Dữ liệu cũ
Thứ năm, 05/03/2015, 07:00 AM

Tâm sự của Trang Trần sau scandal tát công an

(NTD) - Được tại ngoại vào chiều 2/3 sau 2 ngày tạm giữ hình sự vì có hành vi chống đối lại lực lượng công an, Trang Trần đã bày tỏ tâm trạng của mình trên Facebook cá nhân.

"Khóc không giải quyết vấn đề, khó khăn không làm mày gục ngã. Bởi hơn ai hết mày biết người thương mày nhiều lắm đúng không Khàn. Tối rồi bắt đầu là mày thôi! Công việc hay sự nghiệp nó có số! Không ai thương mình bằng bản thân mình! Thắp nhang dọn dẹp mọi việc qua. Tĩnh tâm và bếp hồng nào!"

Đó là những lời Trang Trần chia sẻ trên trang cá nhân Facebook của mình sau khi được tại ngoại trở về. Đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và khán giả yêu mến Mỹ Chột của phim Hương Ga đều vào động viên cô vượt qua giai đoạn khó khăn. 

TrangTran5

Trang Trần dành thời gian tĩnh tâm sau sự cố lớn vừa rồi

Trước đó, cô diễn viên Hương Ga cũng từng tâm sự: "Khi tỉnh ra, điều tôi hoàn toàn bất ngờ là những người bị tôi xúc phạm ngày hôm trước, họ lại không khinh thường mình, đánh đập mình, cũng không chửi rủa mình như những gì mình tưởng tượng và những lời công kích trên mạng. Họ chỉ cười cười nói rằng, ra đánh răng rửa mặt đi rồi vào ăn cái gì để làm việc. Thà là người ta khinh mình, không nói gì với mình thì thấy không bị nhục nhiều. Đằng này, người ta động viên mình, chỉ mình ăn uống, giữ sức khỏe thì mình thấy nhục vô cùng. Lúc bị chuyển lên công an quận, người chú bị tôi tát hôm đó đã nói với tôi một câu 'Chú không chấp mày! Lên trên đó cố giữ sức khỏe. Cái gì thì đã có pháp luật xử lý. Chú không giận gì'. Những câu nói đó làm tôi áy náy".

Như thông tin đã đưa, tối 26/2, Trang Trần cùng một người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ, quận Hoàn Kiếm - Hà Nội. Đến phố Đào Duy Từ, tài xế đi vào đường ngược chiều nên bị công an phường Hàng Buồm yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ.

Trang Trần phản ứng cho rằng đường vào ban đêm ít người đi, sao không cho người ta đi. Trang còn có những hành vi, thái độ bất hợp tác với người thi hành công vụ. Trong đoạn clip đăng tải trên mạng và lan truyền nhanh chóng quay lại vụ việc cho thấy người mẫu kiêm diễn viên này thái độ hung hăng, chửi thề…

Tin tức mới nhất về xã hội mời bạn đọc xem thêm tại đây.

Thùy Dương (TH)

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.