Dữ liệu cũ
Thứ sáu, 07/02/2014, 11:30 AM

Tặng độc giả vé xem ra mắt phim ‘Quả tim máu’

VnExpress tặng độc giả ở Hà Nội 3 cặp vé dự công chiếu bộ phim và giao lưu với đạo diễn Victor Vũ, diễn viên Thái Hòa, Nhã Phương vào tối 11/2 ở Trung tâm Chiếu phim Quốc gia.

Quả tim máu là phim mới nhất của đạo diễn Victor Vũ, tiếp nối Cô dâu đại chiến 2. Tác phẩm này được chuyển thể từ vở kịch cùng tên gây sốt trong nhiều năm qua trên sân khấu kịch Phú Nhuận (TP HCM).

Phim là câu truyện kể về Linh, một phụ nữ trẻ vừa trải qua ca phẫu thuật thay tim để cứu lấy mạng sống trong gang tấc. Không ai biết về nguồn gốc của quả tim được trao cho Linh, cho đến khi chủ nhân cũ của nó sống dậy và báo thù…

Những cơn mộng du dai dẳng đưa Linh đến với gia đình Phương, ân nhân hiến tim của cô. Linh bắt đầu có những ám ảnh, những hãi hùng liên tiếp xảy đến buộc cô phải lên đường tìm hiểu câu chuyện về những cơn mộng mị, về bí ẩn nằm sâu dưới ngôi nhà hoang.

Cuộc hành trình đã đưa cô đi từ bất ngờ này đến kinh ngạc khác, có khi phải mạo hiểm cả sinh mạng của mình để tìm ra sự thật… Dựa trên vở kịch nhưng đạo diễn Victor Vũ cho biết Quả tim máu phiên bản điện ảnh sẽ có nhiều nét khác, đặc biệt là đoạn kết.

Thái Hòa vẫn thủ vai nhân vật cu Hù như trong phiên bản kịch nói. Đây là nhân vật đem lại tiếng cười và làm giãn không khí căng thẳng, u ám trong phim. Cu Hù là một anh chàng khù khờ người dân tộc. Anh luôn ôm trong mình mối tình đơn phương với cô gái đã chết. Ẩn dưới vẻ ngoài khờ khạo của cu Hù là một tình yêu sâu sắc, nhờ thế anh đã phanh phui ra một bí mật liên quan đến mạng sống của nhiều người.

Ngoài Thái Hòa, Quả tim máu có sự tham gia của các diễn viên Nhã Phương, Hoàng Bách, Quý Bình, Tú Vi. Phim ra mắt khán giả từ ngày 14/2.

Nhân dịp phim ra mắt ở Hà Nội với sự góp mặt của đạo diễn Victor Vũ, diễn viên Nhã Phương và diễn viên Thái Hòa, công ty Galaxy dành tặng độc giả VnExpress ở thủ đô 3 cặp vé dự buổi công chiếu phim vào tối 11/2 ở Trung tâm Chiếu phim Quốc gia.

Để có cơ hội nhận vé, mời bạn đọc tham gia trả lời câu hỏi sau:

- “Quả tim máu” là phim điện ảnh thứ mấy của đạo diễn Victor Vũ thực hiện tại Việt Nam?

A. 4
B. 5
C. 6
D. 7

Độc giả bấm vào đây để gửi câu trả lời về báo VnExpress, đặt tiêu đề email “Ve xem Qua tim mau” (tiếng Việt không dấu). Vui lòng cung cấp đầy đủ tên, địa chỉ, email và số điện thoại liên lạc.

Thời hạn nhận thư: Đến hết chủ nhật (9/2). Ban biên tập sẽ lựa chọn ngẫu nhiên 3 người trong số những độc giả trả lời đúng câu hỏi trên để tặng vé. Kết quả được đăng trên trang Cộng đồng vào ngày 10/2. Những độc giả trúng vé sẽ được gọi điện trực tiếp để thông báo.

Ban Giải Trí

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.