Dữ liệu cũ
Thứ hai, 14/08/2017, 22:49 PM

Tài xế taxi Vinasun liên tục trả lại tài sản cho du khách bỏ quên

(NTD) – Hãng taxi Vinasun cho biết, 2 tài xế của công ty tại TP.HCM và Đà Nẵng vừa trả lại cho du khách tài sản trị giá hàng trăm triệu đồng gồm ngoại tệ, tiền Việt Nam, thẻ tín dụng, laptop.

Hình 1
Tài xế Trần Ngọc Khanh trả lại tài sản cho khách hàng Micheal (ảnh H.T)

Tối 11/8, sau khi đưa khách hàng Micheal (quốc tịch Mỹ) từ đường Lê Thị Hồng Gấm đến phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM, khách hàng đã bỏ quên một chiếc cặp. Bên trong cặp có hai cọc tiền trị giá 100 triệu đồng, 5.200 USD, 430 EUR, 51.000 KRW, 1 laptop Dell, cùng nhiều tài liệu công việc và giấy tờ cá nhân. Ước tính giá trị tài sản khoảng 250 triệu đồng.

Hình 2

Tài sản bỏ quên của khách hàng Micheal (ảnh H.T)

13h chiều, ngày 12/8, tài xế Trần Ngọc Khanh (Tài 10042 – Đội NQ11 – Chi nhánh 4), đã trao trả lại đầy đủ tài sản bỏ quên cho khách hàng

Cùng ngày, công ty Vinasun Taxi chi nhánh Đà Nẵng đã trao giấy khen và tiền thưởng cho lái xe Bùi Huy Cường vì đã trung thực trả lại tài sản cho khách hàng bỏ quên trong ca làm việc.

Hình 5
Tài sản bỏ quên của khách hàng Hàn Quốc tại Đà Nẵng (ảnh H.T)

Theo đó, ngày 4/8, sau khi phục vụ khách Hàn Quốc đi từ khách sạn Hyatt Regency Đà Nẵng đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, tài xế Cường phát hiện khách hàng bỏ quên 1 ví tiền trên xe, trong ví có nhiều tiền ngoại tệ, nhiều thẻ tín dụng và giấy tờ. Ước tính giá trị tài sản khoảng 7 triệu đồng. Sau khi phát hiện tài sản của khách bỏ quên, tài xế Cường báo về tổng đài và tìm cách liên lạc với khách sạn Hyatt Regency để tìm và trả lại tài sản cho khách hàng đầy đủ.

Hình 3 (2)
Tài xế Bùi Huy Cường trả lại tài sản cho khách (ảnh H.T)

 Như vậy, trong vòng hơn 1 tuần, tài xế của taxi Vinasun liên tục “ghi điểm” người tốt việc tốt vì đã trả lại những tài sản có giá trị mà hành khách đã bỏ quên trên xe. Điều này thể hiện tính chuyên nghiệp, bài bản của hãng xe này trong việc đào tạo, huấn luyện lái xe không chỉ phục vụ tốt cho du khách mà phải luôn trung thực để giữ hình ảnh đẹp trong mắt du khách gần xa.

Minh Hằng

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.