Thứ sáu, 23/09/2016, 15:56 PM

Sơn Tùng “kết nối yêu thương” cùng Minh Hằng

(NTD) - Sơn Tùng M-TP cùng một dàn sao lớn của showbiz Việt: Minh Hằng, Trường Giang, Miu Lê, Hương Giang Idol, Quang Lê, Nhật Tinh Anh, bé Bảo Hân, Nguyễn Ngọc Sơn, Jayden Nguyễn, Thanh Huyền Idol... tham gia chương trình “Kết nối trái tim”, một chương trình không những lớn về quy mô sản xuất mà còn lớn về ý nghĩa và thông điệp của những người tổ chức mang lại.

Son Tung MTP
Sơn Tùng M-TP
Minh Hang
Minh Hằng

Thực hiện kế hoạch 2016, thỏa thuận tài trợ với Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí ALASKA và được sự đồng ý của đồng chí Nguyễn Thị Doan, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí ALASKA tổ chức hoạt động mang tên “Hành trình kết nối yêu thương” đến với 63 tỉnh, thành phố trên khắp đất nước Việt Nam trong 5 năm. Với tầm nhìn “Nếu có hướng dẫn, trẻ em sẽ tự học hỏi; nếu có giáo dục, trẻ em sẽ có cơ hội phát triển toàn diện. Giáo dục chính là chìa khóa then chốt để trẻ em có cơ hội được tự do phát triển và bảo vệ bản thân khỏi cái đói cái nghèo”.

Truong Giang
Trường Giang
Miu Le
Miu Lê
Quang Le
Quang Lê
Nhat Tinh Anh
Nhật Tinh Anh
Huong Giang Idol
Hương Giang Idol

Ngày 24/9/2016 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam phối hợp cùng Công ty Cổ phần Truyền thông và Giải trí ALASKA tổ chức Chương trình “Hành trình kết nối yêu thương”.

“Hành trình kết nối yêu thương” nhằm tuyên truyền kết quả thực hiện quyền trẻ em, nhu cầu của trẻ em và công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; các hoạt động của hệ thống Quỹ Bảo trợ trẻ em các cấp. Đồng thời kêu gọi các cá nhân, tổ chức và cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em nghèo… được sống, hòa nhập và phát triển.

ban to chuc chuong trinh
Ban Tổ chức Hành trình Kết nối yêu thương
TNU_7012
 

“Hành trình kết nối yêu thương” sẽ đến 63 tỉnh, thành phố. Đây là hoạt động nhằm kết nối những tấm lòng, những con người và những câu chuyện đời, gửi gắm những tình yêu thương của mọi người dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi những đóng góp dù nhỏ cũng tạo nên một giá trị lớn.

Poster chuong trinh
 
POSTER
 
COVER
 

Thanh Bình

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.