Dữ liệu cũ
Thứ năm, 11/06/2015, 14:23 PM

Street style “chất lừ” của Kha Mỹ Vân trên phố Sài Gòn ngày hè

(NTD) - Khéo léo mix, match tạo ra phong cách thời trang nổi bật, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân tỏa sáng và hút mọi ánh nhìn trong nắng ngày hè.

Từng đạt được thành công nhất định tại Milan, Ý, một trong những lãnh địa thời trang “khó nhằn” với hàng triệu mẫu trẻ đến từ khắp năm châu, nên việc tấn công Paris hứa hẹn Kha Mỹ Vân sẽ tạo được những dấu ấn mới trong sự nghiệp người mẫu quốc tế mà cô đang theo đuổi. Cô gái mắt một mí sắc lạnh đã lên kế hoạch phát triển trong những năm tiếp theo.  

6J0A9565

Kha Mỹ Vân với phong cách thời trang tối giản, tinh tế nhưng sành điệu và khác biệt

Trong những hình ảnh mới nhất của Kha Mỹ Vân tại Việt Nam, cô nàng nổi bật với phong cách thời trang mang đậm dấu ấn riêng: tối giản, tinh tế nhưng sành điệu và khác biệt. Cũng như tính cách năng động, hiện đại và mạnh mẽ của mình, Kha Vân thường yêu chuộng các thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng độc đáo, thiên về những gam màu lạnh và tối như xanh rêu, đen…, mix cùng trang phục trắng và phụ kiện màu sắc. 

6J0A8905

Street style phong cách trong nắng hè với set đồ lạ mắt nhưng “chất lừ” giữa mốt jeans rách bụi bặm thương hiệu Mayhem với chiếc áo trắng xẻ tà độc đáo của NTK Hà Hồng Lam

Ngoài jeans năng động, Kha Mỹ Vân còn thích khoe vẻ đẹp nữ tính nhưng hiện đại qua những thiết kế suông dài nhẹ nhàng, năng động. Chính vì vậy, mix váy lụa đen theo mốt áo ngủ của Mayhem với giày Topshop, mắt kính gương Mango đã giúp “cô gái vàng” của làng mẫu Việt thêm cá tính giữa phố phường. Bên cạnh phong cách tối giản, Kha Mỹ Vân còn thể hiện đẳng cấp mix, match layer trong hè, với các thiết kế có chất liệu mỏng, nhẹ như lụa. Set đồ layer đen trắng kết hợp giữa áo oversize mặc ngoài của Mayhem, với áo lụa trắng bên trong của Hà Hồng Lam, và váy ngắn thương hiệu Heverly giúp Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 thêm tỏa sáng trong ngày nắng.

6J0A9140

Ngoài jeans năng động, Kha Mỹ Vân còn thích khoe vẻ đẹp nữ tính nhưng hiện đại qua những thiết kế suông dài nhẹ nhàng, năng động

Kha Mỹ Vân sẽ di chuyển tại các kinh đô thời trang này và Việt Nam khi có show diễn. Dự kiến trong tháng 6/2015, Kha Mỹ Vân sẽ chính thức bắt đầu làm việc trong thị trường thời trang mới.

Cùng ngắm nhìn Kha Mỹ Vân trong bộ ảnh thời trang mới nhất:

6J0A9735
 
6J0A8986
 
6J0A9656
 
6J0A9151
 
6J0A8875
 
6J0A8950
 
6J0A8850
 
6J0A8870
 
6J0A8888
 

Tuấn Anh

Photo: Shin Vox

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa – Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.