Thứ hai, 19/11/2018, 08:00 AM

Tập 6 The Face: Minh Hằng tự nhận team là thảm họa, Võ Hoàng Yến nổi nóng

(NTD) - Tại tập 6 The Face 2018, sự xuất hiện đặc biệt của nữ Phó Tổng Giám đốc tập đoàn Tân Hiệp Phát, Trần Uyên Phương trong tư cách giám khảo khách mời đã mang đến thử thách “Ngon khó cưỡng” của nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ khiến các HLV và thí sinh được một phen điêu đứng

 

1

Bà Trần Uyên Phương với vai trò là giám khảo khách mời và đại diện nhãn hàng  tại tập 6 The Face

Trong tập 6, 11 thí sinh sẽ tiếp nhận màn thử thách diễn xuất 5 giây nhằm truyền tải thông điệp của sản phẩm là “Ngon khó cưỡng”. Lựa chọn hình thức thể hiện là quay một cú máy “one shot”, các HLV khiến thí sinh giật mình, không khỏi lo lắng.

https://www.youtube.com/watch?v=h4ljlLBYlLc

One shot với bốn bối cảnh liên tiếp, team nào còn 3 người thì 1 người phải đóng 2 vai, đây là một thử thách cực khó bởi thời gian rất ngắn, thí sinh hoá thân 2 vai sẽ phải thay đồ, đổi lại kiểu tóc cho phù hợp với vai diễn và diễn 2 sắc thái nhân vật khác nhau.

ảnh sửa
 

Các HLV tích cực thị phạm và hướng dẫn nhưng sau 15 phút đầu, nhóm thí sinh vẫn loay hoay với diễn xuất ngô nghê, thiếu sức sống và đài từ bị hỏng. 

3
 

 Hoàng Yến chứng kiến Hoàng Oanh diễn đơ cứng, cô nổi đoá: “Chị muốn nhét cái chai vào mồm em quá!”, thí sinh Tuấn Kiệt thì bị host Nam Trung xéo sắc “Cách diễn của em hệt như dân đa cấp"

4

Minh Hằng tự nhận xét phần diễn xuất của team mình là thảm hoạ

 Team của Minh Hằng cũng không khá khẩm hơn là mấy, nữ HLV thậm chí thốt lên: “Thảm hoạ” khi nói về team mình. 

ảnh vừa sửa
 

Thanh Hằng chăm chú theo dõi diễn xuất của team mình trong khi các HLV khác không khỏi nhịn cười trước pha diễn xuất khó đỡ của thí sinh trong thử thách “Ngon khó cưỡng” của Trà sữa Macchiato Không Độ.

6

Chị Đại không ngừng chăm chú và ra mệnh lệnh “làm lại, diễn lại” với team mình.

Kết thúc thử thách, ba vị HLV lắng nghe lời nhận xét của giám khảo khách mời, vị giám khảo này ngay từ đầu đã được Host Nam Trung “cảnh báo” trong lời giới thiệu là “khó tính”.

7

Giám khảo Uyên Phương nhận xét các sản phẩm TVC của 3 đội.

Với phong thái nhẹ nhàng nhưng quyền lực, giám khảo Trần Uyên Phương đã bắt lỗi rất chính xác thí sinh của team Hoàng Yến chỉ có một người uống sản phẩm thật, còn lại mải diễn mà không uống nên tạo cảm giác giả tạo cho người xem. 

8
 

Team của Thanh Hằng được cô đánh giá cao bởi sự sáng tạo thông qua những cú hất mặt sang phải, tạo sự liền mạch cho cú quay one shot. Ngoài ra câu từ ở đúp cuối rất chuẩn chỉnh. Không những thế, Thanh Hằng còn trực tiếp thị phạm cách thể hiện cảm xúc ngon khó cưỡng khi uống trà sữa Macchiato Không độ, biểu cảm của nữ HLV 8x khiến giám khảo đặc biệt thích thú.

Với HLV Minh Hằng, nữ giám khảo dành cho cô một tràng pháo tay bởi khả năng diễn thuyết tốt, tuy nhiên khi xem kết quả thì giám khảo Uyên Phương nhận thấy có khoảng cách khá xa.

9

Các HLV chăm chú lắng nghe lời nhận xét của vị giám khảo khó tính nhưng bắt lỗi vô cùng chính xác.

11
 

Cuối cùng, dựa trên kết quả, đội của Thanh Hằng được đại diện của nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không độ chọn làm team chiến thắng trong thử thách “Ngon khó cưỡng” lần này. Chị Đại vui sướng ôm chầm lấy giám khảo khi nhận tin team mình chiến thắng.

Minh Anh

Bình luận

Nổi bật

Thêm nhiều ưu đãi trên thị trường ô tô tháng 5-2024

Thêm nhiều ưu đãi trên thị trường ô tô tháng 5-2024

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:47

(CL&CS)- Doanh số ô tô tháng 4 chưa đạt mức phục hồi mạnh như kỳ vọng nên ngày từ đầu tháng 5 nhiều mẫu xe ăn khách trên thị trường ô tô trong nước được tăng cường ưu đãi nhằm thu hút thêm khách mua.

VinFast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

VinFast trở thành hãng xe đầu tiên trên thế giới ra mắt dịch vụ giải trí trực tuyến RIDEVU

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 19:45

(CL&CS) - Los Angeles, ngày 11/5/2024 – VinFast Auto chính thức công bố ra mắt ứng dụng giải trí trực tuyến RIDEVU trên các mẫu ô tô điện VF 8 tại Mỹ. Là nhà sản xuất ô tô đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ RIDEVU, VinFast tiếp tục khẳng định cam kết đem đến những sản phẩm ô tô điện hiện đại, thông minh và trải nghiệm sử dụng ưu việt.

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16

Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16

sự kiện🞄Thứ bảy, 11/05/2024, 12:17

(CL&CS) - Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM (HUB) là một trường đại học công lập đào tạo đa ngành, trong đó lấy mũi nhọn là ngành Tài chính - Ngân hàng. Mới đây, trường đã tổ chức ‘Ngày hội Thực tập và Việc làm’ lần thứ 16.