Dữ liệu cũ
Thứ ba, 03/03/2015, 13:38 PM

“Tâm thư” của bạn đọc báo Người Tiêu Dùng gửi Tập đoàn VNPT

(NTD) - Qua báo Người Tiêu Dùng bạn đọc Chu Văn Hiệp muốn gửi tới Tập đoàn VNPT vài lời chia sẻ của mình về việc sử dụng dịch vụ...

Dưới đây phán ánh của bạn đọc Chu Văn Hiệp tới báo Người tiêu dùng về việc sử dụng dịch vụ VNPT.

Kinh thưa Tập đoàn VNPT và VNPT Hà Nội. Tôi rất vui khi mình được là khách hàng của tập đoàn và vui mừng khi được sử dụng sản phẩm phía bên đó.

Lời đầu tiên tôi xin kinh chúc tập đoàn đầu xuân luôn may mắn thịnh vượng và phát triển. Tôi xin phép đi thằng vào vấn để như sau:

Nhà tôi sử dụng Acc Internet là chuvanhiep Ký hợp đồng vào tháng 10 hay 11 năm 2014 tới hiện nay tôi vẫn chưa biết hợp đồng như thế nào. nhưng qua tư vấn là tôi đang dùng gói cước 6MB. Trước đây tôi đã dùng acc minh6007 và hiện tại vẫn đang sử dụng. Tôi thấy mình may mắn khi là khách hàng buộc phải trung thành với VNPT.

Từ tháng 12/2014 vào đầu tháng mạng cap quang bị đứt, tôi gần như không sử dụng được mạng. Có gọi lên tổng đài để được hỗ trợ nhưng kết quả là do mạng bị đứt không vào được nên buộc phải thông cảm dẫu rằng 15 ngày không dùng được nhưng vẫn phải đóng tiền mạng bình thường và khi cáp quang được nối lại, tôi vẫn thanh toán tiền đều đặn nhưng tốc độ vẫn thế.

Tôi đã phản ánh rất nhiều lần, kỹ thuật tới sửa lỗi thì báo do model và ngay sau đó tôi mua luôn 2 cái model mới về mà tốc độ mạng cũng chẳng ăn thua. Lần này kỹ thuật báo là do tuyến cáp phải sửa lại.

Cho tới hiện nay tôi rất bực mình về việc hợp đồng ký kết mà tốc độ không như ý muốn, hơn hết mạng lại rất chập chờn, 5 phút có 3 phút mất. Xảy ra liên tục và thường xuyên.

Nay tôi gửi thư này tới Tổng giám đốc VNPT xem xét có hỗ trợ đổi tuyến cáp hay hỗ trợ đường truyền tốt hơn cho tôi hay không? Thiết nghĩ là 1 Tập đoàn lớn thì không nên đánh mất lòng tin của khách hàng. Hôm nay có thể 1 mình tôi gặp phải, nhưng Tập đoàn yên tâm, nếu bạn bè tôi có hỏi tôi sẽ nói rằng " Mạng VNPt rất tốt, nhưng rất tiếc khâu chăm sóc khách hàng là đuổi khách hàng cũ tìm khách hàng mới và nên dùng mạng khác "

Thưa Tập đoàn cái nhỏ không làm được, vậy làm sao làm được cái lớn. 1 cá thể không hỗ trợ được thì làm sao giữ được chữ tín cho 1 triệu người đang sử dụng mạng VNPT.

Theo kinh nghiệm của tôi với tốc độ mạng 6MB và chỉ sử dụng cho 1 máy tính bàn và 1 laptop thì hoàn toàn có thể lướt wed xem phim bình thường, nhưng tuyến cáp của các vị chỉ được 6.0 cao lắm thì được 14. thì tôi làm được gì và các vị sẽ được gì? Bên cạnh đó mong Tập đoàn nhìn lại khía cạnh tổng đài chăm sóc khách hàng của mình: Khi khách hàng nóng giận nên hiểu cảm giác đó. Hơn là thông báo anh nên huỷ đi, anh thích thì gọi sang 0438.700700 ấn nhánh 3.

Kính mong Tập đoàn xem xét.

Khi cần có thể LH trực tiếp: Chu Văn Hiệp, SĐT 0979779981

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.