Dữ liệu cũ
Thứ năm, 02/06/2016, 07:34 AM

Siêu trộm 20 tuổi sa lưới vì "khoắng sạch" quán café

(NTD) - Do bận giải quyết việc nhà nên quán café số 49 Nguyễn Hữu Dật, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng (do chị T.T.Vy, SN 1979 làm chủ) đóng cửa từ ngày 21/4/2016. Đến ngày 28/5/2016, chị Vy về mở cửa thì hốt hoảng vì quán xá không còn một đồ dùng gì, cho dù là 1 cái ly uống nước.

Chị Vy liền báo với công an P.Hòa Cường Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng. Qua nguồn thông tin cơ sở, lực lượng công an đã xác minh được đối tượng Nguyễn Ngọc Thiên Ân (SN 1996, trú 35 Trần Xuân Ôn, tổ 137, P.Hòa Cường Bắc) đã gây ra vụ trộm này.

Nguyễn Ngọc Thiên Ân-1996-HKTT-35 Nguyễn Xuân Ôn-
Đối tượng Nguyễn Ngọc Thiên Ân

Ân khai, khoảng 10h ngày 23/5, Ân đã thuê xe tải đến dọn đồ tại quán. Lái xe tải cũng như người dân đều tưởng Ân là người nhà chủ quán dọn nhà đi nơi khác nên không ai để ý.

Sau khi trộm toàn bộ tài sản ở quán café (gồm bàn ghế, ly chén, tủ kính, bếp…) trị giá khoảng 12 triệu đồng, Ân đem bán cho một cơ sở thu mua phế liệu, đồ cũ ở đường Chương Dương, P.Mỹ An, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng với số tiền chỉ 1,7 triệu đồng.

Qua xác minh, công an P.Hòa Cường Bắc đã thu hồi được một số vật dụng của quán café chị Vy. Hiện đối tượng Nguyễn Ngọc Thiên Ân đã bị bắt tạm giam để phục vụ điều tra tội trộm cắp tài sản. Cách đây 2 tháng, Ân đã từng bị công an P.Hòa Cường Bắc xử phạt hành chính vì sử dụng trái phép chất ma túy.

1 thu hồi
Thu hồi lại tang vật mà tên Ân chưa kịp bán.

Được biết, ba và anh trai của Ân làm nghề cơ khí, mẹ Ân buôn bán trái cây ở chợ. Ân có một em trai 12 tuổi nhưng đã bỏ nhà đi bụi đời, sống lang thang. "Nhiều gia đình lo làm ăn kinh tế, thiếu quan tâm, dạy bảo con cái là một trong những nguyên nhân khiến tội phạm ngày càng trẻ hóa" - một công an của P.Hòa Cường Bắc nhận xét.

Minh Hằng 

Bình luận

Nổi bật

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

Những phi cơ già cỗi nhất thế giới, bay trên bầu trời nửa thế kỷ vẫn còn hoạt động

sự kiện🞄Thứ ba, 20/02/2024, 10:09

Trên thế giới còn rất nhiều những chiếc phi cơ 'lão thành' ngót nghét 50 tuổi vẫn đang bay trên bầu trời.

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

Người phụ nữ mắc ung thư gan giai đoạn cuối vì 1 loại thực phẩm quen thuộc, chuyên gia cảnh báo thói quen này nhiều người mắc phải

sự kiện🞄Thứ bảy, 14/10/2023, 05:57

Loại thực phẩm nhiều người xem như vô hại này lại là nguyên nhân dẫn đến bệnh tật, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng, chúng thường được gọi là "sát thủ thầm lặng" tàn phá sức khoẻ con người.

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

Cảng Chu Lai đón tàu lớn và nâng cao hiệu suất khai thác hàng rời

sự kiện🞄Thứ năm, 29/06/2023, 15:00

(CL&CS) - Cảng Chu Lai thuộc Công ty Giao nhận - vận chuyển quốc tế Trường Hải (THILOGI) đang dần khẳng định năng lực tiếp nhận tàu lớn, khai thác đa dạng hàng hóa, đáp ứng nhu cầu xuất nhập khẩu của các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy giao thương tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên.