Dữ liệu cũ
Thứ ba, 04/12/2018, 07:57 AM

Tập đoàn Trường Tiền trao đặng 100 triệu đồng cho Tu viện Đa Minh

(NTD) – Tiếp nối những hoạt động từ thiện, san sẻ đùm bọc lẫn nhau, Tập đoàn Trường Tiền vừa trao tặng 100 triệu đồng cho nhà tình thương tại Tu viện Đa Minh - Trung Lao.

Theo đó, đại diện tập đoàn Trường Tiền đã về Tu viện Đa Minh – Trung Lao TP. Nam Định, tỉnh Nam Định để thăm và trao qua cho những người già neo đơn không có ai chăm sóc. Ngoài ra, Tập đoàn Trường Tiền cũng đã trao tặng 100 triệu động cho nhà tình thương tại Tu viện Đa Minh - Trung Lao với mong muốn một phần nào đó giúp những người tại nhà tình thương vượt qua khó khăn.

_DSC9041
Đại diện Tập đoàn Trường Tiền hỏi thăm người già tại Tu viện Đa Minh.

Ngôi nhà tình thương này mới được xây dựng ngày 11/6/2006 nên chưa được nhiều người biết đến, cũng như chưa nhận được nhiều sự trợ giúp của các nhà hảo tâm hay các tổ chức từ thiện. Hiện, nhà tình thương do Sr Rosa Nguyễn Thị Hiền điều hành, có hơn 20 người với nhiều hoàn cảnh khách nhau từ nhiều nơi được đưa về. Những người già cả neo đơn không ai chăm sóc, người bệnh tật, trẻ bị bỏ rơi, đặc biệt những người có con ngoài ý muốn, được các Sr đón nhận tạo nơi ăn chốn ở chờ ngày sinh con, nếu không muốn nuôi Nhà tình thương sẽ nhận chăm sóc. Kinh phí chủ yếu được trích từ nguồn thu nhập ít ỏi của các Sr trong tu viện, cũng như từ hoa màu, ruộng đất của nhà tình thương.

tu thien
Tập đoàn Trường Tiền đã trao 100 triệu đồng cho Tu viện Đa Minh.

Với truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, sự hỗ trợ từ Tập đoàn Trường Tiền sẽ ít nhiều giúp những người tại nhà tình thương vượt qua khó khăn, giúp các em nhỏ có cơ hội học tập tốt hơn.

Trong thời gian tới, Tập đoàn Trường Tiền sẽ tiếp tục thực hiện những hoạt đồng từ thiện, mang yêu thương lan tỏa đến với nhiều mảnh đời bất hạnh và những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Thông qua những nghĩa cử cao đẹp đó,Tập đoàn Trường Tiền khẳng định: Một doanh nghiệp vững mạnh, có tâm và có tầm không chỉ thể hiện qua những con số phát triển kinh tế mà còn chú trọng đến hoạt động vì cộng đồng, vì nhân dân, vì một xã hội văn minh – phát triển.

Ngọc An

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.