Tập đoàn Number 1 được vinh danh 'Nhà công thương xuất sắc 2015'

(NTD) - Ngày 4/10/2015, tại Hà Nội, Tập đoàn Number 1 được vinh danh “Nhà Công Thương xuất sắc 2015” với những đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội trong suốt một năm qua. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 do Ủy ban kinh tế của Quốc hội, Hội khoa học lịch sử Việt Nam, Trung tâm đào tạo, tư vấn và thông tin kinh tế (CETAI) – Câu lạc bộ các nhà Công thương Việt Nam phối hợp tổ chức.

Chương trình mang tên “Vì sự nghiệp ích quốc lợi dân” tôn vinh giới doanh nhân Việt Nam trong thời đại mới, kêu gọi sự đoàn kết, chung tay trong sự nghiệp chung, đồng thời vinh danh những “Nhà Công thương Việt Nam xuất sắc 2015” đã có đóng góp tích cực vào sự nghiệp "Hội tụ - Làm giàu – Kiến quốc”, là truyền thống của giới Công thương – Doanh nhân Việt Nam.

Chương trình "Vì sự nghiệp ích quốc lợi dân" là một trong những hoạt động tôn vinh giới công thương, doanh nhân Việt Nam - những người đang gánh trọng trách là lực lượng xung kích góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo, rút ngắn khoảng cách tụt hậu của Việt Nam với các nước trong khu vực và thế giới. Qua đó, hướng đến việc khơi dậy những giá trị của truyền thống; lấy giá đó làm điểm tựa tinh thần; động viên, cổ vũ tinh thần doanh nhân tiếp tục nỗ lực, cố gắng vì mục tiêu chung của dân tộc…

2

Phó CTN Nguyễn Thị Doan gặp gỡ các nhà công thương Việt Nam xuất sắc tại Phủ Chủ tịch.

Trước đó, chiều ngày 03/10, Ban tổ chức đã tổ chức lễ báo công, dâng hương tại Ban thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh trong Phủ Chủ tịch. Ban tổ chức đã xin ngọn lửa thiêng từ Ban thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh để thắp sáng trong chương trình “Vì sự nghiệp ích quốc lợi dân” và vinh danh “Nhà công thương Việt Nam xuất sắc” – 2015. 17 giờ cùng ngày, Ban tổ chức và đại diện các doanh nhân tiêu biểu tham dự chương trình đã có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo cấp cao nhà nước tại Phủ Chủ tịch.

Với bề dày lịch sử 21 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn Number 1 tự hào xây dựng được vị thế của thương hiệu Việt, có đủ năng lực để cạnh tranh ngang hàng với các thương hiệu quốc tế ngay trên sân nhà.

Tập đoàn Number 1 luôn thể hiện cao nhất trách nhiệm của nhà sản xuất đối với cộng đồng cũng như trách nhiệm đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Number 1 đã đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại của Châu Âu nhằm tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh và phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Mọi thông tin mời bạn đọc xem thêm tại đây.

PV

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…