Tập đoàn Sao Mai vinh dự nhận Huân chương lao động hạng Ba

(NTD) - Sáng ngày 25/2/2016, tại tỉnh An Giang, CTCP Tập đoàn Sao Mai đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước do bà Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy An Giang, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước trao tặng. Đây là thành quả xứng đáng cho những đóng góp tích cực của Tập đoàn Sao Mai đối với cộng đồng xã hội thời gian qua.

sao mai
Bà Võ Thị Ánh Xuân, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy An Giang, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Sao Mai

Đến tham dự sự kiện, ông Hồ Việt Hiệp, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang đã biểu dương những thành quả mà Tập đoàn Sao Mai đạt được trong năm 2015 và chúc tập đoàn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2016. Đồng thời tiếp tục góp phần xứng đáng cho sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhà và các địa phương nơi mà tập đoàn đến đầu tư.

Kết hợp buổi lễ, Tập đoàn Sao Mai đã tổ chức buổi họp mặt đầu năm 2016 với sự tham gia của 600 nhân viên xuất sắc đại diện cho hơn 7.000 cán bộ - công nhân viên của tập đoàn và hơn 300 khách mời là đại diện lãnh đạo Đảng bộ - chính quyền các địa phương như: An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cần Thơ, Tiền Giang… cùng các đối tác, khách hàng và cơ quan thông tấn báo chí.

sao mai2
Bà Võ Thị Ánh Xuân chụp hình kỷ niệm cùng lãnh đạo Tập đoàn Sao Mai

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo Tập đoàn Sao Mai đã báo cáo những kết quả đạt được trong năm 2015, trong đó nổi bật tổng doanh thu 12 công ty của Sao Mai Group là 4.440 tỷ đồng, mức tăng trưởng là 7,8% so với năm 2014, tổng lợi nhuận sau thuế là 231,7 tỷ đồng cao hơn con số 223,5 tỷ đồng của năm 2014. Bên cạnh đó, lãnh đạo tập đoàn cũng đã trao bằng khen cho tập thể và cá nhân xuất sắc trong năm vừa qua.

Với sự góp mặt của danh hài Trường Giang, ca sĩ Phi Nhung và các em biểu diễn võ Taekwondo cùng với ca sĩ cây nhà lá vườn đã tạo nên buổi họp mặt sôi động và tràn đầy những niềm vui.

Thanh Bình

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…