Dữ liệu cũ
Thứ hai, 03/04/2017, 11:44 AM

Tai nạn thảm khốc, 6 người trong cùng gia đình tử nạn

(NTD) – “Tôi không muốn sống nữa, tôi không muốn sống nữa!”. Đó là tiếng kêu khóc của người thân 6 nạn nhân cùng một gia đình tử nạn trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc tại Malaysia.

Tanjung_Malim_1491147005
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 6 người tử vong. Ảnh: NST

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 7h40 sáng hôm qua (2/4) khi 6 thành viên trong cùng một gia đình gốc Hoa sống tại Selangor đang trên đường tới Bidor, Perak bằng chiếc MPV Ssangyong.

Khi xe đang di chuyển trên đường cao tốc Bắc-Nam, đoạn gần trạm thu phí Tanjung Malim tại Km 403.3 thì bị một chiếc đầu kéo chạy cùng chiều lật ngang nghiền nát.

Sáu nạn nhân sau đó được xác định là những người thuộc 3 thế hệ trong cùng một gia đình, gồm: Lam Wai Loon (46 tuổi, lái xe), vợ của anh là Wong Check Lee (53 tuổi) và hai người con là Jie Yang (19 tuổi) và Jie Hong (13 tuổi), cha của Wai Loon là ông Leong Choy, 76 tuổi và em trai là Wai Keat (35 tuổi).

Quá sốc vì vụ việc, người phụ nữ được cho là mẹ của Wai Loon đã khóc ngất và luôn miệng nói: “Tôi không muốn sống nữa, tôi không muốn sống nữa!” bằng tiếng Quảng Đông khi đến nhà xác của Bệnh viện Kuala Kubu Baru vào lúc 16h30 chiều cùng ngày.

Sau khi làm xong các thủ tục tại nhà xác, thi thể các nạn nhân sau đó đã được đưa đến Trung tâm Tưởng niệm Nirvana ở Sungai Besi để tiến hành việc mai táng.

Nói về nguyên nhân vụ tai nạn, ông Mohd Sani Harul, Giám đốc Phòng Cứu hỏa và cứu hộ Selangor cho rằng, một trong những lốp xe của rờ móoc bị nổ đã khiến cho nó lật nghiêng và đè nát chiếc MPV chạy cùng chiều.

“Chúng tôi đã mất hơn một giờ chỉ để đưa những thi thể ra khỏi đống đổ nát. Những công cụ đặc biệt và cần cẩu đã được huy động để hỗ trợ cho việc cứu hộ”, ông Harul cho biết thêm.

Còn Cảnh sát trưởng quận Hulu Selangor thì thông tin, tài xế xe đầu kéo 27 tuổi không bị thương và đã bị bắt giữ theo Đạo luật Vận tải Đường bộ năm 1987 vì tội lái xe liều lĩnh gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Tuy kết quả xét nghiệm nhanh mẫu nước tiểu của người này là âm tính với chất ma túy, nhưng cảnh sát phát hiện ra rằng anh này là đối tượng có tên trong một hồ sơ về tội phạm hình sự liên quan đến ma túy. Hiện mẫu máu của anh này cũng đã được gửi đến Phòng Hóa học quốc gia để được phân tích kỹ hơn.

Lục lại hồ sơ, cảnh sát cho biết, anh này đã từng dính líu đến hai vụ tai nạn đường bộ ở Kampar và khu vực Kuala Pilah; ngoài ra là 6 lần khác bị cảnh sát triệu tập vì các lỗi lái xe không có giấy phép và không có bảo hiểm.

Du Lang

 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.