Chủ nhật, 01/11/2015, 06:58 AM

Tân Hiệp Phát: DN duy nhất ngành giải khát được công nhận ‘Top Brands 2015’

(NTD) - Giải thưởng “Thương hiệu hàng đầu – Top brands 2015” do Viện Nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương Quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng.

Ngày 31/10, tại TP.HCM diễn ra lễ công bố và trao giải “Thương hiệu hàng đầu – Top brands 2015” do Viện Nghiên cứu Kinh tế (IER), Liên minh Thương mại Global GTA - Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) tổ chức. Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) vinh dự là doanh nghiệp duy nhất trong ngành nước giải khát được trao giải thưởng danh giá này.

Cụ thể, giải thưởng Thương hiệu hàng đầu – Top brands 2015 do Viện Nghiên cứu kinh tế, Trung tâm nghiên cứu Người tiêu dùng Việt Nam, tổ chức Global GTA (Vương Quốc Anh) phối hợp xét duyệt và trao tặng, dưới sự giám sát của tổ chức Inter Comformity (thuộc CHLB Đức - là một trong những tổ chức quốc tế có uy tín trong lĩnh vực quản trị rủi ro, là lựa chọn hàng đầu của các tập đoàn quốc tế trong hoạt động đánh giá độc lập).

Dai dien Tap doan Number 1 nhan giai thuong Top Br

Đại diện Tập đoàn Number 1 nhận giải thưởng

Tại  Number 1, ngay từ những ngày đầu, Tập đoàn đã xây dựng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, hệ thống quản lý môi trường tiêu chuẩn ISO 14001:2004. Bên cạnh đó, Number 1 đáp ứng toàn bộ các tiêu chí của Ban tổ chức bằng việc không ngừng cải tiến công nghệ; đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất; tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới.

Vì thế, sản phẩm của Number 1 đạt tiêu chuẩn quốc tế, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh và phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Các sản phẩm của Tập đoàn được thị trường tin dùng như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Nước ép trái cây Number 1 Juicie, Sữa đậu nành Number 1 Soya, Sữa đậu xanh Number 1 Soya, Nước tinh khiết Number 1, Nước uống vận động Number 1 Active, Trà Ô Long không độ Linh Chi…

Trong những năm qua, Tập đoàn Number 1 gặt hái được nhiều giải thưởng có giá trị, liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Với chiến lược tiếp thị hiệu quả tại Châu Á, Number 1 đã vươn đến thương hiệu quốc gia (Vietnam Value), trở thành doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN, thuộc top 10 trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (FAST 500). Giải thưởng Thương hiệu hàng đầu 2015 là mốc son trong chặng đường 21 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn Number 1. Đây cũng là một minh chứng khách quan và mạnh mẽ về sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên của Tập đoàn này.

 Mọi thông tin mời bạn đọc xem thêm tại đây.

Như Quỳnh

Bình luận

Nổi bật

Áp dụng triển khai HTQLCL ISO 9001 - từng bước cải tiến phương thức làm việc trong thủ tục hành chính

Áp dụng triển khai HTQLCL ISO 9001 - từng bước cải tiến phương thức làm việc trong thủ tục hành chính

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 09:20

(CL&CS) - Việc triển khai áp dụng ISO 9001 vào hoạt động các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Cao Bằng giúp vận hành cơ chế “một cửa”, “một cửa liên thông” hiệu quả hơn, nhất là khâu phối hợp giữa các cơ quan, đơn vị, tránh sự chồng chéo, từ đó rút ngắn thời gian giải quyết công việc, đảm bảo đúng luật, nâng cao mức độ hài lòng của người dân…

[Infographic] Áp dụng năng suất xanh để phát triển bền vững

[Infographic] Áp dụng năng suất xanh để phát triển bền vững

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:23

(CL&CS) - Năng suất xanh (GP) là chiến lược nhằm đồng thời nâng cao năng suất và hoạt động môi trường để phát triển kinh tế-xã hội nói chung nhằm cải thiện bền vững chất lượng cuộc sống của con người.

Việt Nam có nhiều cơ hội để nâng cao năng suất lao động

Việt Nam có nhiều cơ hội để nâng cao năng suất lao động

sự kiện🞄Thứ năm, 16/05/2024, 07:19

(CL&CS) - Trong tiến trình phát triển kinh tế, xã hội, năng suất lao động (NSLĐ) là yếu tố quyết định nâng cao năng lực, sức cạnh tranh của nền kinh tế. Cải thiện và thúc đẩy tăng NSLĐ là vấn đề cốt lõi với kinh tế Việt Nam hiện nay, là con đường ngắn nhất để đưa nền kinh tế phát triển nhanh, bền vững, bắt kịp trình độ của các nước trong khu vực và trên thế giới.