Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 13/04/2018, 09:41 AM

Tập đoàn Lotte trao học bổng trị giá 3.000 USD cho sinh viên đại học Đà Nẵng lần 2/2018

(NTD) - Sáng 11/4, Tập đoàn Lotte tổ chức trao 15 suất học bổng trị giá 3.000 USD cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và sinh viên nghèo vượt khó của các trường Đại học Ngoại ngữ và Đại học Kinh tế Đà Nẵng.

20180411_102543
Tập đoàn Lotte trao học bổng cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng (ảnh M.H) 

Đây là một trong những hoạt động xã hội nổi bật của Tập đoàn Lotte tại Việt Nam. Trong 10 năm qua, Quỹ học bổng Lotte Foundation đã liên tiếp trao hơn 1.729 suất học bổng và tặng 25.000 quyển sách đến các trường tiểu học, THCS, THPT và Đại học trên toàn quốc. Ngoài ra, quỹ góp phần xây dựng 2 thư viện trường với tổng giá trị ước tính khoảng 18 tỷ đồng.

Tại buổi lễ trao học bổng, ông Lee Jung Wook - Giám đốc điều hành của Quỹ Lotte Foudation cho hay, ngoài 15 gương mặt được nhận học bổng hôm nay, Quỹ học bổng cam kết sẽ luôn nỗ lực để hỗ trợ nền giáo dục Việt Nam nhằm nuôi dưỡng nhân tài trong tương lai cũng như củng cố tình hữu nghị Việt Nam - Hàn Quốc.

Tập đoàn Lotte hoạt động kinh doanh trên 6 lĩnh vực chính: Thực phẩm và đồ uống, Du lịch và dịch vụ, Hóa dầu, Xây dựng và sản xuất, Tài chính, Bán lẻ, Phúc lợi và nghiên cứu. Trong mảng du lịch và dịch vụ, Lotte Cinema đã có 29 cơ sở trên cả nước với chất lượng dịch vụ hoàn hảo; 2 khách sạn 5 sao Lotte Hotel đang hoạt động tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Tại Đà Nẵng, Lotte đã có 1 siêu thị Lotte Mart; 2 cửa hàng miễn thuế đầu tiên vừa được mở vào tháng 5/2017 chuyên các mặt hàng mỹ phẩm, nước hoa, rượu, thuốc lá, thực phẩm, mở đầu cho chuỗi cửa hàng kinh doanh miễn thuế của Lotte sẽ phát triển tiếp theo tại Việt Nam.

Minh Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.