Thứ tư, 31/08/2016, 14:39 PM

Tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ ở 2 năm tại River City

(NTD) - Bất ngờ ghé thăm Khu căn hộ mẫu dự án River City vào chiều 30/8, tân hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng á hậu 1 Ngô Thanh Tú và á hậu 2 Huỳnh Thị Thùy Dung đã khiến nhiều người có mặt không giấu nổi sự phấn khích khi được tận mắt chiêm ngưỡng nhan sắc của Top 3 HHVN ngay sau ngày đăng quang.

Lần đầu tiên chính thức ra mắt trực tiếp người hâm mộ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Lần này ghé thăm căn hộ River City là một cảm xúc hoàn toàn khác vì đây sẽ là nơi mà tôi sinh sống trong 2 năm nhiệm kỳ. Với thiết kế độc đáo và đầy sự tinh tế trong kiến trúc cùng với không gian thiên nhiên thoáng đãng tại đây, tôi tin rằng mình sẽ có nhiều cảm hứng để cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng và xã hội đúng với những gì mà mọi người kỳ vọng vào một tân hoa hậu”.

Hoa hậu 1
Nhiều khách hàng không giấu nổi sự bất ngờ và phấn khích khi được tận mặt chiêm ngưỡng nhan sắc và giao lưu cùng tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Việt Nam 2016 được ghi nhận là cuộc thi có quy mô giải thưởng lớn nhất trong lịch sử 28 năm tổ chức khi mà tân hoa hậu không chỉ được trao tặng vương miện cao quý cùng quyền trượng mà còn được sở hữu căn hộ tiền tỷ tại dự án River City do nhà tài trợ Kim Cương trao tặng trong suốt nhiệm kỳ.

Căn hộ tọa lạc vị trí đắc địa tại Quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, ngay cạnh cầu Phú Mỹ và được bao bọc bởi 3 mặt sông Sài Gòn thơ mộng, thoáng mát. River City sở hữu đến 99 tiện ích nội khu, với hàng loạt những công trình tiện ích độc đáo bậc nhất hàng đầu Việt Nam. Đây là dự án bất động sản đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Biển đảo nhân tạo rộng hơn 1ha để phục vụ cư dân. Chưa dừng lại ở đó, chủ đầu tư còn xây dựng thêm một quảng trường nước và ánh sáng, hồ bơi thác nước hai tầng, đường hoa đi bộ trên không…

Hoa hậu - Hình 2
Top 3 HHVN 2016 tham quan sa bàn dự án River City.

Ngoài chuỗi tiện ích sinh thái đẳng cấp, căn hộ River City còn có các trang thiết bị nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu, châu Á như khóa từ Yale, hệ thống Video Call ABB, tủ bếp Casta, thiết bị vệ sinh Hafele.

Hoa hậu Hình 3
Top 3 HHVN tỏa sáng rạng rỡ giữa kiến trúc tinh tế của River City.

Đại diện chủ đầu tư, ông Lương Sĩ Khoa cho biết: “Tôi hy vọng tân hoa hậu Việt Nam không chỉ là đại diện nhan sắc cho người phụ nữ Việt mà còn là người truyền cảm hứng cho giới trẻ bằng tài năng, lòng nhân ái và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội. Tôi mong rằng, căn hộ River City sẽ là một bước đệm vững vàng để hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có thể tự tin hơn trên hành trình của mình”.

Khánh Chi

Bình luận

Nổi bật

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

Trạm vũ trụ gần Việt Nam bị hư hại do va chạm mảnh vỡ, cường quốc Châu Á 'đi bộ vào không gian' sửa chữa

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 22:33

Va chạm với mảnh vỡ không gian đã gây hỏng phần pin mặt trời của Trạm vũ trụ Thiên Cung, nhưng sau đó đã được sửa chữa thành công.

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

Quy trình bảo quản bưởi từ 2-3 tháng

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Nhóm tác giả ở Trường ĐH Cần Thơ đã nghiên cứu quy trình cho phép bảo quản bưởi Năm Roi và bưởi da xanh khoảng 2 tháng ở nhiệt độ thường và 3 tháng ở nhiệt độ lạnh, đáp ứng yêu cầu xuất khẩu.

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế nhờ nhà máy thông minh

sự kiện🞄Thứ bảy, 27/04/2024, 15:24

(CL&CS) - Internet vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI) đang mở ra những cơ hội mới và tiềm năng lớn, nhất là giúp doanh nghiệp hình thành và xây dựng nhà máy thông minh.