Sữa đặc Vinamilk đã có mặt tại Mỹ

(NTD) - Lần đầu tiên tham gia hội chợ Summer Fancy Food Show, CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) cùng với đại diện Driftwood Dairy Inc. (100% vốn sở hữu của Vinamilk) đã thành công khi đưa hai sản phẩm sữa đặc Driftwood và creamer đặc Driftwood, sản xuất tại Việt Nam xuất khẩu vào thị trường Mỹ.

Sản phẩm sữa đặc có đường Driftwood và creamer đặc có đường nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tham quan hội chợ, mở ra cơ hội xuất khẩu cho các sản phẩm sữa đặc khác của Vinamilk. Sau hội chợ, hai sản phẩm trên đã bắt đầu được bày bán tại các siêu thị ở 2 bang Arizona và California.

khách hàng 1
Khách hàng tham quan gian hàng và sản phẩm của Vinamilk – Driftwood tại Hội chợ.

Sau khi vượt qua các rào cản khó khăn về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm đối với ngành thực phẩm nói chung và ngành hàng sữa nói riêng, sản phẩm của Vinamilk đã được FDA và USDA công nhận chất lượng và cấp giấy phép nhập khẩu. Sự kiện này mang ý nghĩa khẳng định vị thế của Vinamilk – công ty sữa hàng đầu tại Việt Nam, thương hiệu Quốc gia Việt Nam bước chân mạnh mẽ ra thị trường quốc tế.

Bên cạnh đó, Vinamilk còn mang tới hội chợ các sản phẩm truyền thống là sữa tươi thanh trùng Driftwood với sự đa dạng về bao bì sản phẩm.

IMG_3933-Santa-Ana-California-1
Sản phẩm sữa đặc Driftwood được bày bán trong siêu thị tại Mỹ.

Tham dự hội chợ Summer Fancy Food, ngoài mục đích giới thiệu Vinamilk – Driftwood, Vinamilk còn muốn tìm kiếm các đối tác phân phối, hướng tới mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh vào các chuỗi các siêu thị lớn tại Mỹ.

Hội chợ Fancy Food Show được tổ chức định kỳ 2 lần trong năm, là một trong những hội chợ lớn nhất về ngành thực phẩm tại Mỹ; quy tụ hàng ngàn doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực chế biến, sản xuất các sản phẩm thực phẩm từ khắp nơi trên thế giới.

Năm 2016, hội chợ thu hút gần 3.000 doanh nghiệp tham dự trưng bày và quảng bá sản phẩm tại trung tâm triển lãm Jacob Javits Cente, New York. Hội chợ cũng thu hút hơn 47.000 chuyên gia trong ngành thực phẩm tới tham quan.

La Giang

Bình luận

Nổi bật

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

Quý 1/2024, doanh thu ngành lương thực của Lộc Trời tăng 96%

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 11:56

(CL&CS) - CTCP Tập đoàn Lộc Trời (Lộc Trời) có quý 1/2024 tăng trưởng vượt bật về doanh thu với 3.849 tỷ đồng, tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu tăng trưởng mạnh chủ yếu đến từ ngành lương thực với mức tăng trưởng 96%.

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

Masan: Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi ghi nhận EBIT tăng 70% trong quý 1/2024

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 08:11

(CL&CS) - Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi của CTCP Tập đoàn Masan ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh (thu nhập trước lãi vay và thuế - EBIT) tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm trước cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường tiêu dùng và đà tăng trưởng của những phát kiến chiến lược.

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

Hành trình khởi nghiệp của ông chủ NextTech qua lời kể của mẹ: Bán 2 miếng đất để mua máy tính cho con học lập trình, lập công ty từ 2 triệu đồng tiền viết phần mềm thuê

sự kiện🞄Thứ sáu, 03/05/2024, 06:40

Ông đã từ kể lại quãng thời gian khởi nghiệp của mình với "ba không": không vốn, không trụ sở và cơ sở vật chất, không có nhân viên.