Dữ liệu cũ
Thứ hai, 16/12/2013, 17:30 PM

Tài xế trong vụ hôi bia trả lại 200 triệu tiền quyên góp

Sáng nay, anh Hồ Kim Hậu đến ngân hàng để trả lại toàn bộ số tiền mà các mạnh thường quân đã chuyển cho anh thời gian qua.

Tài xế chiếc xe tải chở bia bị lật cho biết, tổng số tiền mà các cá nhân, tổ chức hỗ trợ anh trong vụ hôi bia ở Đồng Nai khoảng 200 triệu đồng, chuyển vào 2 tài khoản mở ở hai ngân hàng.

Sau khi Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam cho biết anh Hậu không phải bồi thường thiệt hại đối với sản phẩm bia của công ty, sáng nay, anh quyết định đến ngân hàng làm thủ tục trả lại toàn bộ số tiền mà hơn 400 mạnh thường quân chuyển cho anh qua tài khoản trong thời gian qua.

“Ban đầu tôi có ý định trích phần lớn số tiền này làm từ thiện, nhưng có một số người tự nhận đã quyên góp cho tôi muốn đòi lại số tiền đó khi hay tin tôi không phải chịu trách nhiệm cho vụ bia rơi xuống đường. Sau khi suy nghĩ cặn kẽ, tôi quyết định trả lại hết cho các mạnh thường quân đã quan tâm, hỗ trợ tôi”, anh chia sẻ.

Đại diện ngân hàng Sacombank cho biết, chiều nay đã rà soát lại toàn bộ danh sách đứng tên người chuyển khoản cho anh Hậu để trả lại cho tất cả cá nhân, tổ chức một cách chính xác nhất. Ngân hàng cũng miễn mọi chi phí phát sinh liên quan trong quá trình chuyển lại tiền cho những người hỗ trợ anh Hậu.

Anh Hậu kể có một người gọi điện cho anh “xin” bồi hoàn lại 9 triệu đồng trong tổng mức quyên góp 10 triệu đồng. Người này có cung cấp số tài khoản để minh chứng nhưng sau khi kiểm tra, ngân hàng xác nhận số tài khoản mà “mạnh thường quân” này cung cấp không khớp với tài khoản đã ủng hộ anh Hậu.

Tài xế Hồ Kim Hậu, 30 tuổi làm việc được một năm tại Công ty Trang Tuấn. Trưa 4/12, anh lái xe tải giao hơn 1.300 thùng bia từ TP HCM cho một đại lý ở tỉnh Bình Thuận. Đến vòng xoay Tam Hiệp (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), khi tài xế đang ôm cua thì chiếc xe bị nghiêng, thanh chắn gãy, đứt dây chằng khiến hơn 1.000 nghìn thùng bia rơi xuống đường. Hàng chục người dân địa phương và những người đi ngang qua đã xông vào cướp bia. Ngoài số bia bị vỡ nằm lăn lóc dưới đất, phần còn lại bị những người này dọn sạch.

Lệ Chi

Nguồn: vnexpress.net

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.