Dữ liệu cũ
Thứ bảy, 23/05/2015, 14:00 PM

Soi trang phục sắc màu của Thanh Hằng và Hoàng Thùy ở vòng thi hình thể

(NTD) - Khác với hình ảnh quyền lực khi đóng bộ nguyên cây đen, hai giám khảo xinh đẹp nhất của Vietnam’s Next Top Model 2015 là Host Thanh Hằng và quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy cùng nhau khoe nét quyến rũ, ngọt ngào trong những set trang phục màu sắc neon nổi bật khi ngồi “ghế nóng”ở vòng thi hình thể.

Trong khi Thanh Hằng trung thành với phong cách menswear sành điệu, đóng bộ nguyên cây monochrome tông hồng – tím, thì Hoàng Thùy lại dịu dàng, nữ tính với chiếc váy xòe màu vàng chanh neon. Hai nhan sắc cuốn hút của làng mẫu Việt không chỉ “hớp hồn” khán giả mà còn khiến không ít thí sinh phải “say nắng” vẻ đẹp mặn mà, sắc sảo.

IMG_7490

Thanh Hằng trung thành với phong cách menswear sành điệu, đóng bộ nguyên cây monochrome tông hồng – tím

IMG_7474

Đối lập phong cách menswear mạnh mẽ của Host Thanh Hằng, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy lại chọn phong cách nữ tính

Vòng thi catwalk với không khí cạnh tranh và quyết tâm “rực lửa” từ hàng ngàn thí sinh BGK chọn ra những gương mặt xuất sắc bước vào vòng thi hình thể chiều nay. Đây là lúc các thí sinh sẽ phải phô diễn vẻ đẹp ngoại hình, vóc dáng chuẩn trong trang phục bơi ở nam và áo tắm ở nữ. Vòng thi hình thể là một trong những phần thi rất “khó nhằn” với nhiều thí sinh, vì trong trang phục bơi, các khuyết điểm vóc dáng, ngoại hình gần như phải “lộ diện”. Tuy nhiên với các thí sinh có hình thể chuẩn, đẹp thì đây là vòng thi họ có thể chứng minh vóc dáng của mình.

IMG_7361

Bộ tứ giám khảo với phong cách thời trang độc đáo, sành điệu khiến vòng thi hình thể trở nên sôi nổi hơn

Xuất hiện tại vòng thi hình thể, không hẹn mà gặp, cả 2 vị giám khảo xinh đẹp nhất của chương trình là Host Thanh Hằng và giám khảo khách mời Hoàng Thùy đồng loạt thay trang phục, theo phong cách trẻ trung, hiện đại và đặc biệt cá tính. Thanh Hằng vẫn chứng tỏ với thí sinh, fan hâm mộ niềm đam mê phong cách menswear mãnh liệt của mình qua một set đồ cực chất.Siêu mẫu sở hữu đôi chân dài 1m12 nổi tiếng VBiz chọn bộ vest tím không tay độc đáo của Wephobia để phối cùng phụ kiện ấn tượng của A mon avis. Tận dụng kiểu nón fedora đang rất “hot” trong hè này, vị Host quyền lực của Vietnam’s Next Top Model 2015 thật quyến rũ và nổi bật trên ghế nóng.

Đối lập phong cách menswear mạnh mẽ của Host Thanh Hằng, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy lại chọn phong cách nữ tính, khi diện chiếc váy vàng điệu đà của NTK Đỗ Mạnh Cường. Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2012 thật mềm mại, gợi cảm khi kết hợp chiếc váy vàng, mắt kính viền xanh ngọc cùng đôi giày hồng pastel ngọt ngào theo xu hướng color clock.

IMG_7430
Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng trong trang phục của NTK trẻ Phạm Đặng Khánh

Ngoài Thanh Hằng, Hoàng Thùy, 2 vị giám khảo còn lại gồm nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng và NTK Devon Nguyễn cũng thay đổi trang phục để mang lại không khí mới, vui tươi hơn cho thí sinh trong vòng thi khá cam go này. Nếu Samuel Hoàng chọn một thiết kế trẻ trung của NTK Phạm Đặng Khánh, nhà thiết kế trưởng thành từ chương trình Project Runway Vietnam 2014, thì NTK Devon Nguyễn lại trung thành với phong cách nguyên cây đen quyền lực, phối cùng đôi giày màu hồng neon rực rỡ giúp set đồ cá tính thêm tươi sáng.

IMG_7442
NTK Devon Nguyễn lại trung thành với phong cách nguyên cây đen quyền lực, phối cùng đôi giày màu hồng neon rực rỡ

Bốn vị giám khảo với 4 phong cách độc đáo, sành điệu khiến vòng thi hình thể trở nên sôi nổi hơn, giúp các thí sinh thoải mái, tự tin nỗ lực hết sức mình thuyết phục Ban Giám khảo cho bước tiếp vào vòng thi tiếp vào sáng mai tại TTTM The Garden Hà Nội.

Tuấn Anh

Độc giả có thể tìm hiểu thêm thông tin về Văn hóa – Đời sống tại đây.

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.