Tập đoàn Liên Hoa kỷ niệm 45 năm thành lập

(NTD) - Ngày 4/12 vừa qua, tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM Tập đoàn Liên Hoa (Lien Hoa Group) đã tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập với sự tham gia của hơn 2.000 CBCNV từ khắp cả nước tựu về.

Trải qua 45 năm phát triển, “búp sen hồng” nhỏ bé ngày nào đã vươn lên trở thành một tập đoàn lớn mạnh với hệ thống thành viên rộng khắp 63 tỉnh thành và được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực du lịch. Sau 45 năm phát triển, Liên Hoa Group hiện có tổng tài sản lên đến 545 tỷ đồng, doanh thu hàng năm đạt 380 tỷ đồng.

Lịch sử phát triển của Liên Hoa Group gắn liền với tên tuổi của CTHĐQT kiêm Tổng Giám đốc là bà Trương Thị Nhi - người con của mảnh đất Bến Tre địa linh nhân kiệt. Ngay từ khi còn tuổi thơ, bà đã rất chăm chỉ làm việc, có những suy nghĩ và hành động tự lập, có tấm lòng thân thiện với con người và hoa cỏ xung quanh. Khi đã trưởng thành, bà thầm nghĩ sẽ gắn bó và đem theo hình ảnh bông Sen hồng đi suốt cuộc đời. Điều này cũng lý giải vì sao bà chọn Sen hồng làm logo thương hiệu.

Trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, từ một công ty TNHH rồi lên công ty cổ phần và phát triển thành tập đoàn, với sự điều hành của bà Trương Thị Nhi, Liên Hoa Group đã từng bước đi đến thành công với các công ty thành viên hoạt động đa ngành nghề và ghi dấu ấn trong nhiều dự án tiêu biểu.

DSC_0860
Bà Trương Thị Nhi (áo dài hồng hàng trên) chụp hình lưu niệm cùng CBCNV và Ban cố vấn.

Nổi bật nhất là Khu nghỉ dưỡng cao cấp Forever Green Resort tiêu chuẩn 5 sao tại Bến Tre với tổng kinh phí đầu tư gần 50 triệu USD được khởi công vào năm 2009 và đã đi vào hoạt động. Sắp tới, Liên Hoa Group sẽ đầu tư vào các lĩnh vực khác như thực phẩm, nhà hàng…

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nhi xúc động chia sẻ: “Mục đich của tôi trong lần tổ chức 45 năm đánh dấu bước đường kinh doanh của mình là nhằm nhắc lại sự gian khổ mà tôi và các cộng sự đã trải qua, để mong rằng tất cả mọi người sẽ quyết tâm xây dựng Liên Hoa Group trên một nền tảng ngày càng vững mạnh hơn cho thế hệ sau này kế thừa, hướng tới tương lai với những giá trị tốt đẹp. Tôi cũng hy vọng, thế hệ CBCNV trẻ của tập đoàn và những công ty thành viên sẽ đoàn kết và chịu khó học hỏi những kỹ năng khác áp dụng vào công việc để tạo thành công trong thời đại công nghệ hiện đại ngày hôm nay. Tôi tin tưởng các em sẽ giỏi hơn tôi, làm tốt công việc hơn tôi và chắc chắn sẽ thành công hơn tôi. Tôi luôn đứng sau hỗ trợ và ủng hộ các em”.

Phan Lê

Bình luận

Nổi bật

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

Giá nhà ở tại TP.HCM có nguy cơ tiếp tục tăng giá

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:08

Tình trạng mất cân đối cung – cầu khiến tình trạng thiếu hụt nhà ở giá rẻ tại TP.HCM ngày càn trầm trọng hơn. Dự báo trong tương lai gần, giá nhà ở tại TP.HCM tiếp tục bị đẩy lên cao, người dân TP.HCM sẽ ngày càng khó tiếp cận nhà ở.

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

(CL&CS)- Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Chưa hết khó, ngày bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi vẫn còn xa?

Chưa hết khó, ngày bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi vẫn còn xa?

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:07

Những khó khăn về điều kiện pháp lý, nguồn vốn, niềm tin của nhà đầu tư đang kìm hãm sự phục hồi của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Trong khi những phân khúc khác đã phát đi những tín hiệu tích cực thì riêng phân khúc này vẫn “nằm im”.