"Siêu phẩm" Xiaomi 13 và 13pro chưa ra mắt nhưng đã bán chạy bất ngờ

Theo MyDrivers, chỉ riêng tại cửa hàng Xiaomi trên trang JD.com đã có 182.596 và 157.481 đơn đặt hàng tương ứng cho Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro. Tổng cộng, điều này có nghĩa hơn 340.000 đơn đặt hàng trước dành cho bộ đôi này.

So với Xiaomi 12, bộ đôi smartphone cao cấp dòng Xiaomi 13 sẽ được cải thiện rất nhiều về màn hình, hiệu năng và hình ảnh. Chủ tịch Xiaomi, Lu Weibing, cho biết Xiaomi 13 không có đối thủ trong số các mẫu cao cấp tiêu chuẩn.

Trong khi đó, CEO Xiaomi Lei Jun cho biết về dòng sản phẩm mới rằng” “Dòng Xiaomi 13 không chỉ là sản phẩm hàng đầu hàng năm của chúng tôi mà còn là kết quả của quá trình làm việc kéo dài ba năm. Tôi tin rằng dòng Xiaomi 13 sẽ khiến mọi người cảm thấy đặc biệt”.

3-1670225803-967-width740height555(1).jpg

Ông Lu Weibing cũng chỉ ra rằng GPU của SoC Snapdragon 8 Gen 2 có trong Xiaomi 13 vượt trội hơn nhiều so với GPU trong chip A16 Bionic trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Bên cạnh đó, một bảng giá dự kiến dành ​​cho dòng Xiaomi 13 cũng được đăng tải gần đây trên internet, cho thấy chúng sẽ có giá dao động từ 615 USD (14,7 triệu đồng) đến 925 USD (22,16 triệu đồng).

Xiaomi 13 Pro mới đây vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu SIRIM và BIS, cho thấy điện thoại này đã sẵn sàng ra mắt các thị trường toàn cầu.

So với Xiaomi 12 Pro, điện thoại Xiaomi 13 Pro sắp tới sẽ có mặt sau được thiết kế lại, thể hiện rõ qua những hình ảnh rò rỉ . Đặc biệt, cụm camera sẽ có hình vuông với các cạnh được bo tròn. Mô-đun máy ảnh sẽ chứa cảm biến chính Sony IMX989 1 inch 50 megapixel với hỗ trợ OIS, đi kèm ống kính siêu rộng 50 megapixel và camera tele 50 megapixel hỗ trợ zoom quang học 3.2x và OIS.

Camera trên Xiaomi 13 và 13 Pro cho chất ảnh chụp khá “nghệ thuật”, một phần ảnh hưởng từ chất màu đặc trưng của thương hiệu Leica. Được biết cả hai phiên bản Xiaomi 13 và 13 Pro năm nay đều sẽ được trang bị ba ống kính camera, trong đó là ống kính camera tele 3X với tiêu cự 75mm và khẩu độ mở ống kính f/2.0.

Bên cạnh đó, Xiaomi cũng đã xác nhận Xiaomi 13 Pro sẽ được trang bị cảm biến camera 1 inch Sony IMX989 được mang từ chiếc Xiaomi 12S Ultra sang. Cảm biến 1 inch giúp khả năng thu nhận ánh sáng tốt hơn, độ sâu trường ảnh hẹp hơn và cho chất lượng tốt hơn khi chụp thiếu sáng.

xiaomi-13-pro-5_31102022173457.jpg

Màn hình của thiết bị được cho là có kích thước 6.73 inch và dự kiến ​​sẽ cung cấp độ phân giải 2K với tốc độ làm mới 120Hz, làm mờ PWM 1920Hz và độ sáng tối đa 1,900 nits. Bên trong, Xiaomi 13 Pro sẽ có chipset Snapdragon 8 Gen 2, đi kèm RAM LPDDR5X và bộ nhớ trong chuẩn UFS 4.0.

Xiaomi 13 Pro cũng được cho là có pin 4,820mAh với sạc nhanh 120W. Nó sẽ hỗ trợ sạc không dây 50W và sạc ngược không dây 10W. Điện thoại này sẽ được trang bị chip Surge G1 để quản lý năng lượng tốt hơn trong khi sạc.

Ngoài các tính năng trên, thiết bị được cho là đi kèm với IR blaster, NFC và khung máy được xếp hạng IP68 về khả năng kháng nước, chống bụi. Xiaomi 13 Pro nặng 229 gram (biến thể mặt lưng da nặng 210 gram) và có độ dày 8.38mm (mặt sau bằng da 8.7mm).

Bình luận

Nổi bật

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

Bà Lê Hải Liễu: Gỗ Đức Thành sẽ “vượt bão” thành công

sự kiện🞄Thứ bảy, 18/05/2024, 09:34

(CL&CS) - “Tôi tin rằng với chiến lược kinh doanh phù hợp, kế hoạch triển khai cụ thể, cùng với kinh nghiệm và bản lĩnh sẵn có, Gỗ Đức Thành sẽ lại “vượt bão” thành công”, đó là thông điệp của bà Lê Hải Liễu, Chủ tịch HĐQT Gỗ Đức Thành trong năm 2024.

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

Giải thưởng Tạ Quang Bửu vinh danh nhà khoa học có nghiên cứu xuất sắc

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 13:37

(CL&CS)- Bộ Khoa học và Công nghệ triển khai giải thưởng Tạ Quang Bửu dành cho các nhà khoa học có kết quả nghiên cứu cơ bản xuất sắc.

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần việt lâu đời nhất Việt Nam

sự kiện🞄Thứ tư, 15/05/2024, 09:09

(CL&CS) - Trong 34 năm, Saigon Co.op không ngừng phát triển và đổi mới liên tục thay đổi theo xu thế như phát triển đa dạng các mô hình bán lẻ, thực hiện chuyển đổi số, tái cơ cấu nguồn nhân lực, quản trị, tinh gọn các khâu, mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng…