Dữ liệu cũ
Thứ tư, 25/03/2015, 15:01 PM

Sôi động ngày khai mạc đầu tiên của triển lãm Vietbuild

(NTD) – Ngay ngày đầu khai mạc triển lãm đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan và ký hợp đồng trực tiếp với các doanh nghiệp tổ chức triển lãm.

Vietbuild Hà Nội 2015 có hơn 1.350 gian hàng của gần 450 đơn vị, trong đó có 225 doanh nghiệp trong nước, 171 doanh nghiệp liên doanh và 54 doanh nghiệp nước ngoài (đến từ 18 quốc gia và vùng lãnh thổ).

Sân chơi Vietbuild 2015 là cơ hội để các doanh nghiệp trong và ngoài nước xúc tiến đầu tư thương mại về lĩnh vực xây dựng.

Toàn bộ các gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, những thành tựu và sự phát triển trong các lĩnh vực xây dựng, thiết kế kiến trúc, bất động sản, vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội ngoại thất.

Năm nay, triển lãm Vietbuild trưng bày nhiều công nghệ mới và tiên tiến hàng đầu thế giới hiệu nay trong ngành xây dựng bao gồm: Vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, cửa nhôm kính, cửa cuốn tự động, Barie tự động, nhà thông minh,...

Ngay cổng vào khu triển lãm là gian hàng trưng bày của EuroWindow với các sản phẩm trưng bày ứng dụng công nghệ hiện đại. Cùng với những sản phẩm quen thuộc đã ăn sâu vào tâm trí người tiêu dùng là những dòng sản phẩm mới như: nhôm gỗ Eurowindow có trang bị bộ thông khí Thesan; cửa đi trượt một cánh INNOWA và bộ rèm trong hộp kính khổ lớn.

_MG_1648

Gian hàng của EuroWindow trưng bày nhiều sản phẩm công nghệ mới

Tiếp đến là hàng loạt các thương hiệu lớn trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam như : Viglacera, LiOA, sơn TOA, ... có khá đông khách tham quan và tham khảo. Nhiều loại vật liệu mới trong xây dựng được các doanh nghiệp giới thiệu như: Gỗ nhựa nhật bản, gỗ chống nước, gỗ nội thất công nghệ Đức, ngói thẩm mỹ, ...

_MG_1700
 

Các gian hàng đến từ Trung Quốc, Hồng Kong và Đài Loan chiếm tỷ trọng khá lớn trong các doanh nghiệp nước ngoài tham gia tại triển lãm chủ yếu trong lĩnh vực trang trí nội thất và công cụ phục vụ xây dựng. Máy CNC khắc gỗ, mica được khá nhiều doanh nghiệp Đài Loan giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam. Các doanh nghiệp đến từ Châu Âu chủ yếu trưng bày các sản phẩm cơ khí chính xác và các dụng cụ sử dụng trong xây dựng.

_MG_1694

Nhiều doanh nghiệp châu Âu tham gia triển lãm

_MG_1683

Sản phẩm nhà thông minh, cửa tự động được nhiều khách quan tâm

Ngoài những gian hàng về vật liệu xây dựng truyền thống, gian hàng về nhà thông minh cũng được đông đảo người tiêu dùng tham quan và đặt hàng. Anh Hùng, Giám đốc công ty TNHH Thiết bị tự động Hùng Thủy chuyên phân phối, cung cấp và thi công lắp đặt các thiết bị điện tử, tự động hóa ứng dụng trong xây dựng dân dụng và công nghiệp tỏ vẻ vui mừng cho biết: “ Mặc dù hôm nay mới khai mạc nhưng ngay từ chiều hôm qua đã có đối tác tới tham quan gian hàng và kí hợp đồng. Ngày hôm nay gian triển lãm cũng đón hàng trăm lượt khách tới thăm.”

Ngay tại gian hàng của anh Hùng cũng trình diễn những kỹ thuật tân tiến nhất về Barie tự động, cửa tự động, hệ thống quẹt thẻ tự động cho khách tham quan trực tiếp đánh giá.

Vietbuild 2015 tại Hà Nội được Ban tổ chức triển khai làm hai kỳ. Lần thứ nhất diễn ra từ ngày 25/3 đến ngày 29/3/2015 và lần thứ hai sẽ diễn ra từ 11/11 đến 15/11/2015 với quy mô 1.200 gian từ 15 quốc gia.

Tức tức mới nhất về thị trường độc giả có thể đọc tại đây.

Trung Nguyễn

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.