Tập đoàn Want~Want gia nhập thị trường Việt Nam

(NTD) - Want~Want, tập đoàn nắm giữ thị phần bánh gạo lớn nhất tại Đài Loan (Trung Quốc) và Trung Quốc, đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với kỳ vọng mang “những trải nghiệm đồ ăn nhẹ tuyệt vời nhất” đến với các gia đình Việt.

Ngày 12/12, Tập đoàn Want~Want chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, giới thiệu nhà máy tại Tiền Giang và công bố ba dòng sản phẩm bánh gạo, kem đông lạnh và đồ uống tetrapak sẽ bắt đầu được bày bán tại các siêu thị và cửa hàng tiện lợi khắp Việt Nam.

Với nhà máy sản xuất quy mô lớn đang được xây dựng tại Khu công nghiệp Long Giang (xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang) diện tích 75.000m2 với tổng mức đầu tư 70 triệu USD, dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2021 và sẽ trở thành trung tâm chiến lược của Tập đoàn Want~Want tại thị trường Đông Nam Á. 

Want Want
Tập đoàn Want~Want ký kết với những nhà phân phối chiến lược

Giám đốc Điều hành Want~Want Kevin Tsai, cho biết: “Việc thành lập nhà máy sản xuất mới Việt Nam là một cột mốc quan trọng đối với Want~Want trong việc mở rộng thị trường sang Đông Nam Á. Chúng tôi lạc quan về triển vọng của mình tại đây khi đã gặp gỡ các nhà chức trách và những con người đầy nhiệt huyết đã giúp chúng tôi xây dựng một mạng lưới hoạt động vững mạnh. Chúng tôi và các đối tác đề cao tiêu chí “chất lượng là số một”, không ngừng đổi mới và phát triển các sản phẩm phù hợp với thị hiếu và thói quen tiêu dùng tại Việt Nam nói riêng và thị trường Đông Nam Á nói chung”.

Ông Everett Chu, Giám đốc Tài chính cấp cao Want~Want, cho rằng “duyên” đã đưa Want~Want đến với Việt Nam. Với nguồn nguyên liệu dồi dào, thượng hạng từ một trong những quốc gia xuất khẩu lúa gạo lớn nhất thế giới như Việt Nam, kết hợp với “bí quyết của Want~Want” từ một tập đoàn được mệnh danh là “vua bánh gạo”, Want~Want tin rằng sẽ tạo nên những sản phẩm bánh gạo chiếm trọn trái tim người tiêu dùng Việt Nam. Tập đoàn cũng sẽ ra mắt thị trường các sản phẩm kem Frozen, đồ uống và đồ ăn nhẹ hấp dẫn với người tiêu dùng.

Như Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa

Gần 200 gian hàng tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:30

(CL&CS)- Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024" quy tụ gần 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Giá chung cư sẽ không còn tăng “nóng” nữa?

Giá chung cư sẽ không còn tăng “nóng” nữa?

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:25

Theo các chuyên gia nhận định, mức tăng giá chung cư hiện tại đã cao hơn gấp đôi so với mức tăng thu nhập trung bình của người dân tại Hà Nội.

Cẩn trọng khi đầu tư đất nền ven đô?

Cẩn trọng khi đầu tư đất nền ven đô?

sự kiện🞄Chủ nhật, 05/05/2024, 12:25

Từ đầu năm dương lịch, nhà đầu tư có nhu cầu mua đất đã bắt đầu lên kế hoạch đi săn. Song, dù chủ đất rao bán cắt lỗ, giảm giá tới 20 - 30% nhưng thực tế giá vẫn khá cao so với bối cảnh hiện tại. Chuyên gia nhận định, nhà đầu tư nên thận trọng khi đầu tư lướt sóng đất nền ven đô.