Dữ liệu cũ
Chủ nhật, 16/11/2014, 07:30 AM

Sony bán vòng đeo tay thông minh Smartband Talk

(NTD) – Là thế hệ tiếp theo của Smartband, vòng đeo tay Smartband Talk có nhiều cải tiến so với thế hệ đầu với giá bán chính thức tới người tiêu dùng là 3,99 triệu đồng.

Thiết bị được sạc qua cổng microUSB với pin dung lượng 70 mAh, cho thời gian dùng từ 1 đến 3 ngày, khá thấp so với thế hệ đầu tiên do nó tích hợp thêm nhiều tiện ích như loa ngoài, mic-rô. SmartBand Talk có kích thước tổng thể là 47.5 x 22.3 x 9.5mm. Talk chạy trên chip ARM Coretex-M4 32-bit; hỗ trợ kết nối NFC, Bluetooth, cổng microUSB. Có thể tương thích tốt với các thiết bị chạy Android 4.4 KitKat hoặc cao hơn. Bộ nhớ trong của chiếc vòng đeo này là 2MB.

Thiết bị được sạc qua cổng microUSB với pin dung lượng 70 mAh, cho thời gian dùng từ 1 đến 3 ngày, khá thấp so với thế hệ đầu tiên do nó tích hợp thêm nhiều tiện ích như loa ngoài, mic-rô. SmartBand Talk có kích thước tổng thể là 47.5 x 22.3 x 9.5mm. Nó chạy trên chip ARM Coretex-M4 32-bit; hỗ trợ kết nối NFC, Bluetooth, cổng microUSB. Nó có thể tương thích tốt với các thiết bị chạy Android 4.4 KitKat hoặc cao hơn. Bộ nhớ trong của chiếc vòng đeo này là 2MB

Smartband Talk có nhiều màu sắc nhưng chỉ có màu đen, trắng khi bán tại Việt Nam

Smartband Talk có nhiều màu sắc nhưng chỉ có màu đen, trắng khi bán tại Việt Nam

Gọi điện từ cổ tay

SmartBand Talk SWR30 có micrô và loa tích hợp cho phong cách gọi điện tự nhiên. Khi có cuộc gọi đến, SmartBand Talk SWR30 sẽ rung. Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi. Bạn cũng có thể sử dụng SmartBand Talk SWR30 gọi điện mà không cần chạm tới điện thoại.

Tương tác bằng giọng nói

Khả năng tương tác giọng nói bằng bản ghi âm cho nhật ký Lifelog của bạn hoặc thực hiện ghi chú giọng nói của bạn trong khi di chuyển. SmartBand Talk SWR30 cũng hỗ trợ khẩu lệnh cho bạn thao tác rảnh tay thuận tiện bằng sáu ngôn ngữ.*

VÒng đeo tay có khả năng đồng bộ cao với các thiết bị chạy Android 4.4 trở lên

Vòng đeo tay có khả năng đồng bộ cao với các thiết bị chạy Android 4.4 trở lên

Ứng dụng Lifelog Android

Hoạt động, liên lạc và giải trí của bạn. Lifelog thu thập tất cả và bạn có thể phát lại bất kỳ ngày nào trong cuộc sống như khi nó diễn ra. Bạn có thể thấy bạn đã di chuyển như thế nào, bạn đã chụp những ảnh nào và bạn đã giao tiếp với thế giới của mình ra sao.

Thông báo

SmartBand Talk SWR30 rung khi có tin nhắn hoặc thông báo khác đến. Bạn có thể mở thông báo, xem thông tin người gửi và chủ đề như tin nhắn, email, cuộc gọi nhỡ,…

Màn hình E-Ink cho khả năng dễ đọc dưới ánh sáng mặt trời

E-Ink là màn hình tiêu thụ ít điện năng cho phép bạn nhìn rõ nội dung trên màn hình. Màn hình SmartBand Talk SWR30 cong cho bạn xem dễ dàng.

Thông số kỹ thuật:

Thiết kế

SmartBand Talk SWR30 có các nút điều khiển trực quan và nhập bằng cách nhấn cho phép bạn chuyển đổi giữa các chức năng và chế độ xem khác nhau. Bạn có thể đeo 24/7 và thay dây đeo cổ tay để phù hợp với phong cách của mình. SmartBand Talk có khả năng chống nước  đạt tiêu chuẩn quân đội IP68.

Kích thước

Chiều rộng: 23,5mm

Chiều dày: 9,5 mm

Trọng lượng 24 g

Màn hình E-ink trắng đen 1,4 inch,296x128. 192 dpi

Thông tin chi tiết các độc giả có thể đọc thêm tại đây

Trung Nguyễn


Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.