Chủ nhật, 25/09/2016, 18:11 PM

Sơn Tùng, Hương Giang Idol cháy hết mình với “Hành trình kết nối yêu thương”

(NTD) - Tối qua, Sơn Tùng và Hương Giang Idol cùng hội tụ trên sân khấu của chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa “Hành trình kết nối yêu thương”. Cả hai cống hiến cho khán giả với các tiết mục hấp dẫn cùng nhiều nghĩa cử tốt đẹp.

IMG_0501
 

Sơn Tùng và Hương Giang Idol hiện là một trong những ngôi sao được giới trẻ yêu thích bởi chất nhạc gần gũi cùng phong cách biểu diễn ấn tượng. Cả hai vừa có dịp cùng đứng chung trên sân khấu của “Hành trình kết nối yêu thương” tối qua, ngày 24/9 tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM.

unnamed (6)
 

Nữ ca sĩ Hương Giang xuất hiện với phong cách năng động và gợi cảm quen thuộc. Được biết nữ ca sĩ “Em không hối tiếc” cũng thường xuyên tham gia các sự kiện, hoạt động thiện nguyện.

unnamed (10)
 

Đến với chương trình lần này, Hương Giang Idol nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả và các em nhỏ. Cô dành thời gian của mình ký tặng và động viên các em.

unnamed (9)
 

Bên cạnh màn biểu diễn với vũ đạo nóng bỏng cùng vũ đoàn, Hương Giang Idol cũng có những chia sẻ chân thành về hoạt động này. Đồng thời nữ ca sĩ cũng đóng góp cho chương trình ngay trên sân khấu. Có thể nói đây là một nghĩa cử của một người trẻ, một nghệ sĩ không chỉ là những dấu ấn trên chặng đường nghệ thuật mà còn là những hoạt động vì cộng đồng.

unnamed (8)
 

Nam ca sĩ Sơn Tùng xuất hiện khá chỉn chu với phong cách ấn tượng. Anh luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện với phong cách thời trang và phong cách trình diễn với nhiều ý kiến trái chiều. Đến với chương trình lần này, giọng ca "Không phải dạng vừa đâu" dường như đã có sự tiết chế nhưng vẫn nổi bật.

Son tung va BTC
 

Với phong cách trình diễn ấn tượng cùng những bản hit, Sơn Tùng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng. Anh có nhiều màn giao lưu với khán giả, tạo được sự gần gũi và kết nối.

IMG_0562
 

Có thể nói, Sơn Tùng luôn là cơn bão mỗi khi xuất hiện và thỏa lòng chờ đợi của khán giả. Cũng giống như đồng nghiệp Hương Giang Idol, Sơn Tùng cũng có nghĩa cử cao đẹp đóng góp cho chương trình, ủng hộ các em nhỏ. Đây trở thành ngày hội cho những sự kết nối và yêu thương.

IMG_0537
 

Bên cạnh, Hương Giang Idol, Sơn Tùng, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng dành thời gian tham gia và cống hiến nhiều tiết mục đặc sắc. Có thể kể đến như: Quang Lê, Minh Hằng, Trường Giang, Miu Lê, Nhật Tinh Anh, bé Bảo Hân, Nguyễn Ngọc Sơn, Jayden Nguyễn, Thanh Huyền Idol,…

IMG_3423
 

“Hành trình kết nối yêu thương” được Quỹ BTTEVN phối hợp cùng Công ty CP Truyền Thông & Giải Trí Alaska tổ chức. Chương trình là nhịp cầu nối dài của những vòng tay nhân ái vô cùng thiết thực dành cho trẻ em.

unnamed (2)
 

“Hành trình kết nối yêu thương” sẽ đến 63 tỉnh, thành phố. Đây là hoạt động nhằm kết nối những tấm lòng, những con người và những câu chuyện đời, gửi gắm những tình yêu thương của mọi người dành cho. Chương trình dự kiến sẽ hỗ trợ học bổng, quà tặng cho gần 7.000 trẻ em trong thời gian 05 năm.

unnamed (3)
 

Với sự chung tay từ cộng đồng, hy vọng Hành trình kết nối yêu thương mãi là thông điệp ý nghĩa và lan rộng trong thời gian tới. Màn khởi động thành công tại SVĐ Quân khu 7 vừa qua như tiếp thêm động lực cho những người thực hiện cũng như là lời kêu gọi mọi người lên tiếng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Photo: Huy Nguyễn, Doãn Triều, Ngọc An

 

Bình luận

Nổi bật

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

Lần đầu tiên tại Đông Nam Á, Việt Nam có ‘siêu máy’ CT 1975 lát cắt tích hợp AI, giúp đánh giá nhanh đột quỵ chỉ trong 5 phút

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 16:31

Hệ thống CT 1975 lát cắt có tốc độ chụp 0,23 giây/độ phân giải thời gian 19,5 mili giây, phát hiện được các tổn thương nhỏ chỉ 0,23mm.

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

Cách chống đọng nước gương hậu ô tô: Bí quyết an toàn khi lái xe dưới trời mưa

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Giữ cho gương chiếu hậu ô tô không bị đọng nước trong quá trình lái xe dưới trời mưa là một phần rất quan trọng trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

Đưa ngành khoa học và công nghệ đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội

sự kiện🞄Thứ sáu, 17/05/2024, 13:09

(CL&CS) - Hoạt động khoa học và công nghệ (KHCN) trên địa bàn tỉnh Đồng Nai trong những năm qua đã phát triển đúng định hướng, bám sát những yêu cầu thực tiễn và từng bước khẳng định vai trò động lực trong phát triển kinh tế - xã hội. Tiếp tục hướng tới những mục tiêu mới, KHCN và đổi mới sáng tạo (ĐMST) sẽ là một trong những trụ cột, động lực kiến tạo, đưa Đồng Nai phát triển theo hướng hiện đại, bền vững.