng Bằng khen cho CTCP Hữu hạn Vedan Việt Nam, Bệnh viện Vinh Dân (Đài Trung - Đài Loan) và ông Ko Chung Chih, Phó Tổng Giám đốc CTCP Hữu hạn Vedan Việt Nam và ông Lui Ping Wing, Phó Viện trưởng Tổng Bệnh viện Vinh Dân.

từ trái sang phải, ông Liu Ping Wing, ông Trần Quố
Từ trái sang phải: ông Liu Ping Wing, ông Trần Quốc Toản và ông Ko Chung Chih.

Với chi phí gần 2 tỷ đồng, tại 3 địa phương của huyện Tân Phú, Định Quán và thị xã Long Khánh từ ngày 29/6, 30/6 và 1/7, Vedan Việt Nam đã tổ chức hoạt động từ thiện khám bệnh, phát thuốc miễn phí, thuê xe đưa đón người dân đến khám bệnh và tặng quà cho người dân.

Có thể thấy chiến dịch khám, chữa bệnh nhân đạo này của Vedan Việt Nam không chỉ có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, giúp người dân vùng sâu, vùng xa được tuyên truyền phòng bệnh và kiểm tra sức khỏe mà còn giúp cộng đồng người dân biết đồng cảm, chia sẻ khó khăn, hướng dẫn cho nhau các phương pháp chữa bệnh đơn giản. Đó chính là mong muốn của Vedan Việt Nam thông qua chương trình này người dân ngày càng biết tự chăm lo cho sức khỏe của mình.

người dân đông đảo khám chữa bệnh
Vedan Việt Nam thông qua chương trình này người dân ngày càng biết chăm lo cho sức khỏe của mình.

Ngoài chương trình khám cấp thuốc chữa bệnh miễn phí, hằng năm Vedan Việt Nam còn tổ chức nhiều chương trình từ thiện xã hội khác như: Thăm và tặng quà cho các hộ nghèo đón Tết, xây nhà tình nghĩa, tình thương cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tài trợ cho các Quỹ nạn nhân chất độc da cam, Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ bảo trợ trẻ em và hoạt động xã hội khác... Kinh phí Vedan Việt Nam  tài trợ cho các chương trình hơn 4 tỷ đồng/năm.

Với phương châm “Doanh nghiệp đồng hành cùng xã hội”, Vedan Việt Nam luôn coi trách nhiệm xã hội là một trong các tôn chỉ hàng đầu trong triết lý hành động hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và trở thành doanh nghiệp được yêu mến tại Việt Nam.

A.Hoa

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…